อาการแบบไหนที่เรียกว่า "แทงกั๊ก" ไม่รักแต่ยังให้ความหวัง!!

อ่าน 3,244

เรื่องของความรักไม่เข้าใครออกใคร แต่เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่ต้องการความชัดเจน คนที่ดูๆ กันอยู่ เป็นตัวจริงหรือแค่ตัวสำรองที่ ?กั๊ก?ไว้เล่นๆ วันนี้ มาดามแซ่บชวนคุณหนุ่มๆ ไปจับสัญญาณของผู้หญิง อาการแบบไหนที่เรียกว่า ?แทงกั๊ก? มาฝากกัน

อันดับ 5 ตัวอยู่กับคุณ ใจอยู่กับใคร?

ถึงช่วงนี้ชีวิตจะดูหวาน สดชื่นยิ่งกว่าชงเฮลส์บลูบอยเย็นๆ ดื่มก็ตาม รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญสำหรับเธอบ้างแล้ว แต่อย่าชะล่าใจ เพราะการที่ผู้หญิงยอมให้คุณจับมือถือแขน ไม่ได้หมายความว่า ผู้หญิงเขาจะฟีลกู๊ด รู้สึกดีกับคุณจนหยุดมองชายคนอื่นแล้ว แต่อาจเป็นวิธีผูกมัดใจคุณเอาไว้เพื่อผลประโยชน์อื่นๆ ต่างหาก

อันดับ 4 พูดถึงแต่แฟนเก่า

ผู้หญิงคนไหนที่ยังพูดถึงแฟนเก่าไม่หยุดปาก หรือเล่าถึงเรื่องราวเก่าระหว่างกัน ทั้งๆ ที่คุยๆ หรือคบอยู่กับคนใหม่ มาดามฯ ฟันธงได้เลยว่า เธอยังไม่ลืมรักเก่า แถมยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใครหน้าไหนเข้ามาดามอกให้อีกต่างหาก

อันดับ 3 ไม่อยากรู้จักคุณไปมากกว่านี้

คนเรานะคะ ถ้าคิดจะคบหากันจริงจัง ก็ต้องอยากรู้จักตัวตนของอีกฝ่ายถูกต้องมั้ยคะ แต่ถ้าสาวคนไหน ไม่เคยคิดจะเอ่ยปากถามถึงเรื่องส่วนตัวบ้างเลย แถมสร้างกำแพงกั้นไม่ให้อีกฝ่ายเข้าถึงชีวิตส่วนตัวอีกต่างหาก ก็เผื่อใจไว้บ้างนะคะว่า สาวเขาไม่ได้คิดอะไรจริงจัง และพร้อมจะชิ่ง เดินออกจากชีวิตคุณไปได้ทุกเมื่อ

อันดับ 2 ยังเดทกับคนอื่น

ผู้หญิงบางคนจะรู้สึกดีเมื่อมีคนมาเทคแคร์ ดูแลอยู่ใกล้ๆ และไม่ใช่คุณคนเดียวที่เธอยอมให้เข้ามาดูแล ยอมออกเดทด้วย ถ้าถูกจับได้ก็จะสวนกลับด้วยประโยคเจ็บจุกยิ่งกว่ากรดไหลย้อนที่ว่า ?เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่มีอะไร?? กลบเกลื่อนเพื่อให้อีกฝ่ายสบายใจ แต่เซ้นส์มาดามแซ่บมันฟ้อง ไม่น่าจะใช่อย่างที่พูด

อันดับ 1 คลุมเครือ ไม่รู้แน่ชัดว่าเพื่อนหรือคนรู้ใจ

เมื่อไหร่ที่คุณเริ่มถาม ?ตกลงเราเป็นอะไรกัน? เพื่อนสนิท คนพิเศษ คนรู้ใจ หรือแค่คนที่ผ่านเข้ามาเพื่อให้รู้สึกดีเวลาที่อยู่ใกล้ๆ? มักจะเจออาการสับขาหลอก เลี่ยงตอบบ้าง แกล้งอำให้เป็นเรื่องตลกไป หรือออกอาการเหวียงวีน หงุดหงิดใส่ เจอแบบนี้ มาดามแซ่บก็ขอแสดงความยินดีกับคุณหนุ่มๆ ด้วยค่ะ คุณคือผู้ที่ถูก ?แทงกั๊ก? แล้วล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


เทคนิคเลือกชุดเจ้าสาวกล้วยน้ำหว้าสุนัขเจ้าสาวเครื่องดื่มเกลือแร่เทคโนโลยีชุดเจ้าสาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก