เริ่ด!! 4 ทรงผมที่ทำกลางคืน พอตื่นมาก็สวยเลย

อ่าน 14,412

เริ่ด!! 4 ทรงผมที่ทำกลางคืน พอตื่นมาก็สวยเลย

จะดีแค่ไหนถ้าหากว่าตื่นขึ้นมาแล้วทรงผมคุณยังเป๊ะสามารถออกไปทำงานได้อย่างไร้กังวล ไม่ต้องมาเซ็ทผมให้เสียเวลา วันนี้เลยจะมาแนะนำ 4 ทรงผมที่สามารถทำได้ในตอนกลางคืน พอตื่นมาตอนเช้าก็สวยได้เดียวมาดูกันเลยคะ

หากเช้าไหนต้องตื่นมาด้วยผมฟูๆ แถมไม่เป็นทรง คงแทบอยากจะกรีดร้องกันทุกทีเลยใช่มั้ยล่ะคะสาวๆ ไหนยังจะต้องรีบไปทำงานจนแทบจะไม่มีเวลาแต่งผมให้สวยเก๋เหมือนคนอื่นเขาอีก ทรงที่ทำได้ก็มีแต่มัดผมหางม้าลวกๆ ให้พอดูได้เท่านั้นล่ะ แต่ปัญหาผมยุ่งเหยิงไปทำงานจะหมดไปค่ะสาวๆ ด้วยทรงผมที่เรานำมาฝากในวันนี้! เพราะทรงผมเหล่านี้ ทำทิ้งไว้ตอนกลางคืน ต่อให้ตื่นสาย หรือรีบแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวว่าผมจะไม่สวยอีกต่อไป!

รูปภาพจาก buzzfeed

ทรงที่ 1 Beach Waves

สาวไหนที่ตื่นมาแล้วมีผมลอนสวยแบบไม่ต้องเสียเวลาม้วนผมให้เหนื่อย แบ่งผมเป็น 2 ส่วน แล้วม้วนทิ้งไว้เช่นนี้ทั้งคืนเท่านั้นค่

รูปภาพจาก prettydesignsทรงที่ 2 The Triple Braid

ใครที่ไม่อยากคิดทรงผมให้ปวดหัว แนะนำทรงนี้เลยค่ะ แค่ถักเปียง่ายๆ โดยแบ่งออกผมเป็น 3 ส่วน แล้วถักเป็นเปีย จากนั้นนำเปียทั้ง 3 มาถักรวมกันอีกที แค่นี้ก็สวยเป๊ะ!

รูปภาพจาก gurlทรงที่ 3 Crown Braid

สำหรับทรงมงกุฏผมเปียนี้เหมาะกับสาวที่ชอบนอนตะแคงค่ะ เพราะจะได้ไม่รู้สึกเจ็บหัวเวลานอน ซึ่งการถักก็ง่ายๆ เลยค่ะ แค่ถักเปียให้เอียงเป็นวงกลมไปตามรูปศีรษะ จากนั้นติดกิ๊บให้แน่น เท่านี้ก็ได้ผมเปียเก๋ๆ ไปทำงานแล้วล่ะค่า

รูปภาพจาก staystrongeverytimeทรงที่ 4 High Crown Braid

ทรงนี้จะคล้ายๆ กับทรงที่ 3 ค่ะ แต่ส่วนที่เป็นเปียจะเน้นถักให้สูงกว่า คล้ายที่คาดผม และจะแบ่งผมออกเป็น 2 ส่วนแล้วถักจากบนไปล่าง ล่างไปบนสลับกัน ดดยทรงนี้สาวที่ชอบนอนหงายสามารถทำได้แน่นอนค่า

เป็นยังไงบ้างกับ 4 ทรงที่แนะนำกัน หวังว่าสาวๆจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันกันนะคะ



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์โปรโมชั่นเทคโนโลยีRackspaceสังเวียนเดือดSouthpawMailMasterเทสโก้โลตัสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก