15 ลุคการแต่งตัวจากการผสมผสานไอเท็มเพียง 12 ชิ้น ที่สาวๆทุกคนควรมีติดตู้ไว้

อ่าน 2,374

คำถามที่ฉันมักจะได้รับบ่อยๆคือ ?หากฉันต้องการสร้างแฟชั่นสุดอมตะฉันต้องมีอะไรบ้างล่ะ?? แม้ว่าจะไม่มีคำตอบที่สามารถครอบคลุมคำถามนี้ทั้งหมดแต่ฉันก็อยากแบ่งปันแนวคิดที่มีประโยชน์ซึ่งคุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้เช่นกัน นอกเหนือจาก ?องค์ประกอบสำคัญ? 12 ชิ้นที่ถูกกล่าวถึงในบทความนี้ ฉันจะเพิ่มไอเท็มอื่นๆเข้าไปอีกเพื่อเนรมิตเป็นเสื้อผ้าชุดใหม่โดยให้มีลักษณะเข้ากับฤดูกาลหรือโอกาสต่างๆ

สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้น ก่อนอื่นควรเลือกสีขั้นต้นหรือแม่สีซึ่งประกอบไปด้วยสีกลาง 3 สี (อย่างน้อยต้องมีสีอ่อนหนึ่งสีกับสีเข้มหนึ่งสี) ฉันเลือกสีดำ สีขาว และสีเบจ แต่แนวคิดนี้ง่ายมากและสามารถใช้ได้กับทุกกลุ่มสีที่คุณเลือก กลุ่มสีอื่นๆได้แก่สีน้ำเงิน สีครีม และสีเทานกพิราบ หรือสีเทาถ่านหิน สีชมพู และสีน้ำตาลหม่น หรือสีช็อคโกแลต สีขาว และสีน้ำเงิน

สำหรับไอเท็ม 12 ชิ้นของฉันซึ่งอยู่ในกลุ่มสีขั้นต้นทั้งหมด สิ่งที่ฉันเลือกคือ เสื้อโค้ท (1ตัว) เสื้อสเว็ตเตอร์ (2 ตัว) แบบสีพื้นและแบบมีลวดลาย เสื้อเชิ้ตยาว (1 ตัว) กระโปรงหนังทรงดินสอ (1 ตัว) เสื้อเบลเซอร์ (1 ตัว) กางเกงทรงขาเดฟ (1 ตัว) รองเท้า (3 คู่) กระเป๋าถือ (2ใบ) แบบโก้หรูและแบบใช้งาน มีพื้นที่แต่ไม่ใหญ่เกินไป

การใส่เสื้อผ้าซ้อนกันหลายๆชั้นและเครื่องประดับต่างๆซึ่งฉันไม่ได้นำมารวมอยู่ในงบของไอเท็ม 12 ชิ้นนี้ด้วย เครื่องประดับห้าชิ้นที่ฉันมักจะใส่อยู่เสมอคือ ผ้าพันคอพิมพ์ลาย ผ้าพันคอผืนใหญ่สีพื้น สร้อยคอฉัตร เข็มขัดที่ใช้ได้ทั้งสองด้าน และนาฬิกา

อีกวิธีในการเพิ่มความน่าสนใจให้แก่เสื้อผ้าคือการผสมผสาน ฉันชอบกระโปรงหนังทรงดินสอเนื่องจากมันเข้ากับเสื้อผ้าฝ้ายทั่วไปหรือเสื้อถักไหมพรมได้อย่างลงตัว หากคุณมีตู้เสื้อผ้าเล็ก เครื่องประดับต่างๆก็ควรมีเอกลักษณ์บางอย่าง เช่น การตอกหมุดบนรองเท้าหรือสายโซ่และโบว์สีเรียบๆบนกระเป๋า



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงน้องบีลีฟไบรซ์ดัลลัสโฮเวิร์ดJurassicWorldลูกสาวตั๊กบริบูรณ์DefensePixelsภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก