หนุ่มรับจ้างตัดปาล์มสุดซวย!!! "ถูกผลปาล์มหนัก 30 กก." หล่นใส่หัว เสียชีวิตคาที่!

อ่าน 9,054

หนุ่มรับจ้างตัดปาล์ม ใน จ.กระบี่ พลาดท่าถูกผลปาล์มหนักกว่า 30 กก. หล่นใส่หัวเสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 59 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะลำทับ จ.กระบี่ ได้นำศพของนายโสภณ พิมเสน อายุ 55 ปี อาชีพรับจ้างตัดผลปาล์มน้ำมัน ไปชันสูตรที่พยาบาลลำทับ ก่อนนำศพไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดลำทับ หลังประสบอุบัติเหตุ ขณะไปรับจ้างตัดผลปาล์มในสวนปาล์มน้ำมันของชาวบ้านในพื้นที่ บ้านเสม็ดจวนเหนือ ม.2 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ แต่เกิดพลาดท่า ถูกผลปาล์มหนักกว่า 30 กก. หล่นใส่ศีรษะ เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนญาติผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างตัดผลปาล์มมานานหลายปี ก่อนเกิดเหตุได้รับการว่าจ้างให้ไปตัดผลปาล์มในสวนชาวบ้านในพื้นที่บ้านเสม็ดจวนเหนือ พร้อมคนงานตัดปาล์มประมาณ 5 คน เบื้องต้น คาดว่าขณะที่ผู้ตายใช้เคียวด้ามยาว ตัดผลปาล์มบนต้นในสวนดังกล่าว ซึ่งเป็นต้นปาล์มอายุประมาณ 25 ปี ลำต้นสูงกว่า 10 เมตร ระหว่างที่ใช้เคียวเกี่ยวทะลายปาล์มกำลังจะขาดจากต้น ผู้ตายก็ถอยหลังมาตั้งหลักแต่ไม่ทันได้เงยหน้าขึ้นดู จู่ๆทะลายปาล์มขนาดใหญ่ ก็หล่นลงมาจากต้นพอดี กระแทกเข้าที่กลางศีรษะผู้ตาย เป็นให้เสียชีวิตดังกล่าว

ที่มา ? workpointtv.com



บทความแนะนำ


HuntsmanTheร้านอาหารภาพยนตร์ประเทศจีนกล้องจิ๋วคาเมร่าที่กินBarOops!!..Sushi&Sakeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก