ไพร์ม vs บัมเบิลบี ?! ทีเซอร์แรก Transformers: The Last Knight

อ่าน 3,318

ออฟติมัสไพร์ม ไฟว์ บัมเบิลบี !! ชม ตัวอย่างแรก Transformers: The Last Knight พร้อมคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำจาก ไมเคิล เบย์

การรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลง ชมทีเซอร์แรก Transformers: The Last Knight เผยให้เห็นการต่อสู้ของ ออฟติมันไพร์ม และ บัมเบิลบี แต่สู้กันด้วยเหตุผลอะไรก็ตามเราคงต้องมาติดตามกันในวันที่หนังเข้าฉาย (22 มิถุนายน 2017) แม้จะยังไม่มีเรื่องย่อของ Transformers 5 ออกมาอย่างเป็นทางการ มีเพียงข่าวลือที่ระบุว่าในภาคนี้ ออพติมัสไพร์ม ออกตามหาดาวบ้านเกิดอย่าง ไซเบอร์ตรอน ซึ่งกลายเป็นดาวที่ล่มสลายไปแล้ว โดยเขาพบว่าตัวเองมีส่วนในการล่มสลายของดาว แต่ในเมื่อเขาต้องการทำให้ดาวกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ออพติมัสไพร์ม จึงต้องการวัตถุลึกลับบางอย่างที่อยู่บนโลก

ทั้งนี้มีการคาดการณ์กันไว้ว่าวัตถุลึกลับที่กล่าวอ้างถึงจะเกี่ยวข้องกับพ่อมดนามว่า เมอร์ลิน ซึ่งเป็นคนของกษัตริย์อาเธอร์ โดยวัตถุชิ้นดังกล่าวอาจเป็นดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีฟุตเทจแรกที่เผยให้เห็นถึงบรรยากาศในยุคกลาง (อ่านข่าว: โฉมแรก กษัตริย์อาเธอร์ พร้อมฉากต่อสู้ใน Transformers: The Last Knight)

สำหรับหนังในภาคนี้ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก จะกลับมาสวมบทเป็น เคด เยเกอร์ พร้อมด้วย จอช ดูฮาเมล (Josh Duhamel), ไทรีส กิบสัน (Tyrese Gibson), ลอร่า แฮดด็อค (Laura Haddock), อิซาเบล่า โมเนอร์ (Isabela Moner) และอีกมากมาย

เตรียมพบการต่อสู้ของสองสายพันธุ์ "มนุษย์" และ "โลหะ" ในสงครามครั้งใหม่ Transformers: The Last Knight ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5: อัศวินรุ่นสุดท้าย เข้าฉายบ้านเรา 22 มิถุนายน 2017

ภาพจาก เว็บไซต์ Michael Bay, Paramount Pictures



บทความแนะนำ


ดูดวงมหาวิทยาลัยเทพเจ้าแห่งความรักความเชื่อพระตรีมูรติปิ้งย่างซีฟู้ดสวนหลังบ้านseafoodการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก