5 พฤติกรรมของผู้หญิง อยากรู้ไหม ทำไม 'ไม่มีใครจีบ' ?

อ่าน 7,087

สวัสดีค่ะสาวๆ ไม่เจอกันในบทความเกี่ยวกับความรัก นานมากกกกกกกก! นานจนคิดว่าจะไม่ลงจากคานอีกแล้ว แต่ก็มาพบกับทริคเด็ดๆ ที่จะจับสังเกตพฤติกรรมของสาวโสดสุดแซ่บ ที่ต่อให้สวยหยดย้อยปานนางฟ้านางสวรรค์ แต่ถ้าเกิดทำ 5 พฤติกรรมของผู้หญิง ที่สวยแค่ไหน ผู้ชายก็ไม่จีบ! รับรองว่านกไปตลอดชาติ เตรียมฟูกนอนไปพาดไว้บนคานได้เลย!

น่ะๆ เริ่มอยากรู้แล้วล่ะสิ ว่าตัวเองได้แสดงพฤติกรรมอะไรออกไปบ้าง ทำไมถึงไม่มีใครมาจีบเราเลย? ไม่ปล่อยให้รอนาน ไปเช็คตัวเองกันเลยค่ะสาวๆ เพราะอะไรทำไมเรายังอยู่บนคานนนนน T______T

1. พูดแต่เรื่องของตัวเอง / เสียงดัง

เนี่ยนะ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ๆๆๆ

โห.. ห้ามทำเด็ดขาดเลยนะเธออออ! การพูดแต่เรื่องของตัวเอง ไม่ว่าจะเรื่องดีหรือเรื่องไม่ดีก็ตาม บางครั้งเรื่องเหล่านั้นไม่ได้น่าสนใจสำหรับทุกคนเสมอไปนะคะ โดยเฉพาะเพศตรงข้ามเราแล้ว เค้าไม่ได้มีความคิดและความสนใจที่ใกล้เคียงกับเราสักเท่าไหร่ แต่ก็นะสาวๆ หลายคนอาจจะเผลอตัวไปบ้าง เพราะด้วยความที่กำลังเล่าจนสนุก เลยลืมไปว่าเราพูดแต่เรื่องของตัวเอง ไม่ได้คิดถึงอีกคนนึงเลยว่าเค้าอยากฟังหรือเปล่า โถ่วววว อนิจจังโถถังกะละมังแตก

นอกจากพูดแต่เรื่องของตัวเองแล้ว อย่าลืมนะคะว่าการพูดจาโผงผาง เสียงดัง ขี้โวยวาย เป็นพฤติกรรมที่ไม่น่ารักเอาซะเลย ถึงจะเป็นจุดสนใจแต่ก็ไม่ได้ทำให้หนุ่มๆ เข้ามาจีบแต่อย่างใด ถ้าไม่เลิก คราวนี้มีหวังเป็นพญานกไปตลอดแน่!

2. มองโลกในแง่ร้าย

หื้มมม ฉันรู้เลยว่ามันต้องออกมาไม่ดี

ประเด็นสำคัญเลยนะคะเนี่ย ถ้าเราเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ร้าย เอะอะก็คิดแง่ลบไปซะทุกอย่าง แบบนี้ผู้ที่เล็งไว้ก็จะคิดว่าเราเป็นชะนีสีเทา ไม่น่าอยู่ด้วยเลย โลกหม่นหมองแน่นอน จากที่ไม่เข้ามาจีบ อาจจะกลายเป็นไม่อยากอยู่ใกล้เลยก็ได้นะเธ้อออ T____T

เราเข้าใจนะ เพราะการเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายบางทีอาจมีเหตุผล อะไรที่ทำให้เราระแวงสิ่งรอบข้าง การระวังตัวเองเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่ควรมากเกินไปจนเกิดเป็นอาการขี้ระแวง บางทีทำให้คนที่อยู่ด้วยไม่มีความสุขเลยนะ ไม่ได้หมายความว่าเราต้องเป็นชะนีโลกสวย มองโลกในแง่ดีทุกอย่าง ผู้ชายจะได้ชอบและเข้ามาจีบ ไม่จริงเลยเธอออ เพียงแค่อยู่บนหลักของความเป็นจริง ทำตัวกลางๆ ให้พอดีกับสถานการณ์ก็มีโอกาสที่จะทำหนุ่มๆ สนใจได้แล้วล่ะ อิอิ

3. เข้าหาผู้ชายมากเกินไป

ใกล้ไปเธอ ใกล้ไปปปปปปปป

น่ากลัวววววววววววววว! ไม่งามเลยนะคะลูกสาว มานี่เดี๋ยวคุณแม่จะสอนให้ การเป็นแม่หญิงนั้นถ้าเราเล็งหนุ่มคนไหนไว้ ต้องมีการลองเชิงสักหน่อยนะ ไม่ใช่ว่าชอบเค้ามากกกกกก จนแสดงออกด้วยการถึงเนื้อถึงตัว ถ้าโดนนิดหน่อยแต่พองามก็ถือเป็นการเรียกน้ำย่อย แต่ถ้าถึงขั้นแนบชิด แล้วผู้ชายคนนั้นเค้าคิดจะจีบเธออยู่ล่ะก็ เค้าจะมองว่าผู้หญิงคนนี้ไม่รักนวลสงวนตัว แถมยังดูง่ายอีกด้วย!

พูดกันตรงๆ เลย เค้าอาจจะเห็นว่าเธอไม่เป็นกุลสตรีที่ดีเอาซะเลย เพราะฉะนั้น การวางตัวดี เว้นระยะห่างกับเพศตรงข้ามเป็นสิ่งที่ควรทำมากกกกก ไม่ใช่แค่หนุ่มๆ ที่มองมาจะไม่มองเราแง่ลบแล้ว คนอื่นๆ ก็เช่นกันนะคะลูกสาววว

4. มั่นใจในตัวเองมากเกินไป

แล้วไง ใครแคร์ !?

ความมั่นใจในตัวเองนั้นถือเป็นสิ่งที่ดี แต่ว่าอะไรที่น้อยเกินไป หรือมากเกินไป ย่อมไม่ดีอยู่แล้วนะคะสาวๆ เอาที่เข้าใจง่ายๆ เลยก็คือ ผู้ชายโดยส่วนมากแล้วเค้ามีความเป็นผู้นำสูง เพราะฉะนั้นเมื่อเจอกับสาวมั่น หรือผู้หญิงที่มีความมั่นใจสูง มีความเป็นผู้นำ กล้าคิด กล้าตัดสินใจ ชอบเป็นช้างเท้าหน้า ไม่ชอบตามใคร ก็อาจจะทำให้ความน่าสนใจในตัวเราลดน้อยลงก็ได้นะเธอ

แน่นอนว่าเกือบ 100% ผู้ชายหวั่นไหวกับผู้หญิงที่ดูเหมือนอ่อนแอ แต่จริงๆ แล้วดูแลตัวเองได้ เราต้องไม่ทำตัวเองให้ดูแข็งกระด้างมากเกินไป ลองๆ เป็นชะนีน้อยอ่อนหวาน ดูน่ารักน่าเอ็นดูบ้าง คราวนี้ล่ะหนุ่มไหนๆ ก็ใจละลายอยากเข้ามาทำความรู้จักแน่นอน!

5. ผู้หญิงรักสนุก

สาวสายเฮฮาปาร์ตี้ทางนี้เลยจ้าาา คำว่ารักสนุกเข้าใจได้หลายความหมายนะ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงสายตลก อารมณ์ดี ขำขันไปกับเพื่อน นี่ก็จะช่วยให้บรรยากาศรอบตัวดูไม่ตึงเครียด แต่อย่าลืมนะคะว่าผู้ชายไม่ได้อยากได้แฟนตลกเสมอไป เราต้อง keep look ความเป็นนีอ่อนหวานเอาไว้บ้าง ต้องรู้จักพูดน้อยๆ และไม่เล่นตลกกับทุกเรื่อง ไม่งั้นหนุ่มๆ เค้าจะมองว่าเราเป็นแค่เพื่อนและไม่จีบเราแน่นอนนน!

และอีกความหมายหนึ่งคือ ผู้หญิงที่ชอบเที่ยว แถมขี้เมาอีก ไม่ใช่ว่าทุกคนที่เป็นแบบนี้จะเป็นคนไม่ดีนะคะ เพราะเราต่างมีช่วงเวลาแห่งความสนุกบ้าง เพียงแต่ว่าถ้านี่เป็นสาเหตุหนึ่งของการโสดยาวนานนนนนนนขนาดนี้ เราว่าน่าจะต้องเพลาๆ ลงบ้างแล้วล่ะ T T ไม่ใช่แค่จะทำให้ขึ้นคานเท่านั้น ยังทำให้ร่างกายย่ำแย่ หน้าพังอีกด้วย จากสวยๆ จะกลายเป็นศพเอานะเธออออ

หูยยยย แสบทรวงมากค่ะแต่ละข้อ! เป็นไงคะสาวๆ ติดโพลกันบ้างไหมเอ่ย บอกเลยว่าถ้าเป็นสัก 1-2 ข้ออาจจะพอรับได้ แต่ถ้ามี 5 พฤติกรรมนี้ในคนเดียวนะ โห.. ไม่อยากนึกภาพเลยว่าผู้หญิงคนนั้นโตมายังไง ไม่ใช่แค่ผู้ชายหนีและไม่จีบนะ ชะนีด้วยกันเองยังไม่อยากอยู่ด้วยเล้ยยยย

เอาล่ะค่ะคนสวยทั้งหลาย รู้แบบนี้แล้วและเรามีข้อไหนที่ตรงบ้าง ถ้าไม่แน่ใจก็ลองถามเพื่อนสนิทดู จะได้ปรับตัวทันแก้ไขได้ถูกจุด ความนกจะได้ไม่พาเข้ากรงขังตัวเองไปอีกนานนะเธอ สาธุ ~



บทความแนะนำ


ดูดวงวงศกรนิวสุดอบอุ่นหนึ่งคำเพลงความลับปีนักษัตรจิตสัมผัสริวละครเลื่อมสลับลายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก