สารพัดวิธีทำผมลอนสวย แบบไม่ต้องใช้เครื่องม้วนผม ไม่ต้องกลัวผมเสีย!!

อ่าน 1,795

ผมตรงก็อยากได้ลอนสวยแบบลงทุนน้อยบ้าง จะยืมโรลม้วนผมของแม่มาใช้ก็ขี้เกียจ ขอแบบง่าย ๆ ได้ไหมล่ะ ได้เลย งานขี้เกียจก็ควรมีบ้างนะ มั่นหน้าไว้ก่อน แล้วไปนอนได้กับทริคง่าย ๆ

วิธีที่ 1 ใช้ผ้าคาดผมก่อนนอนผ้าคาดผมบบนักกีฬานี่แหละ คาดสวมบนศีรษะเหนือใบหูแล้วม้วนผมพันผ้าหลาย ๆ รอบก่อนไปนอน ใครผมไม่นิ่มอาจต้องชโลมน้ำมันมะกอกเล็กน้อยก่อนพันม้วน แต่ใครที่ผมหยักศกอยู่แล้วจะยิ่งสวยตอนตื่นนอน

วิธีที่ 2 กิ๊บดำม้วนแล้วหนีบให้แน่นทริคนี้ต้องใช้เวลาสักหน่อย ไม่ยุ่งยากนัก เหมาะสำหรับคนผมน้อยและพอจะมีความขยันสวยอยู่บ้าง ให้ม้วนผมกับกิ๊บดำทีละช่อเล็ก ๆ ให้แน่นแล้วหนีบติดหนังศีรษะ หากผมลื่นและตรงมากลองใช้น้ำมันมะกอกชโลมก่อนม้วนจะอยู่ได้นาน

วิธีที่ 3 มัดจุกม้วนขดให้แน่นแล้วมัดด้วยยางจะมัดไว้ตรงไหนดูลักษณะการนอนของเราด้วย เดี๋ยวจุกจะหลุดได้ เช่นเดียวกับแบบอื่นคือใช้น้ำมันมะกอกหรือมูสใส่ผมด้วยก็จะดี

cr photo : wikihowto.com

วิธีที่ 4 ถักเปียแน่น ๆคนที่ผมไม่ตรงมาก และผมน้อย ถักเองสองเปียก็ได้ แต่ถ้าผมหนาก็ให้ที่รักช่วยถักให้สัก 3-4 เปีย แล้วไปนอน

cr photo : xovain.com

ทั้งหมดนี้ขอแนะนำให้ทดลองทำในวันที่เช้ามาไม่ต้องรีบไปไหนแต่เช้าหรือไม่ต้องไปไหนทั้งวันก่อนนะเพราะถ้าไม่ถูกใจแล้วจะเหนื่อย แต่ยังไงแกะผมออกได้ลอนสวยตอนเช้าแล้วก็เซตให้สวยด้วยอุปกรณ์เซตผมทั้งหลายดูค่ะ

เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th



บทความแนะนำ


คู่รักคนอกหักการอกหักชีวิตปฏิบัติการรัฐอำพรางเกมมิชชั่นAndroidทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก