หนุ่มคลั่ง!!! "คว้าดาบซามูไรไล่ฟันชาวบ้านภายในวัด" มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย!

อ่าน 13,230

หนุ่มเครียดจัด คว้าดาบซามูไรไล่ฟันชาวบ้าน ชาวบ้านต้องวิ่งหนีตาย ไปคนละทิศ คนละทาง

พ.ต.ต.นรินทร์ นามบ้านค้อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุ มีชายขี่รถ จยย.ยามาฮ่า จีที 125 ซีซี สีขาวแดง ทะเบียน 1 กฌ.4246 ร้อยเอ็ด มาจอดที่บริเวณหน้าร้านขายมีด หลังตลาดสดหายโศรก กลางเมืองร้อยเอ็ด ก่อนบุกเข้าไปคว้าดาบซามูไรออกมาไล่ฟันชาวบ้าน 2 คน คือ นายเล่ง หาญลือ ได้รับบาดเจ็บที่ต้นแขนขวา และ นางอมรรัตน์ แซ่ตั้ง ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณกลางหลัง

จากนั้นหนุ่มคลั่งรายนี้ ยังวิ่งถือดาบเข้าไปภายในโรงเรียนเทศบาลวัดสระทอง และบุกเข้าไปไล่ทำร้ายคนภายในวัด จนชาวบ้านหนีกระเจิง ในขณะที่ชาวบ้านส่วนหนึ่งได้ถือมีดและไม้วิ่งไล่ ปิดล้อมไว้ภายในเขตรั้วหน้าโบสถ์วัดสระทอง ก่อนที่ตำรวจชุดปราบปรามจราจล และชุดสายตรวจเข้าปิดล้อม เกลี้ยกล่อมขอให้วางมืดดาบซามูไร แต่คนร้ายไม่ยอม จะเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้ ดต.ประกิต ฤทธิ์มนตรี ต้องชักปืนออกมายิงขู่หลายนัด จากนั้นคนร้ายได้ใช้ดาบซามูไรฟันที่มือของ ดต.ประกิต เเละแย่งปืนไปได้ แต่ปืนไม่มีกระสุน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจู่โจมจับกุมตัวไว้ได้ ท่ามกลางความชุลมุน ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดี ที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด

จากการสอบสวนปากคำ นางสำรอง พันธ์ระกา อายุ 55 ปี มารดาของนายวิสูตร ยมสูงเนิน อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ลูกชายเป็นคนงานรับจ้างก่อสร้างทั่วไป และ 2 วันที่ผ่านมาเกิดความเครียดจากปัญหาครอบครัว เพราะแยกทางกับภรรยามา 3 ปี แล้ว เมื่อกินเหล้าจะเครียดทุกครั้ง แต่ไม่เคยรุนแรงแบบครั้งนี้มาก่อน มีอาการไม่ดีมา 2 วันแล้ว จนต้องหยุดงาน และตนตั้งใจจะพาไปหาหมอ แต่จู่ๆ ก็เกิดคลุ้มคลั่ง ก่อนลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ที่มา ? workpointtv.com



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวตลาดวินเทจลอยฟ้าMadeLegacyเที่ยวในประเทศภาพยนตร์WorldJurassicอาร์สยามใบเตยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก