สร้างเสน่ห์ดี ๆ กับเลขมงคลรับปี 2560

อ่าน 6,228

ก่อนสิ้นปีเก่าทุกปีวัยรุ่นหนุ่มสาวส่วนใหญ่จะสนใจทำบุญเพราะมีความเชื่อว่าคือการเริ่มต้นกับสิ่งดีรับปีใหม่โดยเฉพาะเรื่องความรัก แต่สำหรับหนุ่มสาวบางคนอาจรู้สึกไม่ประทับใจเท่าไหร่กับเรื่องความรัก ทำไงได้เกิดมาไม่สวยไม่หล่อไม่มีเสน่ห์เย้ายวนใจเพศตรงข้าม มิหนำซ้ำรูปร่างยังไม่เป็นที่ต้องตาต้องใจ แอบน้อยใจไหมกับบุญกรรมที่ทำมา บทความนี้ Horoscope thaiza อยากจะแนะนำเลขมงคล เผื่อว่าบางคนสนใจอยากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์สมาทโฟนน์สักครั้ง ไม่แน่ว่าปีใหม่ ปี 2560 อาจมีปาฏิหาริย์เรื่องความรัก สละโสดอย่างคู่อื่นบ้างสักทีว่าแล้ว ลองอ่าน

คติความเชื่อคนโบราณหลายชาติเชื่อว่าตัวเลขแต่ละตัวมีความมหัศจรรย์ มีผลต่อชีวิตประจำวัน ไม่ว่าการงาน การเงินและความรัก เพราะตัวเลขแต่ละตัวมีกำลังแฝงจากดวงดาว จะเกิดผลดีเมื่อวางตัวเลขอย่างเหมาะสมตรงตำแหน่ง ตัวเลขจะเสริมดวงคุณ ดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้าม แก้ปัญหารักเขาข้างเดียว อกหัก หรือโดนแย่งคนรักไป ลองแก้ปัญหาโดยใช้เลขมงคลเป็นเบอร์มงคลบนสมาทโฟนน์

เลขแต่ละตัวมีทั้งข้อดีและเสีย แต่นักออกแบบตัวเลขจะนำมาจับคู่ จัดเรียง การวางได้เหมาะสมตรงตำแหน่งจะเกิดกำลังแฝงกับผู้ใช้อย่างเหลือเชื่อ เนื่องจากปี2560 เป็นปีนักษัตรระกาธาตุทอง โดยหลักการธาตุกำเนิด ทองก่อให้เกิดน้ำ ดังนั้นมีผู้ลองนำศาสตร์นี้มาประยุกต์ใช้กับหนุ่มสาวผู้ที่ประสบปัญหาอกหัก รักสามเส้า รักเขาข้างเดียว หรือว่าโดนแย่งคนรักไป ควรเลือกเลขที่รับอิทธิพลจากดาวธาตุน้ำคือดาวจันทร์ ดาวแห่งเสน่ห์ ดาวแห่งความอ่อนโยน อ่อนไหว ดาวประจำเพศหญิงคือเลขสองมีการเรียงกับเลขสี่เลขที่มีอิทธิพลจากดาวพุธ ดาวแห่งสติปัญญา ความสัมพันธ์รักใคร่มีเยื่อไย มีการพูดจามีวาทศิลป์ ผู้ใหญ่รักและเมตตา นำมารวมกับเลขมงคลสองสี่ หรือไม่จะเลือกเลขสามเลขมฤตยูตัวแทนสงครามการต่อสู้แย่งชิงสู้รบ ตัณหากามารมณ์เป็นสองสาม สำหรับหญิงสาวแก้ปัญหารักสามเส้าโดนแย่งคนรักไป เลขสองสามควรอยู่ตำแหน่งสองตัวสุดท้ายเป็นเบอร์มงคล

ส่วนตำแหน่งอื่น ๆ นับจากเลขรหัสสามตัวแรก ควรมีเลขสองคั่นกลางระหว่างตัวเลขจะส่งผลให้เกิดกำลังแฝงเรื่องความมีเสน่ห์ เป็นที่รักของเพศตรงกันข้ามที่ตนหลงใหล เป็นต้นว่า เลขสองคั่นระหว่างเลขเก้าเลขที่รับอิทธิพลจากดาวเกตุ ดาวแห่งศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ส่งผลให้ชายหญิงที่ใช้เลขมงคลเกิดความจินตนาการเรื่องความรัก ความรักจะเกิดโรแมนติก หรืออาจใช้เลขสองคู่กันไปเสริมความอ่อนโยนยิ่งขึ้นรับรองว่าเบอร์มงคลสำหรับคนที่คิดจะเปลี่ยนเบอร์สมาทโฟนน์ได้เลขเรียงลักษณะดังกล่าว เกิดปาฏิหาริย์ด้านความรักอย่างแน่นอน แล้วเบอร์โทรศัพท์คุณล่ะ มีเลขมงคลที่กล่าวมาข้างต้นปนอยู่หรือเปล่า



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดโรคประจำตัวดูดวงตามวันเกิดผู้หญิงดูดวงความรักผู้ชายเป็นลมเสียชีวิตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก