อยากสวยแบบใสๆ เชิญทางนี้! 7 คลิปสอนแต่งหน้า "Everyday Look" น่ารักแบบธรรมชาติ

อ่าน 9,022

เรียกได้ว่าเป็นลุคการแต่งหน้าที่มาแรงและโดนใจวัยทีนมากๆ กับ " Everyday Look " หรือลุคแต่งหน้าใสๆ ง่ายๆ ที่สามารถแต่งได้ทุกวันนั่นเอง

และวันนี้เราก็มีสิ่งดีๆ มาเอาใจสาวๆ ซิสต้า กันโดยเฉพาะกับ " 7 คลิปสอนแต่งหน้าแบบ Everyday Look " ว้าววว!!! สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้าง่ายๆ แต่น่ารักฟรุ้งฟริ้งก็ต้องดูด่วนเลยยย เผื่อเอาไว้แต่งในชีวิตประจำวันอวดความงามแบบใสๆ วัยรุ่นชอบยังไงล่ะ >___<

เอาล่ะค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าแต่คลิปของเรานั้นจะสอนแต่งหน้าได้ง่ายและน่ารักแค่ไหนกันน้าาาา?

1. Pearypie: My Everyday Look

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงรู้จัก แพรี่พาย กันเป็นอย่างดีใช่มั้ยเอ่ย? ก็เพราะสาวคนนี้มีฝีมือในการแต่งหน้าที่เรียกได้ว่าขั้นเทพ!

โดย Everyday Look ของสาวแพรี่พายก็จะเน้นไปที่ความใสๆ วัยทีนสุดๆ แพรี่พายใช้เครื่องสำอางแค่ไม่กี่ตัวเท่านั้นค่ะ แถมแต่ละตัวก็ไม่หนักหน้าจนเกินไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ลิปบาล์ม ลงไพร์มเมอร์นิดหน่อย ตามด้วยรองพื้นเฉพาะจุดและแป้งฝุ่น ไหนจะอายแชโดว์สีเงินฟรุ้งฟริ้งกับลิปสติกสีหวานอีก ใครที่ชอบแต่งหน้าแบบเบาๆ ก็ต้องดูสาวแพรี่พายเลยค่ะ

2. My everyday makeup look | fahsarika

มาต่อกันที่สาวไทยหน้าต่าน่ารักคนนี้ค่ะ

โดยสาวฟ้า จะเน้นการแต่งหน้าแบบ Everyday Look อย่างง่ายๆ รวดเร็ว เริ่มที่ลงครีมกันแดด คุชชั่น แต้มคอนซีลเลอร์เฉพาะจุด คอนทัวร์ให้หน้ามีมิตินึดนึง แล้วจึงลงแป้งฝุ่น อายแชโดว์ บลัชออนและลิปสติก ที่สาวฟ้าเลือกใช้ก็เป็นโทนสีอ่อนทั้งนั้นเลยค่ะ รับรองว่าถ้าสาวๆ แต่งตามคลิปนี้จะได้ Everyday Look แบบหวานๆ แน่นอน3. แต่งหน้าใสๆ Everyday look แรงบันดาลใจจาก Taeyeon -WHY | นางพญาปลวก

ถึงคิวของ Makeup Blogger สุดน่ารักและฮาเวอร์คนนี้ค่ะกับสาวฝน แห่งช่องนางพญาปลวกที่ฝีมือการแต่งหน้าไม่ปลวกตามชื่อแน่น้อนนนน!

Everyday Look ของสาวฝนก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักร้องเกาหลีชื่อดังอย่าง คิมแทยอน ในเพลง WHY นั่นเอง พูดถึงสาวเกาหลีปุ๊บ แน่นอนว่าการแต่งหน้าก็ต้องมีความโกลว์ค่ะ ซึ่งสาวฝนก็เลือกใช้คุชชั่นเป็นอันดับแรก ตามมาด้วยแป้งฝุ่น อายแชโดว์และบลัชออนสีละมุน พร้อมด้วยลิปสติกสีหวาน และสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ คิ้วทรงตรงค่ะ! เอาล่ะ ใครที่อยากแต่งหน้าแบบสาวเกาหลีก็ตามคลิปนี้ได้เล้ยยยยย4. Cozy Fall/Autumn Knit Makeup

งานเกาที่แท้จริงมาแล้วจ้าาาาา กับ Everyday Look สไตล์ฤดูใบไม้ร่วง ได้ฟีลสาวหวานน่าทะนุถนอมที่ซู้ดดดดดด

ซึ่งทางสาว Lamuqe ก็ได้สอนอย่างเป็นขั้นตอนเข้าใจง่ายเลยทีเดียว โดยเริ่มต้นกันที่รองพื้นและคอนซีลเลอร์ ( ที่ค่อนข้างหนักหน่วงกว่าสามคลิปแรก ) ตามด้วยอายแชโดว์ สีหม่น บลัชออนสีชมพู และลิปสติกที่ทำให้ริมฝีปากดูน่าจุ๊บ! ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงก็ต้องดูด่วนเลยค่ะ ><5. Natural Make up

หลีกทางให้ขุ่นแม่หน่อยค่าาาาา เพราะสาว PONY กำลังจะออกโรงแล้วววว!!

Everyday Look ของสาวโพนี่ที่เราเลือกมานั้นเป็นลุคใสๆ ดูธรรมชาติมากกกก ซึ่งสาวโพนี่ก็จะเริ่มต้นกันด้วยครีมกันแดด ตามต่อด้วยบลัชออนเนื้อครีมที่ทำให้แก้มดูมีเลือดฝาด อายแชโดว์ละลิปสติกที่สาวโพนี่เลือกใช้ก็เป็นโทนสีหวาน บอกเลยว่าใครที่แต่งตามก็จะได้ฟีลใสๆ วัยทีนเวอร์อ่ะ!

6. Everyday look :D โทนชมพู

ได้ลุคสาวน้อยน่าเอ็นดูไปอี๊กกกกกับ Everyday Look ของชาแนล Proud Prowpraew สาวไทยหน้าตาน่ารักน่าหยิกคนนี้

โดยจะเริ่มกันที่ครีมกันแดด คอนซีลเลอร์ แล้วต่อด้วยอายแชโดว์สีอ่อนที่ทำให้ดวงตาดูหวานขึ้น ไหนจะบลัชออนและลิปสติกที่เพิ่มความน่รักขึ้นอีกเป็นกอง สาวๆ คนไหนที่อยากได้ Everyday Look แบบน่ารักๆ ซนๆ ก็แต่งตามได้เลยค่ะ ^___^7. Easy Everyday korean Style makeup

ปิดท้ายกันด้วย Everyday Look ของช่อง sichenmakeupholic ที่จะมาสอนสาวๆ ให้แต่งหน้าแบบสาวเกาหลีกันอย่างง่ายๆ

ถ้าสาวๆ ดูคลิปจะเห็นได้ว่าสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนี้สอนไปทีละสเต็ปทำให้เข้าใจได้ง่ายๆ แถมเครื่องสำอางแต่ละอย่างที่เลือกใช้ก็เป็นโทนสีอ่อนและทำให้หน้าดูโกลว์อีกด้วย ใครที่ชอบงานเกาก็ต้องแต่งตามเลยล่ะ!---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ฮูเร่! และทั้งหมดนี้คือ 7 คลิปสอนแต่งหน้าง่ายๆ ตามแบบ Everyday Look ค่ะ ใครที่อยากแต่งหน้าแบบงานเกาหรืองานใสๆ ก็สามารถนำคลิปที่เราแนะนำไว้ไปปรับใช้ให้เหมาะกับตัวเองได้เล้ยยย เอาล่ะ! ในเมื่อมีคลิปสอนแต่งหน้าดีๆ แบบนี้แล้ว เราก็มาแต่งหน้าแบบใสๆ ได้ลุคธรรมชาติกันเถอะค่ะ!



บทความแนะนำ


บอนด์SPECTREองค์กรลับสุดร้ายดูดวงว.วชิรเมธีวู้ดดี้บวชแทนคุณพ่อแม่ไร่เชิญตะวันท่านโหงวเฮ้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก