7 เรื่องเล็กๆ ที่หมายความว่า คุณกำลังนอกใจแฟน อยากรู้ว่าตัวเองเคยเป็นมั้ย เช็คด่วน!

อ่าน 6,801

รู้ทั้งรู้ว่าตัวเองมีแฟนอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน แต่เวลาเจอเพศตรงข้ามทีไรก็ขอเผลอไผล กิ๊กกั๊ก หยอดนั่นนิด นี่หน่อยให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย แล้วก็มาปลอบใจตัวเองว่า ทำแค่นี้ไม่ได้เรียกว่านอกใจซะหน่อย แต่ผิดแล้วนะจ๊ะ แค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ว่านั่นน่ะแหละ ที่เป็นตัวการ และเป็นสิ่งที่ทำให้เราถลำลึก จนถอนตัวไม่ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับแฟนเรา หรือตัวเราเอง อยากรู้ว่าตัวเองเคยเป็นมั้ย เช็คด่วน!!

โกหกว่าตัวเองไม่มีแฟน

โธ่ๆ เล่นไม้นี้อีกนะ น่าเบื่อซะจริง ตัวเองมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเห็นๆ แต่ยังบอกชาวบ้านว่าโสด แค่คิดก็ผิดแล้วนะ อย่ามาอ้างว่าแค่พูด ไม่ได้ทำอะไรเสียหายเกินเลย แต่พูดตามตรงไอ้คำพูดนั้น มันก็เหมือนกับการเปิดโอกาส ให้ฝ่ายตรงข้ามมีโอกาสเข้าหาคุณมากขึ้นไง นี่มันสร้างโอกาสมีชู้กันเห็นๆ ถ้าไม่อยากผิดต่อแฟนล่ะก็ อย่าเปิดโอกาสให้เขาด้วยการพูดว่า ไม่มีแฟนเด็ดขาด

ส่งรูปวาบหวิว

ถ้ามีกลุ่มเพื่อน หรือคนที่เรากำลังสนใจอยู่ในกลุ่มสนทนา ทางแอพโทรศัพท์ต่างๆ แล้วก็มักจะส่งรูปหากันเป็นประจำ ให้ระวังไว้เลยว่ามันเรียกว่าเริ่มนอกใจแฟนแล้วนะ โอเคถ้ารูปที่คุณส่งมันเป็นรูปคุณกำลังทำหน้าบ้าๆ บอๆ หรือรูปตลกอื่นๆ แต่ถ้าเป็นรูปวาบหวิว หรือที่ดูแล้วไม่ธรรมดา ก็บอกได้เลยว่าสิ่งนี้เข้าข่ายนอกใจแน่นอน ที่จริงมันก็ไม่ได้อยู่ที่ภาพถ่าย แต่มันอยู่ที่ความตั้งใจและความรู้สึกของเรามากกว่า ตัวเองรู้อยู่ แต่ยังมาทำปากแข็ง ระวังไว้เหอะ ถ้าแฟนจับได้แล้วจะรู้สึก

ชอบหยอด

ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ตั้งแต่พนักงานเสิร์ฟ ยาม ช่างไฟ หรือคนที่เดินผ่านไปมาในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเพื่อตั๋วหนังฟรี หรือส่วนลดค่าอาหาร ที่จอดรถอะไรก็แล้วแต่ ถ้าขืนยังทำตัวแบบนี้อยู่เรื่อยๆ ระวังแฟนตัวเองทำมั่งแล้วจะรู้สึก

จูบใครตอนเมา

ไม่ว่าจะกินเหล้าเมามายอะไรแค่ไหน ถ้าเผลอตัวไม่จูบหรืออ่อยใครเข้าระหว่างนั้น มันก็เข้าข่ายนอกใจไปแล้ว ถ้ามาอ้างว่าทำไปเพราะไม่ได้สติ ก็ขอให้รู้ไว้ ว่านอกใจยังไงก็คือนอกใจ ทางที่ดีก็อย่าเปิดโอกาสให้ตัวเองอยู่ในสถานกาณ์แบบนั้นตั้งแต่แรกจะดีกว่า

ปิดบังแฟนตัวเอง

เมื่อไหร่ที่เผลอทำอะไร ที่ตัวเองรู้สึกได้ว่ากำลังอยู่ในข่ายนอกใจ ประมาณว่าส่งข้อความหาหนุ่มอื่น ไปทานข้าวกับใครมาแบบสองต่อสอง แล้วพยายามปิดบัง โกหก ว่าไม่รู้ไม่เห็น ไม่ได้ทำ แบบนี้ยิ่งจะทำให้เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต จนกลายเป็นปัญหาใหญ่ไม่เชื่อใจกันในภายหลัง ทางที่ดีควรบอกเขาไปตรงๆ ไม่ก็พูดลอยๆ ให้เขารับรู้ไว้ เวลามารู้ทีหลังจะได้ไม่รู้สึกโกรธ และมองว่าเรากำลังทำอะไรลับหลังเขาอยู่

แค่รู้สึกก็ผิดละ

การนอกใจไม่ได้หมายความถึงการจูบ และสัมผัสกันเท่านั้น แต่แค่คุณคิด และรู้สึกกับอีกฝ่ายก็เข้าข่ายนอกใจแล้ว เพราะความรู้สึกแบบนี้มันมีเอาไว้ในกับแฟนของตัวเองเท่านั้น เมื่อไหร่ที่คิดถึงคนอื่น ยังไงก็เรียกนอกใจ แต่อย่าทำอะไรให้คนอื่นรู้ก็แล้วกัน เรื่องแบบนี้ยังให้อภัยกันได้ ยังไงเราก็เป็นมนุษย์ธรรมดา มีชีวิตจิตใจนี่เนอะ

ทำในสิ่งที่ตกลงกับแฟนไว้ว่าจะไม่ทำ

ที่จริงคำว่านอกใจในความหมายของแต่ละคู่อาจไม่เหมือนกัน เอาเป็นว่าลองคุยกับแฟนให้เคลียร์กันไปเลย ว่าแบบนี้ แบบนั้นโอเคมั้ย ถ้าอีกฝ่ายไม่ชอบ เราก็อย่าได้ทำ เช่น การคุยกับแฟนเก่า ติดต่อแฟนเก่า ถึงเราจะไม่ได้คิดอะไร แต่แฟนเราอาจไม่คิดแบบนั้น ลองคิดถึงใจเขาใจเราดูด้วย

เราเชื่อว่าไม่มีใครอยากถูกแฟนนอกใจ ถ้าไม่อยากให้อีกฝ่ายรู้สึกแบบนี้ หรือทำแบบนี้กับเรา ก็อย่าเริ่มก่อน เพราะมันเป็นการทำลายความเชื่อใจ และไว้ใจอย่างร้ายกาจที่สุด เตือนไว้นะ อย่าลืมซะล่ะ!!



บทความแนะนำ


คาคาชิโปรโมชั่นที่กินPRAWNMANIAร้านอาหารLumiasMicrosoftบุฟเฟต์NovotelPloenchitเทคโนโลยีIrisScannerทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก