ชมตัวอย่างแรกจาก Despicable Me 3 เผยโฉม กรู ปะทะวายร้ายคนใหม่

อ่าน 5,076

ชมตัวอย่างแรกจาก Despicable Me 3 เผยโฉม กรู ปะทะวายร้ายคนใหม่ อีวิล แบรตต์ เตรียมเข้าฉายในไทย 15 มิถุนายน 2017

หลังทิ้งช่วงจากภาคล่าสุดไปตั้งแต่ปี 2013 ในปีหน้าเรากำลังจะได้ชมการกลับมาของ Despicable Me 3 พร้อมกับความป่วนไม่แพ้เรื่องราวในสองภาคแรก โดยล่าสุด 14 ธันวาคม 2016 Universal Pictures และ llumination Entertainment ปล่อยตัวอย่างแรกจากแอนิเมชั่น Despicable Me 3 ซึ่งเผยให้เห็นความแสบของวายร้ายคนใหม่อย่าง บัลธาซาร์ แบรตต์ หรือ อีวิล แบรตต์ ที่ต้องมาสู้กับวายร้ายหน้าเก่าอย่าง กรู ขณะที่ตัวป่วนสีเหลืองอย่าง มินเนี่ยน ก็โผล่มาร้องเพลง Happy Birthday ในตอนสุดท้าย

ทีมให้เสียงพากย์ใน Despicable Me 3 ประกอบไปด้วย สตีฟ คาเรล (Steve Carell) และคริสเตน วิก (Kristen Wiig) ที่กลับมาในบท กรู และลูซี่ ไวลด์ ร่วมด้วย เทรย์ ปาร์คเกอร์ (Trey Parker) หนึ่งในทีมผู้สร้างแอนิเมชั่นซีรีส์ South Park ที่ให้เสียงพากย์เป็น อีวิล แบรตต์ นอกจากนี้ยังมี มิแรนด้า คอสโกรฟ (Miranda Cosgrove) ในบท มาร์โก้ และดานา ไกเออร์ (Dana Gaier) ในบท อีดิธ

Despicable Me 3 เตรียมเข้าฉายในเมืองไทย 15 มิถุนายน 2017 ภาคนี้กำกับโดย ปิแอร์ คอฟฟิน (Pierre Coffin) และ ไคล์ บัลด้า (Kyle Balda) ที่เคยฝากฝีมือร่วมกันมาแล้วใน Minions

ภาพจาก เว็บไซต์ทางการ Despicable Me



บทความแนะนำ


หมวยแม็กซิมเปิ้ลเอมมี่ไอริณดูดวงข่าวบันเทิงวันนี้ความเบื่อความเชื่อความรักข่าวบันเทิงชีวิตคู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก