ไม่น่าเชื่อ แค่การดื่มก็สามารถทายนิสัยใจคอได้ ตรงมากๆ

อ่าน 11,945

คุณชอบเครื่องดื่มแบบไหน ชา กาแฟ หรือน้ำอัดลม วันนี้เรามีคำทำนายจากเครื่องดื่มที่คุณชอบมาฝากกัน เช็คตัวเองให้พร้อมแล้วไปดูดวงนิสัยของพวกคุณกันเลยดีกว่า

น้ำอัดลม

อากาศร้อนๆอย่างบ้านเรา เชื่่อว่าน้ำอัดลมคงจะเป็นสิ่งหลายคนขาดไม่ได้ ซึ่งลักษณะของคนที่ชอบดื่มน้ำอัดลมนั้น จะเป็นที่มีนิสัยชอบความอิสระ มีความเป็นตัวเองสูง มั่นใจและชอบขวนขวาย หาความรู้ให้ตัวเองหรือชอบทำในเรื่องที่ต้องใช้ความคิด สนุกกับการเอาชนะและความท้าทาย

น้ำหวาน

นิสัยของคนที่ชอบดื่มน้ำหวานนั้นมักเป็นคนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย ใช้ชีวิตเรียบง่าย ชอบใช้เวลาอยู่กับความสงบ อ่านหนังสือและฟังเพลง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มองโลกในด้านบวกอยู่เสมอ จึงสามารถจัดการปัญหาต่างๆได้ดี

ไวน์

หากไวน์เป็นเครื่องดื่มที่คุณขาดไม่ได้ทั้งในโอกาสพิเศษ หรือในวันสบายๆ แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีนิสัยละเอียดอ่อน มีความคิดแบบคนหัวเก่า ชอบใช้ชีวิตแบบมีแบบแผน แต่หากมีงานสังสรรค์ คุณเป็นหนึ่งที่จะไม่พลาดอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าที่ไหนมีปาร์ตี้ที่นั่นมีคุณ เพราะคนชอบดื่มไวน์จะชอบการเป็นจุดสนใจของผู้คน

ชา

ลักษณะของคนที่ชอบดื่มชานั้น มักเป็นคนละเอียดอ่อน รักสนุก และใส่ใจรายละเอียด เข้าอกเข้าใจสิ่งต่างๆรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์หรือสิ่งของ แต่หากสิ่งไหนที่คิดว่าไม่ถูกต้องก็จะคัดค้านและแก้ไขปัญหาด้วยเหตุผล

เครื่องดื่มแอลกฮอลล์

สาวกปาร์ตี้คงขาดไม่ได้กับเหล่าเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ ซึ่งบ่งบอกว่าเป็นคนที่สนุกสนาน ชอบเที่ยว ชองการสังสรรค์ คบเพื่อนฝูงเยอะ และรักการพูดคุยกับผู้คน เรียกได้ว่าน่าคบหาอยู่ไม่น้อย

กาแฟ

คนที่รักในรสชาติของกาแฟทายนิสัยว่าเป็นคนที่มีบุคลิกนิสัยจริงจัง ตั้งใจ และทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ ทำให้เป็นที่รักของเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน

ที่มา - thaiza.com



บทความแนะนำ


น้องบรู๊คลินกายน้องบีน่าข่าวบันเทิงวันนี้ญาญ่าอุรัสยาสารคดีชีวิตสัตว์โลกปลาโบราณซีลาแคนท์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก