เผยความเชื่อเรื่องโหงวเฮ้งใบหน้า อยากรวย อยากสมหวัง ต้องมีใบหน้าแบบไหน!!

อ่าน 3,455

เรื่องราวความเชื่อ เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน ยิ่งถ้าเป็นการเสริมโชคลาภด้วยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นวิธีไหน คนส่วนใหญ่ก็พร้อมที่จะทำโดยไม่ลังเล ซึ่งเรามีอีกหนึ่งความเชื่อ เรื่องการดูโหงวเฮ้ง ที่เป็นความเชื่อโบราณของชาวจีน และมีอิทธิพลอย่างมาก ต่อคนไทยในปัจจุบัน อยากจะรวย อยากสมหวังทุกประการ ต้องมีใบหน้าแบบไหน ลองไปดูกันค่ะ

1. หน้าผาก และขมับ มีผลทางด้านความรัก ครอบครัวตามตำราจีนว่าไว้ สาวใดหน้าผากกว้าง กลม โหนกนูน สาวคนนั้นจะมีสามีที่ดี ให้เงินให้ทอง เลี้ยงดูอย่างดี ส่วนสาวคนไหนที่หน้าผากแคบ ไม่สวยงาม ก็คงต้องลองหาวิธีเปลี่ยนแปลงเพื่อเสริมดวงชะตาให้กับตัวเองดูนะคะ2. ตา สาว หรือ หนุ่มที่มีตาปูดโปนมันจะอาภัพคู่ แต่ถ้าตาเฉียงขึ้น มีชั้นตา จะได้เจอคู่ครองที่ดี ส่วนดวงตานั้น ตาขาวต้องสดใส ตาดำต้องดำเป็นนิล จะทำให้เป็นคนมีเสน่ห์ ส่วนเวลาที่เรามองตาใคร แล้วเราต้องหลบตาเขา แสดงว่าตาของคนนั้นมีพลัง ถือเป็นโหงวเฮ้งที่ดี3. จมูก อวัยวะ ที่บ่งบอกเรื่อง คู่ครอง และ เงินทองความมั่งคั่งการเลือกคู่นั้น จุดสำคัญอยู่ที่บริเวณจมูก ถ้าจมูกเหมือนเหยี่ยวต้องระวัง เพราะตามหลักโหงวเฮ้ง ถือเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ ถ้าจะให้ดีต้องเลือกคนที่จมูกใหญ่ ถือเป็นจมูกของคนรวย จะมีทรัพย์สินไม่ขาดสาย ส่วนปลายจมูกที่ดี ต้องพุ่งแหลม ถือว่าเป็นจมูกที่มีพลัง และถ้าจะให้ดีสุด ๆ ควรมีปลายหยดน้ำ เพราะหมายถึงการเก็บเงินเก็บทอง4. ปาก ปากที่ดีควรเป็นปากทรงกระจับ เพราะตามหลักโหงวเฮ้ง ปาก หมายถึง การทำมาหากิน ถ้าจะให้ดี ริมฝีปากต้องอวบอิ่มได้รูป จะเป็นคนเจรจาเก่ง โน้มน้าวจิตใจคนอื่นได้ง่าย ริมฝีปากจะต้องไม่บางหรือหนาเกินไป ต้องเหมาะสมกับใบหน้าและสุดท้ายหลักการง่าย ๆ ของการดูโหงวเฮ้ง เพียงมองหน้าคนไหนแล้วรู้สึกสบายใจ สบายตา นั่นก็ถือว่าเป็นตัวอย่างของโหงวเฮ้งที่ดีแล้วค่ะขอขอบคุณข้อมูลจาก :baabin



บทความแนะนำ


คลิปจานบินข่าวล่าสุดNintendoแจ็คแบล็คแจ็คForceMetroidFederationPrimeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก