6 วิธีที่ไม่เหมือนใคร สามารถคว้าใจชายหนุ่มมาครองได้ง่ายๆ เลยทีเดียว

อ่าน 5,512

ผู้หญิงที่ดีเลิศและน่าปรารถนาที่สุดมักจะเป็นคนที่รักอิสระและไม่ชอบอยู่ใต้คำสั่งของใคร เนื่องจากผู้หญิงประเภทนี้เป็นคนที่เข้มแข็งและไม่ทนต่อสิ่งที่ตัวเองไม่ต้องการ ที่สำคัญรู้ไหมว่าหนุ่มๆจะมองว่าพวกเธอมีเสน่ห์อย่างน่าเหลือเชื่อ และนี่คือคุณสมบัติที่ทำให้ผู้หญิงเหล่านี้โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ

1. เข้าถึงยาก

ไม่ใช่ว่าพวกเธอเล่นตัวนะแต่หมายความว่าพวกเธอเข้าถึงยากจริงๆ สาวๆประเภทนี้จะไม่ตกหลุมรักหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวที่เข้ามาขายขนมจีบหรอกนะ เพราะพวกเธอมีทางเลือกอื่นอีกเยอะแยะจ้ะ

2. เชื่อมั่นในความรัก

การเยาะเย้ยถากถางกันเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ แต่ผู้หญิงที่เข้มแข็งที่สุดมักจะมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ ความรักคือสิ่งที่หล่อเลี้ยงให้สาวๆประเภทนี้มีชีวิตอยู่ต่อไป คิดดูสิถ้าคุณไม่เชื่อมั่นในความรักหรือเหมาว่าผู้ชายในโลกเลวทุกคน นั่นก็หมายความว่าคุณยินยอมพร้อมใจที่จะเจอกับความเลวร้ายเหล่านั้นตามความเชื่อของคุณ แต่ถ้าคุณเชื่อว่ารักแท้และผู้ชายแสนดีมีอยู่มากมายในโลกใบนี้ คุณก็จะไม่มามัวเสียเวลาอยู่กับผู้ชายหรือความรักห่วยๆต่อไปยังไงล่ะ

3. ไม่ทนต่อสิ่งแย่ๆ

สาวๆประเภทนี้จะไม่โกหกตัวเอง พวกเธอจะเชื่อสัญชาตญาณของตัวเองมากกว่าที่จะยอมให้ผู้ชายคนหนึ่งพรากความสุขไปจากชีวิต

4. ไม่มีการเจรจาต่อรองในเรื่องพื้นฐาน

มีหลายเรื่องที่เราสามารถประนีประนอมกับฝ่ายชายได้ เช่น จะไปบ้านของเราหรือบ้านของเขา จะดูภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้หรือบู๊ล้างผลาญ แต่ก็มีบางเรื่องที่เราไม่ควรยกมาถกเถียงกันเพราะมันเป็นสิ่งที่ทุกคนควรทำอยู่แล้ว เช่น การเป็นผู้ฟังที่ดี การให้คุณค่าแก่กันและกัน การสนับสนุนกัน ความเท่าเทียมกันและความปลอดภัย สาวๆรักอิสระจะเข้าใจดีและไม่มีการเจรจาต่อรองกันในเรื่องสำคัญเหล่านี้

5. ไม่กลัวการอยู่คนเดียว

สาวๆที่พึ่งพาตัวเองได้จะไม่ต้องการใครมาอยู่ด้วยเนื่องจากพวกเธอสามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ทั้งเพื่อนดีๆ หน้าที่การงานที่ก้าวหน้า และงานอดิเรกอีกมากมาย เพียงเท่านี้พวกเธอก็มีความสุขแล้ว ซึ่งเมื่อมีความสุขเดี๋ยวความรักดีๆก็ตามมาเองแหละ

6. ไม่สนใจความอ่อนแอ

ผู้หญิงเข้มแข็งก็มีความรู้สึกไม่มั่นคงได้ไม่ต่างจากผู้หญิงทั่วไปหรอก เพียงแต่ว่าพวกเธอจะไม่ปล่อยให้ปัญหาดังกล่าวมากำหนดโชคชะตาหรือโอกาสของพวกเธอ แม้ว่าความรู้สึกไม่มั่นคงจะเกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติแต่สิ่งที่เราควรทำคืออย่าไปสนใจแนวคิดในแง่ลบและไร้ประโยชน์เหล่านั้นเพราะมันจะทำให้ชีวิตของเราตกต่ำลง ที่สำคัญยิ่งคุณปฏิบัติตัวเป็นผู้หญิงที่น่าสนใจมากเท่าไหร่ บรรดาหนุ่มๆก็จะพากันมาปรนนิบัติพัดวีและเอาใจคุณมากเท่านั้น



บทความแนะนำ


แอร์เอเชียเที่ยวจีนขาวบันเทิงอินเตอร์แม่มดณปภัชโฟร์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเส้นทางบินใหม่ลิเวอร์พูลโควาซิชมาเตโอจุดหมายท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก