ราศีใดที่ดวงตกสุดๆ ปี 2560 ทำอะไรก็ติดขัด

อ่าน 13,321

อีกไม่กี่เดือนก็เข้าสู่ปีใหม่กันแล้ว เชื่อว่าหลายคนต้องอยากรู้แน่ๆ ว่าในปี 2560 นั้นราศีไหนจะดวงดี ราศีไหนจะดวงตกบ้าง วันนี้จะพาไปเช็คดวงสำหรับราศีที่ดวงตกสุดๆ ในปี 2560 เรียกได้ว่าทำอะไรก็ติดขัด ยิ่งทำยิ่งแย่ไปซะหมด อยากรู้ว่ามีราศีไหนบ้างตามเราไปเช็คกันได้เลยค่ะ

ราศีพฤษภ ? การพ้นเคราะห์สำหรับคนที่เกิดราศีนี้หลายคนติดๆ ขัดๆ มาตลอดตั้งแต่ช่วงปลายปี 57 และยาวนานจนถึงปีนี้ ดวงจะขึ้นก็ขึ้นไม่สุด ออกจะไปทางลงเสียมากกว่า จักลืมตาอ้าปากได้ในดวงปี 2560 แต่ยังคง ต้องประคองตัวจนถึงปลายปี ในเรื่องโชคลาภเริ่มมีเข้ามาให้เห็นเด่นชัดขึ้นในช่วงกลางปี เรื่องความรักปัญหารอบด้านมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ท่านที่มีปัญหากับคนรักจึงควรระวังความขัดแย้งแตกหักในช่วงก่อนพระเสาร์ย้ายช่วงสามเดือนคือ ต.ค.-ธ.ค. คนโสดจะเป็นช่วงที่ดวงมีคู่เริ่มเปิดหลังถูกปิดกั้นมา 2-3 ปีที่ผ่านมา

ราศีกรกฎ ? ความมั่นคงบุญเก่าตามรักษาในปี 2560 ชาวราศีกรกฎเจอวิบากเก่าเข้ามาด้วยว่า ดาวเคราะห์พระเสาร์ย้ายลงภพอริ และพระราหูยกมาทับลัคนาจึงอาจมีเหตุดังนี้ เช่น ถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกติฉินนินทา มีความขัดแย้งกับคนรักคู่ครอง แต่ดาวใหญ่อีกดวงคือ พระพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวฝ่ายบุญกุศล จรเข้ามาเป็นองเกณหรือดาวคุ้มโทษคุ้มภัยในตำแหน่งที่เข้มแข็งที่สุด เรื่องร้ายต่างๆ จึงสามารถคลี่คลายเบาบาง ที่เล็กน้อยจึงอาจไม่เกิดขึ้นได้ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ชาวราศีกรกฏจึงมีเคราะห์แต่ขณะเดียวกันยังมีบุญตามรักษาด้วย

ราศีมังกร ? ปีแห่งการมีได้มีเสียเท่าๆกันชาวราศีมังกร ในปี 2560 นี้ ดาวการเงินของราหูจักยกย้ายขึ้นมาเล็งลัคนาเป็นเกณฑ์ดวงแตก หรือภินทุบาทว์ มีผลในเรื่องความแตกแยก การเสียทรัพย์ จึงต้องระวังในเรื่องการหลอกลวงจากเพศตรงข้าม ขณะที่ดาวทางด้านชื่อเสียงจรไร้กำลังในเรือนศุภะ ท่านต้องระวังทำการใดแล้วเสียเครดิตเสียชื่อเสียงด้วย ส่วนที่ดีบางคนกำลังคิดสร้างธุรกิจ หรือวางแผนทำอะไรใหม่ๆ ในงานก็เป็นเกณฑ์ที่สามารถทำได้ต่อไปในอนาคต

สำหรับใครที่เกิดในราศีทั้ง 3 นี้ก็อย่าเพิ่งตกใจไป การดูดวงเปรียบเสมือนเป็นแนวทางให้เราดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระวัง ดังนั้นก่อนคิดจะทำอะไรควรคิดให้รอบคอบและหมั่นทำบุญกันเยอะๆ จะได้หนุนดวงให้ดีขึ้นเรื่อยค่ะ

ที่มา deedaily



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักผู้หญิงวันแม่หมอนยักษ์BurgerKingsmartphoneสมาร์ทโฟนXiaomiผู้ชายความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก