4 ทรงผมสำหรับออกงานและปาร์ตี้ในช่วงปลายปีนี้

อ่าน 9,791

เราได้เข้าสู่ช่วงปลายปีอย่างเป็นทางการแล้ว และเป็นที่ทราบกันดีว่ามีงานสำคัญและปาร์ตี้รอให้ทุกคนไปอวดความสวยเก๋มากมาย ฉะนั้นการเตรียมพร้อมในเรื่องสไตล์เป็นสิ่งจำเป็น โดยเฉพาะทรงผมที่เป็นส่วนสำคัญในการคอมพลีทลุคให้สมบูรณ์แบบ issue247 จึงรวบรวม 4 ทรงผมที่จะช่วยอัพลุคให้สาวๆสวยหรูดูแพงมาฝากกัน ซึ่งมีตัวช่วยสำคัญอย่าง TONI&GUY Serum Drops และ TONI&GUY Firm Hold Hairspray มาช่วยสร้างความเงางามและช่วยให้ผมอยู่ทรงยาวนานตลอดทั้งวัน

1. ผมบ๊อบที่ดูมีลูกเล่นผมบ๊อบที่ดูมีลูกเล่นสำหรับออกงานและปาร์ตี้

ผมบ๊อบที่ดูมีลูกเล่น

เมื่อต้องอยู่ท่ามกลางผู้คนการมีผมนุ่มสวยเป็นประกายเงางามจะทำให้คุณโดดเด่นกว่าใครๆในงานปาร์ตี้ ยิ่งเส้นผมเรียงตัวสวยและมีน้ำหนักจะทำให้ลุคของคุณดูเนี้ยบมากยิ่งขึ้น สาวผมบ๊อบสั้นสามารถเติมเสน่ห์ได้ง่ายๆด้วยการสร้างเอฟเฟ็กต์ที่น่าสนใจขึ้นมา บ๊อบสั้นประมาณติ่งหูให้ไดร์ผมช่วงกลางศีรษะให้ยกขึ้น แล้วใช้มือแสกให้ดูยุ่งนิดหน่อย จากนั้นเซ็ตให้ผมอยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติ เทคนิคนี้จะทำให้ผมบ๊อบสั้นดูมีลูกเล่นมากขึ้น รับรองว่าคุณจะโดดเด่นกว่าสาวผมบ๊อบคนอื่นในงานอย่างแน่นอน สำหรับใครที่ไว้ผมบ๊อบยาวขึ้นมาหน่อย แนะนำให้สไลด์ปลายผมแบบสั้นข้าง ยาวข้าง จะเพิ่มความเก๋ให้กับสาวๆได้เป็นอย่างดี และเพื่อให้ผมบ๊อบดูเงางาม หรูหรา อย่าลืมใช้ TONI&GUY Serum Drops ลูบให้ทั่วเรือนผมไม่ให้ชี้ฟูระหว่างวัน ไม่ว่าจะมีใครมองมาจากระยะไหน สาวๆจะมั่นใจได้ว่าผมดูเรียบลื่น น่าสัมผัส

2. มัดผมครึ่งหัวแบบยกสูงสไตล์ Ariana Grandeมัดผมครึ่งหัวแบบยกสูงสำหรับออกงานและปาร์ตี้

มัดผมครึ่งหัวแบบยกสูง

ทรงผมสุดเซ็กซี่และดูโดดเด่นของสาว Ariana Grande เป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆมาแล้วทั่วโลก ผมทรงนี้จะดึงความเป็นผู้หญิงของคุณออกมาจนถึงขีดสุด ทั้งเซ็กซี่และน่ารักแถมยังทำได้ไม่ยาก สำหรับสาวผมยาวให้ม้วนผมด้วยแกนไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่สุด จากนั้นใช้มือกรีดให้ลอนผมคลายดูเป็นธรรมชาติ แล้วมัดผมครึ่งหัวแบบยกสูง แค่นี้ก็ได้ลุคหวานปนซ่าแบบ Ariana Grande แล้ว ทรงนี้เหมาะมากกับสาวๆที่ต้องออกสเต็ปและยังคงดูโดดเด่นในงานปาร์ตี้ เพราะคุณสามารถเต้นได้เต็มที่โดยไม่ต้องกลัวว่าผมจะปกหน้า ส่วนผมลอนด้านหลังก็สามารถสะบัดได้แรงเท่าที่ต้องการ ยิ่งลอนคลายจากเดิมมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดูเซ็กซี่

3. ผมแสกกลางรวบต่ำสุดหรูหราผมแสกกลางรวบต่ำสำหรับออกงานและปาร์ตี้

ผมแสกกลางรวบต่ำ

สำหรับสาวๆที่ชอบความเนี้ยบ เรียบง่ายแต่ยังคงดูหรูหรา ให้ลุคที่สมาร์ทและสง่างาม ทรงผมแสกกลางรวบต่ำนี้สามารถตอบโจทย์ให้กับคุณได้หมดทุกข้อ วิธีทำก็ไม่ยากเพียงแสกกลางแล้วใช้หวีซี่ถี่หวีไล่ไปเรื่อยๆในขณะที่รวบผมเพื่อจัดระเบียบเส้นผมให้เรียบเป๊ะไม่ชี้ฟู สุดท้ายอย่าลืมเพิ่มความเนี้ยบด้วยการฉีด TONI&GUY Firm Hold Hairspray ลงบนฝ่ามือแล้วปาดลงบนเส้นผมเพื่อล็อกให้ผมเรียบ ไม่กระดก และลูบ TONI&GUY Serum Drops ที่บริเวณปลายผมเพื่อความเพิ่มความเงางาม มีชีวิตชีวา

4. เปียเส้นเล็กเพิ่มดีกรีความฮอตเปียเส้นเล็กสำหรับออกงานและปาร์ตี้

เปียเส้นเล็ก

สาวๆคนไหนที่อยากฉีกความหรูมาเป็นลุคเท่ๆบ้าง การถักเปียเส้นเล็กๆลงไปจะให้อารมณ์ร็อคแอนด์โรลนิดๆผสมกลิ่นอายของพั๊งค์หน่อยๆ ทรงนี้ใช้ได้กับหลากหลายธีม จะฮิปฮอป ป๊อป ร็อค หรือลุคหวานซ่อนเปรี้ยวก็ได้ เพราะมีส่วนผสมทั้งความหวานและความเท่อยู่ในทรงเดียวกัน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มดีกรีความฮอตให้กับคุณได้ทันที หลังเซตลอนผมที่ต้องการเสร็จเรียบร้อยแล้วให้สาวๆเลือกมุมหน้าที่มั่นใจที่สุดแล้วถักเปียเส้นเล็กๆลงไปข้างศรีษะ ส่วนผมที่เหลือทั้งหมดให้เพิ่มความเงางามด้วยการลูบเซรั่ม TONI&GUY Serum Drops ให้ผมแลดูมีสุขภาพดี เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ทรงผมแสนเก๋พร้อมเฉิดฉายในงานปาร์ตี้

นอกจาก 4 ทรงผมที่เราแนะนำแล้ว สาวๆยังสามารถนำ 2 ผลิตภัณฑ์ชิ้นเด็ดนี้ไปใช้ในการเซ็ตผมแบบอื่นๆได้อีกมากมาย?เรามาดูคุณสมบัติของ TONI&GUY Serum Drops และ TONI&GUY Firm Hold Hairspray กันแบบชัดๆอีกครั้ง หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook.com/toniandguyproductsTH

TONI&GUY Serum Drops

เซรั่มเนื้อละเอียดที่พร้อมเข้าบำรุงอย่างล้ำลึก ลดปัญหาผมชี้ฟูและผมพันกัน ช่วยให้เส้นผมเงางาม เปล่งประกาย แลดูหรูหรา

วิธีใช้ : ลูบผลิตภัณฑ์ 2-3 หยดบนผมหมาดตั้งแต่กลางผมจรดปลายผมแล้วเป่าแห้ง หรือลูบบนผมแห้งเพื่อเพิ่มประกายเงางามระหว่างวัน

TONI&GUY Firm Hold Hairspray

สเปรย์ที่ช่วยให้ผมอยู่ทรงในระดับปานกลางอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ : ฉีดเพื่อเซ็ตให้ผมอยู่ทรงตลอดทั้งวัน สำหรับการเกล้าผมสามารถฉีดทั่วศีรษะเพื่อจัดทรงหรือฉีดลงบนฝ่ามือแล้วปาดเพื่อเก็บรายละเอียด

สำหรับใครที่อยากจะมี TONI&GUY Serum Drops และ TONI&GUY Firm Hold Hairspray ไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งเพื่อเพิ่มความเงางามและเซ็ตให้ผมอยู่ทรงตลอดวัน พิเศษสุดๆเพียงซื้อผลิตภัณฑ์ Toni&Guy ใดๆก็ได้ 2 ชิ้น รับฟรีไปเลย กระเป๋า Clutch Limited Edition จากแบรนด์ ISAWAN หรือสามารถหาซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะช้อปออนไลน์กับโปรโมชั่นดีๆได้ที่www.Lazada.comwww.wemall.com



บทความแนะนำ


การศึกษาแขม่วท้องการขับถ่ายรับประทานอาหารดีเจนุ้ยถ่ายเปลือยข่าวบันเทิงดีเจนุ้ยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก