ฉลองโบนัสออก! หนุ่มโรงงาน หิ้วสาวเข้าม่านรูดถูกมอมยาปลดทรัพย์นับแสนบาท

อ่าน 10,533

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ เข้าช่วยเหลือนายเกษมสันต์ อายุ 37 ปี ชาวตำบลนาป่า อำเภอเมือง ชลบุรี พนักงานอมตะนคร หมดสติอยู่ในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลดอนหัวฬ่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือภายในห้องเลขที่ D77 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบนายเกษมสันต์ นอนหมดสติอยู่ภายในห้องดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันพยายามปลุกนายเกษมสันต์ให้รู้สึกตัว

พอได้สติผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาโบนัสออก กลุ่มเพื่อนๆ ได้พากันไปฉลองปีใหม่ในผับแห่งหนึ่งเขตพื้นที่ดอนหัวฬ่อ และหลังจากเลิกตนเองก็ได้เจอหญิงสาวคนหนึ่งรูปร่างผอมสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวขาวหน้าตาดีตนเองได้ชักชวนไปเที่ยวต่อและชวนไปหลับนอน จากนั้นก็ได้สั่งเบียร์ทางโรงแรมมาสองขวดและตนได้เปิด กินไปหนึ่งขวดหลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาทีตนเองก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานของทางโรงแรมมาปลุกจนรู้ว่าทรัพย์สินที่หายไป สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาทและพระเลี่ยมทองอีกหนึ่งวงพร้อมทั้งแหวนทองสองสลึงหนึ่งวงนาฬิกาG-SHOCK อีกหนึ่งเรือน มูลค่ารวมประมาณว่า 100,000 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในห้องพบขวดเบียร์สองขวดประเดิมไปแล้วหนึ่งขวด ได้อย่างเหลืองหนึ่งขวด พร้อมกับแก้วเหล้าสองใบจึงเป็นเก็บหลักฐาน ตรวจสอบหาลายนิ้วมือ และแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงแรม เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



บทความแนะนำ


ทำบุญโปรโมชั่นความเปลี่ยนแปลงเยียวยาตัดความสัมพันธ์ENDALDOSEASONทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก