5 อันดับที่ผู้ชายชอบทำกับมือถือเวลามีกิ๊ก ให้แฟนจับไม่ได้

อ่าน 11,185

วันก่อนเพื่อนสาวฟูมฟายเล่าให้ฟัง นางจับได้ว่าแฟนแอบคุยกับกิ๊ก กว่าจะรู้ตัว ก็คุยกันเป็นวรรคเป็นเวรมาเกือบเดือน แฟนตัวดีสับขาหลอก เนียนๆ เมมเบอร์กิ๊กในแบบที่เพื่อนสาวดิฉันจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน นายกสมาคมรักเดียวใจเดียวอย่างดิฉันยอมไม่ได้ที่จะให้เกิดเหตุการณ์คนซ่อนกิ๊กแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก วันนี้เลยจัด  5 อันดับที่คุณแฟนตัวดี ชอบเนียน ซ่อนเบอร์กิ๊กมาฝากกัน

อันดับ 1

เมมชื่อเชยๆใช้ชื่อโบราณๆ เหมือนคนมีอายุ ให้แฟนตายใจว่าอาจจะเป็นคนรู้จักที่มีอายุ หรือป้าเชยๆ คนหนึ่ง เช่น ละไม, สมหญิง, สมชาย, จำนง , เจ้อึ่ง เป็นเทคนิคสับขาหลอก ลดความขี้สงสัยของแฟน เดาทางยาก ลดความเสี่ยงโดนจับได้ดีในระดับหนึ่ง

อันดับ 2

เมมชื่อคนที่ให้ความเคารพใช้ คำว่า เจ่หรือเจ้ หน้าชื่อเรียกความขลัง ทำให้ดูว่าเป็นรุ่นเดอะ หรือเป็นพี่รหัสระดับขึ้นหิ้งบูชา เช่น เจ้แพร (อักษร), เจ้ดาว(รหัส 42), เฮียโต้ง (วิศวะ 24) แฟนจะได้ดูเกรงใจ คิดว่าเป็นรุ่นพี่ พี่รหัสโทรมาคุย ไม่มีอะไร  ไม่ก้าวก่าย ไม่สอดส่อง เวิ่นว้อว่าคุยกับใคร

อันดับ 3

เมมชื่อญาติโกโหติกาใช้ชื่อญาติพี่น้องแล้วต่อท้ายด้วยเลข 1, 2, 3 เช่น ป้ากิ๊ฟ1, ลุงจอห์น, น้าดาว2, อานาวิน3  ขุดขึ้นมาหมดญาติข้างพ่อ ข้างแม่ ญาติห่างๆ ลูกพี่ลูกน้อง  แหม?.คบกันมาตั้งนานเพิ่งรู้ว่าญาติเยอะ แถมยังรวย มีหลายเบอร์อีกต่างหาก

อันดับ 4

เมมชื่อเจ้านาย ลูกค้า ซับพลายเออร์ใช้ชื่อเจ้านายที่บริษัท ลูกค้า หรือซับพลายเออร์  แล้วตามด้วยชื่อบริษัทฯ เช่น  K.พลอย (Manager), K.ดาว (ลูกค้า), K.โจ (ซับพลายเออร์)  สายเข้าปั๊ป  ?ที่รัก เจ้านาย/ลูกค้า/ ซับพลายเออร์ โทรฯ มา ขอตัวไปคุยก่อนนะ หรือ ที่รัก งานเข้า นายตามตัวให้เข้าออฟฟิศ ด่วน! เจอมุขนายโทรมา เกิดอาการเกรงใจ ปล่อยให้ไปรับโทรศัพท์แบบไม่คิดอะไรง่ายขึ้น

อันดับ 5

เมมชื่อเพื่อนสนิทเป็นมุขยอดนิยมของสมาคมคนซ่อนกิ๊กที่นิยมใช้กันมากที่สุดก็ว่าได้ เมมเป็นชื่อเพื่อนสนิทที่แฟนรู้จักแล้วห้อยด้วยเลขตามหลัง ฉายา ยังไม่พอ ใส่คำว่า ?บ้าน/ออฟฟิศ? ต่อท้ายเข้าไปอีก เช่น แนน หน้าแน่น, เจมส์ เหยิน, ออม ปลวก(ออฟฟิศ) เป็นการพรางตาให้แฟนมองข้ามได้อย่างแนบเนียน เพราะเห็นว่าเป็นเบอร์เพื่อนสนิทที่ตัวเองก็รู้จัก ก็เลยไม่อยากจะก้าวก่าย

แต่ที่เรียกว่าสุดยอดเหนือสุดยอดชั้นเซี่ยนไปอีกขั้นของปฎิบัติการตีเนียนซ่อนเบอร์กิ๊ก ก็คือ ไม่เมมเบอร์ไว้ ปล่อยให้เป็นเบอร์แปลกโทรมา หรือเป็นเบอร์ Miss call ทิ้งไว้ โชว์ความบริสุทธิ์ใจให้แฟนเห็น ไม่รู้เหมือนกัน เบอร์ใครโทรมา เข้าสูตร กระต่ายขาเดียว ไม่ยอมรับซะอย่าง!



บทความแนะนำ


ดูดวงเจ้าสาวเกร็ดดูดวงเทคนิคเลือกชุดเจ้าสาวชุดเจ้าสาวพลอยถูกโฉลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก