ริชาร์ด มากซ์ (Richard Marx) ตำหนิลูกเรือที่ขาดการฝึกฝน จากเหตุจลาจลบนเครื่องบินสายการบิน Korean Air

อ่าน 11,728

ริชาร์ด มากซ์ (Richard Marx) ตำหนิลูกเรือที่

ขาดการฝึกฝน จากเหตุจลาจลบนเครื่องบินสายการบิน Korean Air

ริชาร์ด มากซ์ (Richard Marx) กล่าวถึงเหตุการณ์จลาจลที่เกิดขึ้นบนเครื่องบินของสายการบิน Korean Air

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ริชาร์ด มากซ์ได้เปิดเผยสถานการณ์จลาจลที่เกิดขึ้นภายในสายการบิน Korean Air ออกมาทาง Facebook ของเขา พร้อมกับอัพโหลดภาพที่เขาเป็นคนถ่ายเองออกมาด้วย

ริชาร์ด มากซ์ เปิดเผยใน SNS ดังกล่าวว่า ผู้โดยสารสติไม่ดีคนหนึ่งได้โจมตีผู้โดยสารคนอื่นๆ กับลูกเรือเป็นเวลา 4 ชั่วโมง ซึ่งเขาได้กล่าวถึงเที่ยวบิน โดยระบุว่าเป็นเที่ยวบินที่ KE480 ของสายการบิน Korean Air พร้อมทั้งตำหนิการรับมือของเหล่าลูกเรือที่ขาดการฝึกฝน

ส่วนในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ได้เผยให้เห็นภาพของริชาร์ด มากซ์ที่กำลังถือเชือกสำหรับมัดตัวเพื่อควบคุมตัวผู้โดยสารที่ก่อเหตุจลาจลบนเครื่องบินอยู่ กับภาพที่ลูกเรือกำลังถือปืนช็อตไฟฟ้าอยู่

นอกจากนี้ ริชาร์ด มากซ์ ยังโพสต์ข้อความว่า "ผมกับภรรยาปลอดภัยดี แต่ผู้โดยสารกับลูกเรือหนึ่งคนได้รับบาดเจ็บครับ" และเปิดเผยว่า เหล่าลูกเรือหญิงทุกคนไม่สามารถควบคุมผู้โดยสารที่ก่อเหตุจลาจลดังกล่าวได้ จนริชาร์ด มากซ์กับผู้โดยสารชายคนอื่นต้องออกมาช่วย จึงจะสามารถทำให้ผู้โดยสารคนดังกล่าวสงบลงได้ ซึ่งผู้โดยสารที่ก่อเหตุจลาจลบนเครื่องบินได้ถูกตำรวจจับกุมทันทีที่เครื่องลงจอดพื้นดิน และมีรายงานออกมาว่า เขาอยู่ในสภาพมึนเมาจากการดื่มเหล้าที่จัดให้บนเครื่องบิน

อีกทั้ง ริชาร์ด มากซ์ยังได้ชี้แจงผ่าน Twitter ว่าเขามีคลิปที่บันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย และตำหนิถึงปัญหาในการรับมือที่ไร้ประสบการณ์ของเหล่าลูกเรือ

ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com



บทความแนะนำ


ผู้ชายQuestBuilderDragonนักรบหน่วยที่7ทรยศศักดิ์ศรีปัญหาความรักผู้หญิงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก