รีวิวรองพื้น ele CC Cream Ready Go บางเบาปกปิดเนียนใสไบรท์ๆอย่างธรรมชาติแถม SPF50 PA+++

อ่าน 6,386

สวัสดีจ้า สำหรับรีวิว ครั้งนี้แคทมีโปรดักส์ตัวใหม่ที่มีความไฉไลในเรื่องปกปิด และเผยผิวให้เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวหน้าสาวเอเชียแบบพวกเราเป็นอย่างมากกก

โปรดักส์ที่แคทจะนำมารีวิว คือ ele CC Cream Ready Go SPF50 PA+++ ที่เพิ่งเปิดตัวมาใหม่ไม่นานนี้ ใครที่กำลังสนใจในตัวน้องใหม่ไฟแรงอยู่นั้น ติดตามการรีวิวครั้งนี้ได้เลยจ้า มาดูคุณสมบัติความเก๋ และหน้าตา พร้อมกับ วลีเด็ดๆที่ติดตัวของเค้ามาว่าจะแจ่ม เจิดแจ้งขนาดไหนน๊า

?รองพื้น คุมมัน กันแดด เป๊ะปัง ยันเย็น? เป็นซีซีครีมรองพื้นควบคุมความมัน ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำ ได้เรียบเนียนและยังช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดสุดร้อนแรง มอบผิวสวยแบบธรรมชาติ แถมดูไม่โป๊ะด้วยค่ะ แน่นอนที่สูดดดดค่ะ

สำหรับความเก๋ของเค้าที่เครมติดตัวมาทำให้เป็นแบรนด์ส่งออกที่ดังมากในหลายๆประเทศ เช่น จีน ฮ่องกง และ อื่นๆถึงจะเป็นน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาไม่นานนี้ แต่เค้าก็มีชื่อเสียงมาเนิ่นนานแล้วนะจ้ะ พูดถึงในเรื่องแพ็กเกจมีความหรู ดูดีเลยทีเดียวค่ะ ด้วยเฉดสีขาวทอง ไฮโซมากๆมาพร้อมกับความแข็งแรงของตัวแพ็กเกจ กะทัดรัด พกพาสะดวกสำคัญคือการใช้งาน ง่ายมากๆเพราะเป็น ระบบหัวปั้มไม่ต้องคอยเทกันให้เลอะเทอะเลยค่ะ

ว้าววว บีบเนื้อครีมออกมาแล้ว เป็นสีขาว ที่แคทแปลกใจสุด ยังมีความสงสัยอยู่ว่า จะช่วยปกปิดยังไงน๊า?ในเมื่อเนื้อครีมเป็นสีขาว?.. มาถึงบางอ้อ ก็ตอนแคทได้ใช้นิ้วมือเกลี่ยนวดๆเนื้อครีม จนสีเปลี่ยนเป็นสีเนื้อ

เห็นความไม่ธรรมดาของเค้าแล้วใช่ไหม เนื้อครีมบางเบานะ ไม่เหนียวมากเท่าไรจ้า แต่แคทบีบออกมาเยอะไปนิดนึง อิอิ ปล่อยทิ้งไว้สักพักจะกลืนไปกับสีผิวเลยจ้า ส่วนเรื่องกลิ่นไม่ได้ทำให้จมูกแคทรู้สึกหงุดหงิดสักเท่าไรนะ

หลังจากทา ele CC Cream Ready Go SPF50 PA+++ ที่ผิวหน้าแล้วแคทมีความรู้สึกว่า คือดีอ่ะ.. มันชัดเจนมากๆเลยนะ ในส่วนของความเนียนยกใจให้เลยเพราะปกปิดได้ดีจริงๆด้วย สีผิวดูไบร์ทขึ้นด้วยนะปลื้มจ้ะ ตัวเนื้อครีม ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่อนข้างเบาบาง และเกลี่ยง่ายมากๆ

สำหรับใครที่ทาแล้วก็ยังไม่ต้องตกใจที่เห็นผิวหน้าตัวเองขาววอกนะจ๊ะหลังทาต้องรอ เนื้อครีมเค้าเซ็ทตัวแปบนึง สีเนื้อครีมจะกลืนไปกับสีผิวเราเลยจ้าสำหรับการซึมของเนื้อครีมใช้เวลานิดนึงเลยจ้า เห็นได้ชัดในเรื่องการปกปิด รอยจุดด่างดำเพราะถ้าแต่งหน้าแล้วถ้ายังเห็นเจ้ารอยสิวอยู่ก็แย่เลยสิ ตัวนี้มั่นใจเรื่องการปกปิด เอาอยู่แน่นอนจ้า

มาดูกันว่า ถ้าแต่งหน้าโดยใช้ ele CC Cream Ready Go SPF50 PA+++ จะเกิดอะไรขึ้นกับผิวหน้าเราบ้าง? แคทแต่งหน้าแบบเบาๆ ลง ele CC Cream Ready Go SPF50 PA+++ และแป้งฝุ่นตบๆเล็กน้อย ลิปสติกสีชมพูอ่อนๆ กำลังจะไปทำธุระระหว่างวัน

ภาพซ้ายแคทถ่ายเวลา แปดโมงเช้า และภาพขวาถ่ายอีกทีตอน สี่โมงเย็น ครบ 8 ชั่วโมงพอดี มั่นใจการคุมมันอยู่ในระดับที่ดีเยี่ยมเลยจ้า.. จะมีแค่ตรงที่เป็นทีโซนเล็กน้อยเท่านั้น แต่ก็ไม่เป็นปัญหาจ้าสีผิวไม่เพี้ยนไม่เทาไม่ไม่หมองด้วย ยิ่งเหงื่อออกยิ่งดูไบร์ทขึ้น อันนี้แคทสัมผัสด้วยตัวเองจริงๆนะ ผิวผ่องสว่างทั้งวัน ไม่มีดรอบ เดินผ่านกระจก ก็เชิดใส่ได้เลยขอบอก. ไม่ต้องเติมระหว่างวัน เรียกว่าสวยตั้งแต่เช้าจรดเย็น ผิวดูสุขภาพดีด้วยจ้า

แคทขอมอบวลีเด็ดที่ว่า ?รองพื้น คุมมัน กันแดด เป๊ะปัง ยันเย็น? ให้กับ ele CC Cream Ready Go SPF50 PA+++ เลยค่ะ ชอบมากๆที่เนื้อครีมเค้าเบาบาง ปกปิดรอยจุดด่างดำ สาเหตุของความขี้เหร่ที่ปรากฏบนผิวหน้าของเรา ได้ดีมากๆ คืออยากแต่งหน้า แบบใสๆแต่ปกปิด ดีเยี่ยมต้องยกให้เค้าเลยจ้า พร้อมทั้งยังช่วยปกป้องแสงแดด และคุมมัน ได้ดี ไม่อุดตันรูขุมขนด้วยนะ ผิวเป๊ะหน้าปังได้ยันเย็นเลยจ้างานนี้ แพ็กเกจหรูดูดีมั่กๆเลย

สาวๆสามารถซื้อเป็นของขวัญให้แฟนหรือคนสำคัญของเรารับรองต้องชอบมากๆเลยนะจ๊ะราคาของเค้าก็ไม่แพงจนเกินไป คุณภาพคับกล่องเลยค๊า 10g. 380 บาท , 50g. 890 บาทสำหรับเพื่อนคนไหนที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ Boots , 7-11 , Tsuruha , Purebybigc , Eveandboy ,Beautrium , 7-Catalog และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สาวๆไปหามาลองมาใช้กันได้เลยนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


ToastShibuyaHoneyKARMARTSHoneyToastแม่สามีแฟนเพื่อนซี้ฮันนี่โทสต์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก