ผัวช็อค ! เมียอยู่ด้วยกันทั้งวันแต่ใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่งที่ห่างเพื่อไป "ขายตัว" แถมยังเจอกับ...?!!

อ่าน 13,499

น่าเห็นใจจริงๆค่ะ เจอแบบนี้คงจุกจนพูดไม่ออกเลย

เรื่องความรักของคน 2 คน มักมีทั้งความสุขและทุกข์มีปัญหา - ทะเลาะกันบ้างแล้วแต่สาเหตุ บางคนเลือกที่จะมองข้ามไปและให้อภัยหากเป็นเรื่องที่ยอมปล่อยได้ แต่สำหรับเหตุการณ์ของหนุ่มคนนี้เรียกได้ว่าทำลายความสัมพันธ์ของคนรักกันอย่างขาดสะบั้น

(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)

เมื่อชายหนุ่มคนนี้อออกมาแชร์ประสบการณ์ของตนเองผ่านเว็บไซด์ pantip สมาชิกหมายเลข 1348899 โดยเขียนหัวกระทู้ว่า "อยู่ด้วยกับแฟนทุกวัน ใช้ช่วงเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง ที่ห่างกันเพื่อไปขายตัว"

(ภาพ mthai เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)

หนุ่มคนนี้ได้เล่าว่าแฟนสาวของตนอาศัยที่บ้านของฝ่ายชายเป็นปกติ แฟนสาวทำงาน 19.00 - 24.00 น. (ตลาดน้ำแห่งหนึ่ง) ไม่มีปัญหาทะเลาะเรื่องเงิน เรื่องรหัสเฟซบุ๊ก ไลน์ เปิดเผยด้วยกันทั้งคู่ แต่หลังๆมีพิรุธพฤติกรรมแปลกๆ เธอมีไลน์เข้าเยอะ ช่วงเวลาที่ไลน์เข้าเยอะจะเป็นเวลาที่แฟนสาวกับตนเองห่างกันคือหลังเลิกงาน และกำลังกลับบ้าน 15.30 -17.00 น.

(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)

หนุ่มเลยลองสังเกตกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบ้าน พบว่าแฟนสาวหยิบจับทำโน่นนี้ก่อนจะออกไปกินข้าว หนุ่มเลยลองใช้วิชาไอทีที่เคยเรียนเข้าไปในไลน์เพื่อนล็อกอินผ่านทางคอมในขณะที่เธอไปอาบน้ำ ดึงเมลล์กับรหัสมาได้ หนุ่มเล่าว่า "หลังๆมาเธออาบน้ำเร็วผิดปกติเหมือนรู้ว่าผมรู้ ผมต้องทำงานไปสลับล็อกอินไปเพื่อดู บางทีเขาก็แชทมาแต่เหมือนคุยขาดตอน คุยแล้วลบทิ้ง (ผมมาไม่ทัน)"

หลังจากนั้นเหมือนแฟนสาวจะรู้ทันตั้งค่าให้รู้ว่ามีคนล็อกอินผ่านเครื่องอื่น เวลาเธอเล่นเฟสบุ๊คก่อนนอนก็เล่นปกติ แต่หากเธอเปิดไลน์ผมจะเข้าไปใกล้ๆบอก จ๊ะเอ๋ทำอะไร ซึ่งเธอจะรีบปิดเครื่องทันที

(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)

อดทนมาได้ 1 เดือนจนวันนี้ไม่ไหวแล้ว เลยพูดแต่ไม่ได้พูดเรื่องนี้จนทะเลาะกันเลยได้โทรศัพท์เธอมาเก็บไว้พร้อมกับนั่งรอแชทเด้ง ซึ่งตอนแรกคิดว่าคงไม่เจออะไรแล้วเพราะรอถึง 4 โมงเย็นแต่จู่ๆก็เหมือนกับแจ๊คพอตแตก มีคนทักมาพอดี "เจอกันที่เดิมนะ" หนุ่มคนนี้เลยเข้าไปตีเนียนคุยไปเรื่อยๆจนกระทั่งรู้ว่าเจอที่ไหนและล่าสุดเจอเมื่อไร ราคาเท่าไร หลังจากรู้ทำเอาเศร้าและไมคิดว่าชีวิตต้องมาเจออะไรแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่สำคัญกว่านี้คือเคยได้ยินเธอพูดตอนเธอเมาว่า "ดีแค่ไหน ได้เ..า กุฟรีๆ"



บทความแนะนำ


ความสำคัญกติกามารยาทความสุขครองเรือนสภาพแวดล้อมสมรสแมคโดนัลด์ลดน้ำหนักDonald?sทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก