อบอุ่นหัวใจ เรื่องราวจากสาวๆ 7 คนเกี่ยวกับความรักดีๆของพวกเขา

อ่าน 4,779

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มออกเดทหรือจะอยู่กันมาจนรู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว รู้หรือไม่ว่าช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีความสุขอาจไม่ใช่พฤติกรรมอันแสนโรแมนติก แต่เป็นการกระทำเล็กๆน้อยๆในชีวิตประจำวันที่มีความหมายเปี่ยมล้นมากที่สุด

ดร.เจนนิเฟอร์ ฟรีด นักบำบัดด้านครอบครัวและความสัมพันธ์กล่าวว่าสิ่งเล็กๆน้อยๆในความสัมพันธ์เปรียบเสมือนไข่มุกอันมีค่าที่ร้อยเรียงชีวิตที่มีความหมายเข้าด้วยกัน ความสัมพันธ์ของคนเราจะผูกพันแน่นแฟ้นได้ก็ต่อเมื่อคุณใส่ใจและชื่นชมแม้กระทั่งรายละเอียดที่เล็กที่สุด การกระทำเล็กๆมีความสำคัญมากพอๆกับช่วงเวลาที่คุณอยู่ด้วยกันและแบ่งปันเรื่องราวดีๆร่วมกัน และนี่คือประสบการณ์ตรงจากสาวๆทั้ง 7 คนที่จะมาย้ำเตือนว่าสายสัมพันธ์ของพวกเขานั้นมั่นคงและแข็งแกร่งดุจหินผาขนาดไหน

1. เขามักจะทิ้งข้อความไว้ในห่ออาหารกลางวันของฉัน

?ฉันกับสามีแต่งงานกันมาห้าปีแล้วและก่อนหน้านั้นก็คบกันมานานถึงหกปี ไม่แปลกหรอกถ้าคุณคิดว่าความสัมพันธ์ของเราตอนนี้อาจจะโรยราและน่าเบื่อ แต่เขาก็มักจะย้ำเตือนว่าเขารักฉันไม่เสื่อมคลายโดยการเขียนข้อความหวานๆและทิ้งไว้ในห่ออาหารกลางวันของฉันทุกวัน ปกติฉันจะเตรียมอาหารเที่ยงก่อนเข้านอนทุกคืนและเขาก็มักจะแอบดูอยู่เสมอค่ะ?

? เดนิส อายุ 38 ปี

2. เขาส่งวิดีโอมาให้ฉันผ่านทาง Snapchat

?ฉันคบกับแฟนหนุ่มมานานสองปีแล้วและฉันก็ยังรู้สึกตลกกับวิดีโอที่เขาถ่ายตัวเองและส่งมาให้ฉันผ่านทาง Snapchat ฉันรักเขามากเพราะเขาพยายามทำให้ฉันหัวเราะฮาแตกได้ตลอดเวลาเลย?

? เคลลี่ อายุ 26 ปี

3. เราจู๋จี๋กันก่อนเข้านอน

?เราแต่งงานกันมาสิบปีแล้วและทุกคืนก่อนเข้านอนเราจะต้องมีกิจกรรมร่วมกันเหมือนสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ ยิ่งเป็นคืนที่เรารู้สึกเหนื่อยมากอย่างไม่น่าเชื่อหรือคืนที่เราทะเลาะกัน ขอบอกเลยว่าดีสุดๆและเป็นการย้ำเตือนว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นน่าทึ่งขนาดไหน?

? เวนดี้ อายุ 36 ปี

4. เขาคือผู้ฟังที่ดีที่สุด

?เมื่อมีบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกรำคาญใจ แฟนหนุ่มของฉันไม่เคยพลาดที่จะแสดงความใส่ใจในตัวฉันอย่างเต็มที่ เขาจะวางโทรศัพท์ลงและตั้งใจฟังคำพูดของฉัน แค่นี้ฉันก็รู้แล้วว่าเขาแคร์ฉันขนาดไหน!?

? แจ็กกี้ อายุ 31 ปี

5. ฉันไม่เคยต้องร้องขอพื้นที่ส่วนตัว

?ฉันกับแฟนหนุ่มเริ่มย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันหลังจากที่เดทกันได้ราวหนึ่งปี จะว่าไปจากที่เคยใช้ชีวิตอยู่คนเดียวแล้วจู่ๆต้องมาใช้ชีวิตร่วมกับผู้ชายอีกคนหนึ่งนั้นก็เป็นเรื่องยากเหมือนกันโดยเฉพาะถ้าอพาร์ตเมนท์ใหม่ของเราเล็กมาก และเมื่อฉันต้องการพื้นที่ส่วนตัวฉันก็ไม่เคยจำเป็นต้องร้องขออะไรด้วย เขามักจะรู้สึกได้เองและขอออกไปเดินเล่นสักครู่หนึ่ง ฉันรู้ว่าการอยู่ด้วยกันจะทำให้ความสัมพันธ์ของเราง่ายดายยิ่งขึ้น?

? คอนนี่ อายุ 27 ปี

6. เขาวางฝารองชักโครกลง

?แฟนหนุ่มของฉันอาศัยอยู่กับเพื่อนๆสามคนและเขาก็มักจะเตือนเพื่อนๆให้วางฝารองชักโครกลงอยู่เสมอ ฉันรู้สึกขำมากเพราะฉันไม่เคยขอร้องให้เขาทำแบบนั้นเลยแต่เขาคงอยากให้ฉันรู้สึกสบายล่ะมั้ง?

? เอริน อายุ 25 ปี

7. เขาโทรหาแม่ของฉันทุกสัปดาห์

?สามีของฉันจะโทรหาแม่ของฉันทุกสัปดาห์ เขาสนิทกับแม่ของฉันมากและมักจะโทรถามสารทุกข์สุกดิบอยู่เสมอเนื่องจากแม่ของฉันอายุมากแล้วและที่สำคัญท่านอยู่คนเดียว เขาทำให้ฉันรู้ว่าเขาเป็นคนที่อ่อนโยนมากเหลือเกิน?

? ฮิลลารี อายุ 37 ปี



บทความแนะนำ


ความรักผู้หญิงเซ็กส์ความรักคนรักร้องไห้การศึกษาผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก