เซ็กซี่แบบมีคลาสกับ "เสื้อครอปปาดไหล่" สวย โดดเด่น ไม่ตกเทรนด์

อ่าน 4,695

ถ้าพูดถึง ความคลาสสิค ความดูดี ความเซ็กซี่.....

" เสื้อปาดไหล่ " นี่แหละที่ตอบโจทย์

เพราะด้วยความที่เป็นเสื้อปาดไหล่ แน่นอนว่ามันมีการโชว์ไหล่ เผยผิวสวยนวลเนียนของเธอแบบเต็มๆ ช่วยขับออร่า ทำให้ดูโดดเด่น สวยเด้ง และดูเซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายาม ด้วยดีไซน์อันชาญฉลาดของตัวเสื้อเองเลยนั่นแหละค่ะ เป็นเสื้อที่ใส่ง่ายที่สุด เสริมลุคให้ดูเซ็กซี่ได้ง่ายมาก และยังดูดี ไม่ตกเทรนด์อีกด้วย ดีจริงๆ

ส่วนในเรื่องของความ " คลาสซี่ " นั่น ง่ายมากๆ ก็แค่เลือกเสื้อปาดไหล่ที่มีความคลาสซี่ในตัวเอง นั่นก็คือเสื้อที่ไม่โป๊ ( เอ๊ะ! ) ความไม่โป๊ที่ว่านี่ก็คือ เสื้อที่มีแขนยาว หรือไม่ใช่เสื้อเอวลอย เพราะด้วยความที่เป็นเสื้อปาดไหล่ ก็บอกอยู่แล้วว่าเราจะเน้นเปิดไหล่ ส่วนอื่นก็ปิดมันไว้ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้เราดูเซ็กซี่แบบมีคลาสได้ แต่ถ้ารักที่จะใส่เสื้อตัวจิ๋ว โชว์เอวนิด โชว์แขนหน่อย ก็ลองเลือกใส่คู่กับท่อนล่างที่มีความเท่ห์อย่างกางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์แบบเซอร์ๆ ก็จะช่วยให้ดูเซ็กซี่แบบไม่ตั้งใจได้จ้า

และสุดท้าย แน่นอนว่าถ้าเธออยากจะ สวย ดูดี เซ็กซี่ มีความคลาสสิค แล้วล่ะก็ เรื่องความมั่นใจต้องมาเป็นอันดับแรกเลยนะ ถ้าคิดจะใส่เสื้อปาดไหล่แล้ว อย่ามัวลังเล ไม่มั่นใจ ต้องสตรองเข้าไว้ และมั่นใจว่าฉันนี่แหละเข้ากับเสื้อปาดไหล่สุดๆ แค่นี้เธอก็ดูสวยออกมาจากข้างในได้แล้ว

มาเก็ทลุค เซ็กซี่ มีคลาส กับ " เสื้อปาดไหล่ " กันเลยดีกว่า

เสื้อปาดไหล่ " เข้ารูป " เซ็กซี่แสบทรวง

เสื้อปาดไหล่แบบเข้ารูป เป็นอะไรที่เซ็กซี่และแซ่บมากๆ ฉันว่าเธอก็คงเคยเห็นผ่านตามาบ้างล่ะ เพราะว่ามันเป็นลุคที่อินเทรนด์มาตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้ แต่หยิบมาใส่ตอนนี้ก็ยังไม่เอ้าท์ และยังดูมีสไตล์ เป็นสาวมั่นเต็มตัว ไม่ว่าจะแต่งไปเที่ยว ไปสังสรรค์ก็ได้หมด และเธอก็จะดูโดดเด่นน่ามอง เพราะมันมีความเซ็กซี่ แต่ก็ไม่ได้เยอะจนดูแล้วไม่สบายตา และยังเป็นลุคที่เหมาะกับผู้หญิงหลายแนวเลย

เซ็กซี่มีคลาสที่สุด

แมทช์สร้อยคอเก๋ๆ ช่วยเน้นช่วงไหล่ให้ดูโดดเด่น

เสื้อปาดไหล่ กระโปรงยีนส์ และรองเท้าส้นสูง แซ่บจริง

เสื้อแขนยาว โชว์ไหล่ และใส่โช้คเกอร์เข้าชุด

ลุคเซ็กซี่ สไตล์สาว Lily Maymac

เปรี้ยวเท่ห์ไปพร้อมๆ กันแบบสาว Kendall Jenner

สวยสตรองแบบสาว Kendall Jenner คนสวย

กางเกงยีนส์สบายๆ ช่วยให้ลุคดูน่ามอง มีความเท่ห์

สตรีทแบบเซ็กซี่ มีคลาสแบบไม่ได้ตั้งใจ

ลุคหวานๆ เปรี้ยวๆ เข้ากันดี

แมทช์กับกระโปรงทำให้ดูหวานขึ้น

เซ็กซี่แบบอ่อนละมุน น่ามอง

ลุคสบายๆ ชิลล์ๆ ไปเดินเล่นในวันหยุด

สวยหวานๆ เผ็ดๆ กับลุคเสื้อปาดไหล่กับกระโปรงยีนส์สั้น

เสื้อปาดไหล่ " ระบายพลิ้ว " เปรี้ยวหวาน เริ่ดยิ่งกว่า

เสื้อปาดไหล่แบบไม่เข้ารูป ความย้วยของผ้าทำให้เธอดูเป็นสาวหวานมากขึ้น และยังช่วยอำพรางพุงของเราได้อีกด้วย แต่ถึงจะมีพุง ก็ยังมีความเซ็กซี่ตรงที่มันปาดไหล่ไงล่ะ ยิ่งใครที่ไหล่อวบๆ นี่นะ โอ้โห ยิ่งดูน่ารักน่ากอดเข้าไปกันใหญ่ แต่ถ้าเธอเป็นสาวตัวเล็ก เสื้อปาดไหล่แบบนี้ก็จะช่วยทำให้เธอดูน่ารัก น่าทะนุถนอมขึ้นไปอีก

ลุคสาวหวาน แต่ก็ไม่แบ๊วมาก ยังดูเซ็กซี่ได้อยู่

ดูเป็นสาวมั่นสุดพลัง

สวยหวาน เซ็กซี่เบาๆ

เดรสปาดไหล่ กับรองเท้าบัลเล่ต์

เป๊ะปัง ไปไหนก็โดดเด่นสะดุดตา

ลุคชิลล์ๆ แฮงค์เอ้าท์ในวันหยุด

สบายๆ เซ็กซี่แบบมีคลาส

ดูมีดีเทล เป็นแฟชั่นนิสต้าไปอีก

แต่งตัวง่ายๆ เซ็กซี่เบาๆ ไปงานสังสรรค์เอ้าท์ดอร์ เริ่ดสุด

เดินเล่นชิลล์ๆ ในวันหยุด

เสื้อปาดไหล่ เผยไหล่สวยๆ ดูมีออร่ายิ่งกว่า

เปรี้ยวๆ หวานๆ แถมยังมีความคูล ลงตัวที่สุด

ใสๆ เซ็กซี่เบาๆ ในวันหยุด

เดรสปาดไหล่ ใส่ยังไงก็ดูเป็นผู้หญิงมีสไตล์ มีความมั่นใจ

เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร และดูโดดเด่น สะดุดตา

หวังว่าวันหยุดสุดสัปดาห์นี้เธอจะมีไอเดียแต่งตัวให้ดู สวย เซ็กซี่ คลาสซี่ กับเสื้อปาดไหล่ สำหรับใส่ออกไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนสาว หรือจะไปเดทกับหนุ่มๆ ก็ยิ่งใช่เข้าไปอีก บอกเลยว่าเธอจะต้องดูดี มีออร่า โดดเด่นจนใครๆ ต้องมองแน่ๆ โดยเฉพาะถ้ายิ่งเธอมีความมั่นใจ เธอก็จะยิ่งดูสวยพริ้ง แจกความเซ็กซี่ไปอีก สวยออร่าพุ่งระดับ 10 เลย



บทความแนะนำ


ฮิทแมนHitman:Agent47อาชญากรลานจอดรถพลัดตกตึกนักศึกษาตกตึกเข้าซองข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก