3 วิธีอ่อยผู้ชายสุดเนียน สไตล์สาวญี่ปุ่น!

อ่าน 1,400

"อ่อย" ไม่ใช่เรื่องที่แย่ มันเป็นเพียงแค่วิธีการนำเสนอตัวเองเพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามสนใจ "หากสะพานไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา" เป็นประโยคเด็ดจากเพลงดังที่ใช้ได้ดีในยุคนี้ ยุคที่ความสวยต้องยอมแพ้ให้กับความไวนะคะ สาว ๆ อาจจะต้องทำความเข้าใจเสียใหม่ว่าการ "อ่อย" ไม่ใช่เรื่องที่แย่ มันเป็นเพียงแค่วิธีการนำเสนอตัวเองเพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามสนใจ แต่ในการ "อ่อย" นั้นเราควรทำอย่างมีชั้นเชิงเพื่อมิให้ถูกประเมินค่าต่ำเกินไปด้วยค่ะ และนี่คือ วิธี "อ่อย" สไตล์สาวญี่ปุ่น ที่ว่ากันว่าได้ผลดีเป็นที่น่ามหัศจรรย์ใจค่ะ

1. วิญญาณตามติด

ใช่ค่ะ! คิดเสียว่าเราเป็นสัมพเวสีที่พยายาม ตามติด ส่งสัญญาณ และ ปรากฏกาย ให้เห็นเพื่อขอส่วนบุญส่วนกุศลจากเขาคนนั้นค่ะ  จุดมุ่งหมายของภารกิจนี้คือ เพื่อให้เขาจำแปลนหน้าของเราได้ มีความคุ้นเคย และให้เขาเข้าใจว่าเราเป็นคน ไม่ใช่ผีค่ะ!  นอกจากนี้ วิธีนี้ยังทำให้เรารู้สึกไม่เขินมากเวลาที่ต้องประจันหน้ากับเขาจริง ๆ ในอนาคตด้วยนะคะ

2. ช่วยหน่อยได้ไหมคะ

ไม่ว่าสาว ๆ จะมีความสามารถในการแบกกระสอบข้าวสาร 100 กก. หรือสามารถฆ่าหมีตัวโต ๆ ได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ในเสต็ปนี้จงหยุดพฤติกรรมเหล่านั้นลงเสีย และแสดงความง่อยเปลี้ยออกมาให้เต็มที่ โดยการเข้าไปขอความช่วยเหลือจากเขาในเรื่องที่คิดว่าเขาน่าจะทำให้เราได้ค่ะ เช่น ช่วยหยิบของที่อยู่สูง ๆ หรือเปิดฝาขวด เป็นต้น อ่านดูแล้วคุ้น ๆ กับมุขเก็บผ้าเช็ดหน้ากันไหมคะ..สาเหตุที่กลยุทธนี้ได้ผล เพราะผู้ชายเป็นเพศที่ต้องการเป็นผู้ปกป้อง และจะรู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่สามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ และนี่คือจุดแข็งที่จะกลายเป็นจุดอ่อนให้เราเข้าไป "อ่อย" ได้แบบเนียน ๆ ค่ะ  อย่าลืม! หลังจากที่ได้รับความช่วยเหลือแล้วกล่าวขอบคุณงาม ๆ และขอทำความรู้จักด้วยนะคะ

3. สร้างโลกลับ ๆ ที่รู้กันสองคน

เมื่อรู้จักกันในระดับหนึ่งแล้ว ก็เป็นฤกษ์งามยามดีที่จะการสร้างความสนิทสนมไปอีกขั้น โดยการสร้างพื้นที่พิเศษสำหรับเราและเขาคนนั้นค่ะ และการสร้างพื้นที่พิเศษก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร นั่นก็คือการเล่าความลับอะไรซักอย่างให้เขาฟัง เป็นเรื่องที่รู้กันสองคนเท่านั้นค่ะ เช่น "เธอ ๆ เรากลัวคนเคี้ยวกระดาษทิชชู่มาก ๆ แต่เราไม่กล้าบอกใคร เพราะมันฟังดูตลกแต่เรากล้าบอกเธอรู้กันสองคนนะ" วิธีนี้จะทำให้ผู้ชายที่เราหมายจะกินรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนพิเศษของเรา ซึ่งจะทำให้เขารู้สึกดีทั้งกับตัวเอง และต่อเราด้วยนะคะ



บทความแนะนำ


ความสามารถสิ่งแวดล้อมประสบความสำเร็จWolfpackTheเรื่องความสวยสมุนไพรไทยเรื่องสุขภาพThe2015Wolfpackทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก