เปลี่ยนทรงผมสั้นตรงธรรมดาให้สวยเป๊ะ!! ด้วยการดัดลอน S-curl Hairstyle แบบสาวเกาหลีผมสั้น!!

อ่าน 12,641

สาวผมสั้นคนไหน อยากเปลี่ยนทรงผมสั้นตรงธรรมดา ให้ดูมีวอลลุ่ม นอกจากการดัดลอนผมแบบ C-curl แล้ว ก็มีการดัดแบบ S-curl จากสาวๆ เกาหลีกันด้วยนะ ต่างจากการดัด C-curl ที่ C-curl จะดัดปลายผมเข้าด้านใน แต่การดัดแบบ S-curl เนี่ย จะดัดให้ปลายผมออกด้านนอก ทำให้เส้นผมดูมีน้ำหนักและดูชิคอีกด้วย

ใครอยากลองเปลี่ยนทรงผมการดัดผมลอนแล้ว ก็ตามมาดูการดัดผมลอนสั้นแบบสาวเกาลหลีทรงนี้ได้เลยค่า เตรียมที่รีดผมไฟฟ้าให้พร้อม แล้วพร้อมไปมีทรงผมสวยด้วยกันเลยค่ะ

How to ดัดลอน S-curl Hairstyle

ขั้นตอนที่ 1. ขั้นตอนเริ่มแรก ให้สาวผมสั้นเแบ่งผมด้านนอกออกไปหนีบเก็บไว้ก่อนนะคะ แล้วก็มาเริ่มการดัดผมจากผมส่วนด้านในกันก่อน โดยการดัดจะมี 2 จังหวะนะคะ โดยจังหวะแรก จะเริ่มรีดผมมาจากทางโคนผมแล้วพอถึงระยะกลาง ของความยาวผม ก็ดัดผมให้เข้าไปด้านใน หนึ่งครั้งค้างไว้ประมาณ 3 วินาที

ขั้นตอนที่ 2. หลังจากดัดผมตรงช่วงกลางของความยาวผม เข้าไปด้านในแล้วนะคะ ก็มาต่อกันที่ระยะที่ 2 โดยจะรีดผมลงมาอีกจนถึงปลายผม แล้วดัดปลายผมให้ม้วนออกมาด้านนอกค่า

ขั้นตอนที่ 3. หลังจากที่รีดผมด้านในครบทั้ง 2 ระยะ คือม้วนเข้าตรงกลางความยาวผมครั้งหนึ่ง และม้วนออกจากตัว ตรงปลายผมครั้งหนึ่งแล้ว ก็ปล่อยผมด้านนอกออก แล้วดัดลอนแบบเดิมทั้ง 2 ระยะเลยค่า

ขั้นตอนที่ 4. ผมด้านหน้า สาวๆ ก็ทำแบบเดิมเหมือนกันนะคะ คือดัดลอนเข้าหาตัวก่อน แล้วค่อยดัดลอนออกจากตัว ตรงช่วงปลายผม โดยเริ่มจากด้านในก่อนเช่นกัน

ดัดลอนผมซ้ำกันจนทั่วทั้งศรีษะ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ได้ทรงผมสั้นสวยๆ น่ารักๆ แบบง่ายๆ ภายใน 5 นาที ฉบับสาวเกาหลีกันได้แล้วนะคะ ใครสนใจก็สามารถทำตามกันได้นะคะ จะมีทรงผมสวยๆ ไม่น่าเบื่อไว้ทำสวยทุกวันค่า <3

Thank you

[English subtitles][korean hairstyle]S-curl Hairstyle



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวผิวกายมนต์เลิฟสิบหมื่นหนังlovesibmontmuenเที่ยวในประเทศผู้หญิงรณรงค์ฟื้นฟูป่าต้นน้ำภาพยนตร์ความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก