ปัดแก้ม แบบนี้ซิ ไม่มีพลาดแน่นอน! ด้วย 4 บลัชออนที่ปัดแล้วน่ารักดูมีเลือดฝาด ขับผิวผ่องแบบสาวญี่ปุ่น...

อ่าน 13,739

คงจะปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าแก้มที่ดูใสสุขภาพดีแบบมีเลือดฝาด เป็นแก้มในฝันของสาวๆ ใช่ไหมหละ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าบลัชออนที่สาวญี่ปุ่นเลิฟกันมีตัวไหนบ้าง ที่จะสร้างแก้มแบ๊วๆ ขับผิวสวยๆ ได้บ้าง

บลัชออนที่มีสีสันสดในตลับอาจจะทำให้สาวๆ ตกใจว่า นี้หร่อจะเอามาปัดแก้มแล้วธรรมชาติ แท้จริงแล้วบลัชสีสดๆ นี้แหละหากปัดอย่างเบามือก็จะได้งานแก้มที่ดูธรรมชาติกว่าบลัชออนสีพาสเทลซะอีกนะ

TIPS! สาวๆ อย่าลืมกันนะว่าการปัดแก้มให้ดูแดงแล้ว หากทาปากสีสดหรือแต่งหน้าจัดเกิดไปจะทำให้ดูเป็นงิ้วได้ เพราะฉะนั้นหากเน้นแก้มแล้วส่วนอื่นๆ ก็ควรแต่งให้เบาลงนะ

?CANMAKE POWDER CHEEK PW38

บลัชออนสัญชาติญี่ปุ่น CANMAKE ที่ฮิตในหมู่สาวๆ มาเนิ่นนาน ราคาเข้าถึงง่ายหาซื้อง่ายเช่นกัน สี PLUM PINK ออกแนวชมพูพลัม ดูในตลับค่อนข้างเข้มแต่พอปัดออกมาจะพอดีกับผิวหน้า สามารถใช้ได้กับสาวทุกเฉดสีผิวเลย สีติดทน ราคาสมกับคุณภาพ

?ANNA SUI EYE?FACE COLOR A A001

เป็นบลัชออน Hi-end สัญชาติญี่ปุ่น ที่แพคเกจสวยงามมากๆ บลัชออนตัวนี้สามารถทาได้ทั้งแก้มและปาก สีจะออกแดงมากกว่าตัว Canmake ออกสีส้มนิดๆ แต่ได้ลุคแบบผิวสดชื่น พึ่งไปออกกำลังกายแล้วมีเลือดฝาดหน่อยๆ สาวที่ผิวขาวเหลืองปัดออกมารับรองแซ่บแน่นอน ปัดอย่างเบามือนะสาวๆ

?NARS BRUSH 4037

NARS บลัชออนที่ฮิตฮอตกันอยู่แล้ว เพราะเม็ดสีที่ชัดเจนและความติดทนสุดๆ สีนี้จะตุ๋นและชมพูกว่าแอนนาซุยได้ลุคที่ผู้ใหญ่มากกว่า ใครอยากได้ลุคที่ผู้ใหญ่ขึ้นน่าจะชอบ และแน่นอนปัดอย่างเบามือนะ

?THREE CHEEKY CHEEK BRUSH 05

ตัวนี้เป็นสีที่ใกล้เคียงกับ Canmake เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย เนื้อบลัชละเอียดและนวลเนียนไปกับผิว ใครอยากได้แก้มนัวๆ น่ารักต้องตัวนี้เลยจ้า



บทความแนะนำ


Absolutelyภาพยนตร์ตลก-ไซไฟAnythingกรีนเคลลี่ผีตาโขนจังหวัดเลยด่านซ้ายอัษฎาพรกรีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก