7 ความยอดเยี่ยมเรียกน้ำตาใน The Light Between Oceans

อ่าน 4,695

7 ความยอดเยี่ยมเรียกน้ำตาใน The Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลาย

จากนิยายขายดีเรียกน้ำตาสู่ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น The Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลาย ผลงานการเขียนบทและกำกับฝีมือ ดีเร็ก เซียนฟรานซ์ (Derek Cianfrance) ที่เคยฝากผลงานดราม่าชั้นเยี่ยมอย่าง Blue Valentine และ The Place Beyond the Pines

1. สร้างจากปรากฏการณ์หนังสือขายดีที่สร้างยอดขายถล่มทลายและเรียกน้ำตาผู้อ่านทั่วโลกได้รับการแปลเป็นภาษาต่าง ๆ มาก ถึง 40 ภาษา

2. กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยฝีมือผู้กำกับคลื่นลูกใหม่ของฮอลลีวูด ดีเร็ก เซียนฟรานซ์ จาก Blue Valentine ที่ถนัดในการถ่ายทอดเรื่องรัก ที่กรีดลึกถึงจิตใจตัวละคร

3. เหนือกว่าหนังรักทั่วไป ด้วยพล็อตที่พูด ถึงความถูกต้องและให้อภัย จะถูกต้องไหม เมื่อการทำให้ตัวเองและคนรักมีความสุข ต้องแลกมาด้วย การทำให้ คนอีกคนต้องหัวใจสลาย แม้จะเป็นความไม่ตั้งใจก็ตาม "เมื่อคนที่คุณรักมากที่สุดกำลังหัวใจสลายเพราะเสียลูกไป แล้ววันหนึ่งคุณก็พบเด็กผู้หญิงอยู่บนเรือที่กำลังจะจม คุณช่วยชีวิตเด็กไว้... แต่มันจะถูกต้องไหม ? ถ้าคุณจะเลี้ยงเด็กคนนี้ไว้ โดยไม่ออกตามหาครอบครัวที่แท้จริงของเธอ "

4. หนังรวมพลัง 3 นักแสดงระดับ รางวัลออสการ์ อลิเซีย วิกันเดอร์ (Alicia Vikander) เจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Danish Girl (2015), ราเชล ไวสซ์ (Rachel Weisz) เจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Constant Gardener (2005), ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ จาก Steve Jobs (2015) และ 12 Years a Slave (2013)

5. งานด้านภาพสวยสะกดทุกฉาก จากฝีมือผู้ออกแบบงานสร้างของ The great Gatsby

6. ถ่ายทำใน 2 ประเทศ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ สถานที่ถ่ายทำเดียวกับ The Hobbit

7. ได้โปรดิวเซอร์มือทอง เดวิด เฮย์แมน ผู้ปลุกปั้น หนังดังอย่าง Harry Potter และ Fantastic Beast and Where to Find Them มาอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

ทั้งนี้ The Light Between Oceans บอกเราเรื่องราวของ ทอม เชอร์บอร์น (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ทหารหนุ่มฮีโร่สงครามที่มารับหน้าที่นายประภาคารบนเกาะที่ห่างไกล เขา ตกหลุมรัก อิซาเบล สาวน้อยผู้สดใสตั้งแต่แรกเห็น (อลิเซีย วิกันเดอร์) ทั้งคู่แต่งงานกัน ชีวิตคู่บนเกาะคือช่วงเวลาที่เขามีความสุขที่สุด แต่แล้ววันหนึ่งพวกเขาก็พบว่า อิซาเบลไม่สามารถมีลูกได้ เธอตกอยู่ในอาการซึมเศร้า จนทอมเริ่มหมดพลังใจที่จะนำรอยยิ้มคืนมาให้ อิซาเบลอีกครั้ง แล้ววันหนึ่ง โชคชะตาจากท้องทะเลก็พัดพา เด็กทารกคนหนึ่งลอยมากับเรือที่กำลังจะจม อิซาเบล และ ทอม ช่วยเด็กไว้ พวกเขาไม่รู้ว่า เด็กคนนี้มาจากไหน แต่สิ่งที่ถูกต้องก็คือ เขาควรเก็บเด็กคนนี้ไว้ หรือตามหาครอบครัวที่แท้จริงของเด็กคนนี้กันแน่ ... หัวใจเท่านั้นจึงจะตอบคำถามนี้ได้ ?

โดย The Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลาย มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 8 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพจาก Mongkol Major



บทความแนะนำ


SkincareBrandAmarinFragranceSaleมินพีชญาความสวยความงามข่าวบันเทิงวันนี้การแต่งตัวโปรโมชั่นผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก