รวมคำพูดหวานๆ ที่แฟนสาวอยากฟัง พูดบ่อยๆ รักกันมากขึ้นแน่ๆ!!

อ่าน 11,666

จริงอยู่ที่บอกว่าการกระทำ สำคัญกว่าคำพูด แต่คุณผู้ชายคะ บางทีผู้หญิงก็อยากจะได้ยิน คำพูดหวานๆ จากปากของแฟนตัวเองบ้างแหละ ก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่โน๊ะ ก็อยากจะมีมุมสวีทเหมอืนอย่างคู่อื่นกันบ้าง ถ้าคิดไม่ออกว่าจะต้องพูดคำไหนสาวๆ ถึงจะชอบใจ มาม๊ะๆ เดี๋ยวจะแนะนำให้

1. วันนี้คุณดูสวยจัง

บางทีผู้หญิงก็ไม่ได้สวยไปเพื่อใครหรอกนะ ถ้าไม่ใช่เพื่อแฟน เพราะฉะนั้นถ้าแฟนสาวของคุณได้ยินประโยคชื่นชมแบบนี้ มีหรือจะไม่ยิ้ม ยิ่งเวลาต้องออกไปงานด้วยกัน คำชมนี้ก็จะยิ่งเสริมความมั่นใจให้มากขึ้นอีกด้วยค่ะ

2. หายไปไหนมา รู้มั้ยว่าเป็นห่วง

เป็นคนรักกัน ไม่ให้ห่วงแฟนแล้วจะไปห่วงใครได้ล่ะ ยิ่งเวลาที่คุณติดธุระจนยุ่งไม่มีเวลา แฟนหนุ่มของคุณเกิดอาการคิดถึงอย่างรุนแรง และพูดจาออดอ้อนขนาดนี้ โอ้ยย บอกเลยค่ะ ว่าละลาย

3. อยากไปเที่ยวไหนมั้ยคะ ?

ต๊ายยย แฟนใครนะใจดีจัง ชวนไปเที่ยว ชวนไปกินข้าว ชวนไปช้อปปิ้ง นี่แหละแฟนที่น่ารัก ยิ่งถ้าผู้ชายพูดคะ ขา ด้วยนะ สาวๆ ละลายกองอยู่นั้นแน่นอน ไม่เชื่อก็ลองพูดดูสิคะ

4. ไม่ต้องแต่งสวยมากก็ได้ครับ ผมหวง

เข้าใจกัน รักกัน ก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าชีวิตราบเรียบก็จะดูจืดชืดไม่มีสีสันจนเกินไป อารมณ์หึงหวงเล็กๆ น้อยๆ ถ้ามีให้กันบ้าง ก็จะช่วยให้แฟนสาวของคุณรู้สึกมีค่ามากขึ้น เชื่อสิ

5. รักคุณคนเดียวนะ

ประโยคคลาสสิค ไม่มีวันตาย จะให้พูดคำหวานกีร้อยพันคำ ก็ไม่สามารถมาทดแทนคำว่ารักได้เลย บางคู่รักที่ไม่ค่อยหวานกันมาก นานๆ พูดคำว่ารักสักครั้งหนึ่ง ทำเอาแฟนแทบหัวใจวายได้เหมือนกันนะคะ พูดไปเถอะค่ะ คำว่ารัก ชีวิตคู่จะได้มีความสุขมากขึ้น



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฆ่าหั่นศพเพื่อนบ้านเลขอดีตรมต.นายกรัฐมนตรีทะเบียนรถนายกเฉลิมพระชนมพรรษาฆ่าหั่นศพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก