เปลี่ยนลุคธรรมดาให้ดูมีออร่าด้วย 'ทรงผมออกงาน' ให้สวยหรู ดูแพง งดงามทุกมุมมอง!!

อ่าน 5,516

เปลี่ยนลุคธรรมดาให้ดูมีออร่าด้วย 'ทรงผมออกงาน' ที่สาวๆ หลายคนยังคิดไม่ออกสักทีว่า จะเลือกทรงผมไหนดีไปงานสำคัญ

ช่วงปลายปีแบบนี้งานแต่งงาน งานปาร์ตี้ เรียงคิวยาวเป็นหางว่าว สาวๆ ที่กำลังหา ทรงผมสวยๆ วันนี้ลูกเกดมี 4 ทรงผมออกงาน เปลี่ยนลุคธรรมดาให้ดูมีออร่างดงามทุกมุมมอง แนะนำโดย โรเบิร์ต ช่างทำผมคนดัง แต่ละทรงที่เค้าเนรมิตให้ช่างงดงามเข้ากับใบหน้าซะจนต้องคว้าตัวมาสอบถามว่า ตอนนี้มีทรงผมไหน แบบไหน ที่ผู้หญิงนิยมทำมากที่สุด ตามมาดูกันเลย

1. ทรงผมปล่อยลอน อารมณ์โฆษณายาสระผม ลอนมีวอลลุ่มคลายๆ ดูมีสุขภาพดี ที่สำคัญในการทำผมลอนคือ ลอนนั้นจะต้องดูขยับได้อยู่ตลอดเวลา ไม่ใช่ลอนหลอดๆ ฉีดสเปรย์แน่นเกินไป ทรงนี้ถึงว่าเป็นทรงผมที่ทำแล้วรอด รูปหน้าไหนก็ทำได้

2. รวบบันสูง เหมาะกับสาวๆ ลุคน่ารัก เกาหลีหน่อย ดูฟรุ้งฟริ้ง จะได้ลุคใสๆ รวบบันมีโปรยหลุดๆ ไม่ต้องตั้งใจเกล้าให้เรียบตึงมากจะดูธรรมชาติ ทรงนี้จะช่วงให้ดูวัยรุ่นหน่อย ใครอยากดูเด็กจัดทรงนี้ได้เลย

3. แสกกลางรวบต่ำ ขนาดของมวยจะไม่ใหญ่มากเป็นมวยเล็กๆ ถ้ามวยใหญ่จะดูมีอายุ จัดเส้นผมให้เรียงสวย จะได้ความหรูหราดูดีสุดๆ

4. หางม้า ทรงนี้ยังทำได้ตลอดกาล ถ้าไม่ได้เป็นคนผมยาวและหนา แนะนำให้ติดแฮร์พีชจะได้ผมหางม้าที่สวย เพราะผมหางม้าที่สวยปลายจะต้องหนาและมีความเท่ากัน

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ 4 ทรงผมสวยๆ ที่ลูกเกดนำมาฝาก ครั้งหน้ารับรองว่าสาวหน้ากลมจะต้องกรีดร้อง เพราะลูกเกดจะมีเทคนิคดีๆ ที่จะช่วยให้หน้าดุยาวขึ้นได้ อย่าลืมรอติดตามกันนะคะ วันนี้ขอตัวไปทำผมสวยๆ ไปงานเลี้ยงก่อนน๊าาา

ภาพประกอบจาก instagram @robirt



บทความแนะนำ


เสาไฟฟ้าถล่มแฟชั่นลายดอกเสื้อลายดอกเสื้อผ้าลายดอกเสาไฟฟ้าหักภาพยนตร์เสาไฟฟ้าล้มANTMANทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก