คาเฟ่นั่งสบายๆ ชมวิวกินของอร่อยกับ 6 คาเฟ่ที่ต้องแวะในเมืองพัทยา

อ่าน 8,776

ในวันหยุดสัปดาห์นี้ เพื่อนๆ มีแพลนจะเดินทางไปไหนกันบ้าง ส่วนคนกรุงเทพฯ ที่เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจที่ต่างจังหวัดใกล้ๆ ก็คงไม่พ้น พัทยา ไปพักผ่อนให้คลายร้อน และยิ่งใกล้ถึงวันหยุดยาวอย่างวันสงกรานต์ พัทยาก็เป็นแหล่งที่นักเที่ยวสนใจที่ไปเที่ยวเล่นกัน แต่ก่อนจะถึงวันสงกรานต์ให้เราไปแวะคาเฟ่นั่งสบายๆ ชมวิวกินของอร่อยกับ 6 คาเฟ่ที่ต้องแวะในเมืองพัทยา

6 คาเฟ่ที่น่าแวะที่สุดใน ?พัทยา?

1. The sky gallery

ที่นั่งเป็นแบบ Outdoor เห็นวิวทะเลกว้างๆ ลมพัดโกรกอยู่ตลอดเวลา ที่นี่จะขายทั้งอาหารและเครื่องดื่ม พวกกาแฟ ชา น้ำผลไม้ ขนมเค้ก รวมไปถึงอาหารหนักๆ อย่างสเต็ก สปาเก็ตตี้ เป็นต้น

ที่ตั้ง: อยู่บนเขาพระตำหนักข้างโรงแรม Cosy Beach

เวลาเปิด-ปิด : 6.00 ? 24.00 น.

???????????????????-

2. Coffee Break

มีวิวที่มองเห็นเมืองทั้งเมืองของพัทยาที่ติดกับชายหาด เมนูก็เป็นเมนูเบาๆ อย่างปังเย็น น้ำผลไม้ กาแฟเย็น ที่ทำจากรถตู้สีส้มที่เป็นจุดเด่นของทางร้าน

ที่ตั้ง : อยู่บนจุดชมวิวเขาพระตำหนัก

เวลาเปิด-ปิด : เปิด 9.00 ? 18.00 น.

???????????????????-

3. Spa Cafe

คาเฟ่ร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ ดูมีชีวิตชีวาทำให้จิตใจผ่อนคลายโดยก๊าซออกซิเจนในใบไม้สีเขียว สดชื่นทุกครั้งที่แวะไป หลบลมร้อนได้เป็นอย่างดี สไตล์ตกแต่งร้านเหมือนเดินเข้ามาอยู่ในบ้าน

ที่ตั้ง : ร้านนี้อยู่นาเกลือ ซอย 16/2 ช่วงกลางๆ ซอย

เวลาเปิด-ปิด : 8.00 ? 24.00 น.

???????????????????-

4. The Hopper

แวะเข้ามาดื่มน้ำให้ชื่นใจกลับบ้านหลังเล็กๆ ที่มีสวนเล็กๆ ที่หลังบ้าน นั่งจิบเครื่องดื่มในร่ม หากเป็นตอนเย็นๆ บรรยากาศคงจะดีไม่น้อย

ที่ตั้ง : ร้านอยู่ตรงข้ามแฟมิลี่มาร์ ไม่ใกล้ไม่ไกลจาก The Spa

เวลาเปิด-ปิด : 9.00 ? 18.00 น.

???????????????????-

5. Anytime Cafe

อารมร์ของร้านตกแต่งให้ดูเป็นแบบอาร์ตๆ มีสองชั้น ร้านสีน้ำตาลที่ดูเหมือนไม้ แต่มีความทันสมัยด้วยเหล็กและไฟที่ประดับไว้ตามที่ต่างๆ ของร้าน

ที่ตั้ง สุด walking street ร้านอยู่ขวามือก่อนถึงท่าเรือข้ามไปเกาะล้าน

เวลาเปิด-ปิด : 8.00 ? 1.00 น.

???????????????????-

6. Loaf Bakery & Cafe

หาใครที่กำลังมองหาร้านอาหารที่มีเมนูหาทานยาก ต้องลองมาร้านนี้ค่ะ Loaf ที่มีชื่อเสียงด้านขนมปังที่อร่อยเลิศมาก โปรโมชั่นสั่ง Frech Toast Bananarama ได้ชา หรือ กาแฟฟรี 1 แก้ว และยงัมีเมนูอีกหลายเมนูให้ไปลองกัน

ที่ตั้ง : โครงการ welcome town พัทยากลาง

เวลาเปิด-ปิด : 9.00 ? 22.00 น.

???????????????????-

ขอบคุณที่มาจาก http://blissoutthere.com/



บทความแนะนำ


การศึกษาสเปิร์มการเลือกทรงผมฟอสซิลรังไข่-สเปิร์มเก่าแก่ที่สุดของโลกผมทรงไหนดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก