ตัวไหนตัวฮิต! เปิดโผเครื่องสำอาง "Best Seller" แบรนด์เกาหลีที่ขายดีสุดๆ ในปี 2016

อ่าน 7,758

ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้เครื่องสำอางเกาหลีเป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือต่างประเทศ เพราะเขาใช้ใช้เทคโนโลยีที่มีคุณภาพ เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีในราคาไม่แพง ตัวแพ็คเก็จแบรนด์ที่น่ารัก พรีเซ็นเตอร์ที่ดูดี และรีวิวของสาวๆ ที่มีมากมาย ทำให้หลายๆ คนต่างชื่นชอบ และเป็นเหตุผลให้เลือกซื้อ

วันนี้เราเลยมาเปิดโผให้สาวๆ ของ Sis ได้รู้กันว่า เครื่องสำอางเกาหลีตัวไหนบ้างนะ ที่เป็น "Best Seller" ขายดีสุดๆ ในปี 2016 อย่ารอช้าค่ะสาวๆ มาดูกันเลย!

1. แบรนด์ Etude House

สาวคริสตัลพรีเซ็นเตอร์ประจำแบรนด์สุดน่ารัก

สำหรับแบรนด์ Etude House เป็นแบรนด์ที่วัยรุ่นเกาหลีนิยมเป็นอย่างมาก มาพร้อมแพ็กเก็จที่น่ารักสดใส และให้ไอดอลคนดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์

BEST SELLING PRODUCTSNo.1 Personal Color Palette_Warm Tone Eyes

พาเลทอายแชโดว์ 20 สี ที่ช่วยให้การแต่งตาของเราเป็นเรื่องสนุกมากขึ้น

สามารถเนรมิตลุคแต่งหน้าได้หลากหลายแบบ ด้วยเป็นโทนสีสุภาพ จึงเป็นพาเลทที่เหมาะสำหรับทุกวัน ใช้ได้หลายโอกาส แต่งไปเรียนก็ได้ ทำงานก็เวิร์ค2. แบรนด์ Tony Moly

แบรนด์ "Tony Moly" โดดเด่นที่ราคา และคุณภาพ มีความน่ารัก และทันสมัย

BEST SELLING PRODUCTSNo.1 Liptone Get It Tint

ลิปทิ้นท์สีสดขนาด HD เม็ดสีแน่น มีความวาว เนื้อทิ้นท์ไม่แห้ง ให้สีสวยเด่นชัด

มีหลายเฉดสีให้เลือก เหมาะกับหลายโทนผิวมากๆ3. แบรนด์ Innisfree

แบรนด์ที่เด่นในเรื่องวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติล้วน และมีส่วนผสมที่ช่วยในการปกป้องผิวพรรณ ซึ่งมาจากเกาะเชจู พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์นี้ เช่น ยุนอา และมินโฮ

BEST SELLING PRODUCTSNo.1 Its real squeeze mask pack

มาส์กหน้ามีส่วมผสมของสารสกัดจากชาเขียวของเกาะเชจู เป็นมาส์กที่ทำให้ใบหน้าผ่อนคลาย และมีความชุ่มชื้น มีส่วนผสมของดอกบัวสีขาว ดอกคาร์เมเลีย และกล้วยไม้ที่ดีต่อผิวพรรณ

มาส์กหน้าช่วยฟื้นฟูผิวให้สวยใส เปล่งประกาย4. แบรนด์ LANEIGE

เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์บำรุงดูแลผิวหน้าที่อยู่ในระดับค่อนข้างสูง จับกลุ่มลุกค้าที่มีความพิถีพิถันในการบำรุงผิว เน้นส่วนผสมที่มีความเรียบง่าย

BEST SELLING PRODUCTSNo.1 BB Cushion-Whitening

เป็นผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของแบรนด์เลยก็ว่าได้ เป็นบีบีเนื้อแน่น เพื่อการปกปิดผิวที่เรียบเนียน

เป็นบีบีครีมที่ช่วยกระจายแสงออก360องศาเคลือบผิวหน้าใบหน้าจึงสว่างใส

และนี่คือเราเครื่องสำอางเกาหลีตัวฮิต " Best Seller" ประจำปี 2016 เชื่อว่าๆ สาวๆ หลายคนต้องเคยเห็น และได้ลองใช้กันมาบ้างแน่นอนกับแบรนด์เหล่านี้ ยิ่งมาส์กของ Innisfree บอกเลยว่าใช้แล้วดีงามสุดๆ ><



บทความแนะนำ


จุลวุฒิต้องยอมแพ้ไม่จริงใจไม่เคยให้อภัยUniqloข่าวบันเทิงวันนี้โปรโมชั่นพลอยภัทรากรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก