ลุงเมาจับหลานโขกกำแพงจนหน้าเหวอะ สารภาพ "เพิ่งพ้นคุก 5 ปี" หลังข่มขืนแม่ตัวเอง ?!!

อ่าน 11,106

เลวเกินบรรยาย ไม่รู้จะเอาคำไหนมาเปรียบเลยค่ะ แม่ตัวเองก็ยังไม่เว้น!

ผู้ใหญ่บ้าน แจ้งจับลุงแท้ ๆ เมาสุรา จับหัวหลานชายโขกกำแพงจนหน้าเหวอะ สารภาพเพิ่งพ้นคุกมา 5 ปี ข้อหาข่มขืนแม่ ซ้ำออกจากคุกแล้วยังจับแม่ข่มขืนอีก ด้านญาติเด็ก เผย หลานกลายเป็นเด็กขี้กลัว หวาดระแวง

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพของเด็กชายมีแผลถูกทำร้ายบริเวณใบหน้าหลายแห่ง พร้อมกับระบุว่า เด็กชายถูกลุงแท้ ๆ เมาแล้วลงมือทำร้าย เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2559 จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้างนั้น?

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (23 ธันวาคม 2559) นายไลย์ วิเวกรัมย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 ต.เมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ กล่าวกับ เดลินิวส์ออนไลน์ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นขอวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเด็กชายคนดังกล่าวอายุ 5 ขวบ เรียนชั้นอนุบาล 2 ถูก นายวุฒิชัย ซึ่งเป็นลุงที่มีอาการเมาสุราจับศีรษะโขกเข้ากับประตูบ้านหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ จนกระทั่งเช้าวันที่ 22 ธันวาคม 2559 ตนได้เข้าไปเยี่ยมเด็กและกล่าวตักเตือนนายวุฒิชัย แต่พอถึงช่วงเย็นในวันเดียวกันกลับพบนายวุฒิชัยดื่มสุราจนเมาและทำร้ายทุบตีมารดา อายุ 64 ปี ทำให้กระดูกนิ้วมือขวาหัก 2 นิ้ว เนื่องจากเข้าใจว่ามารดาเป็นคนนำเรื่องมาบอกตน เมื่อรู้ข่าวตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสัง เข้าจับกุมตัว

ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวต่อว่า นายวุฒิชัย สารภาพว่า ได้กระทำจริงและยอมรับว่าเป็นคนติดสุรา ชอบทำร้ายหลานชาย และเพิ่งออกจากคุกมาได้ 5 ปี ในข้อหาข่มขืนมารดา เมื่อออกจากคุกก็กลับมาข่มขืนมารดาอีก 2 ครั้ง ส่วนเรื่องเด็กที่ถูกทำร้ายได้ส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและจะมีญาติฝ่ายแม่รับไปเลี้ยงดู เนื่องจากพ่อกับแม่ของเด็กแยกทางกัน นอกจากนี้ยังพบว่า เด็กชายกลายเป็นเด็กที่นิ่ง ๆ ขี้กลัว จากเดิมที่มีนิสัยร่าเริง ขณะที่ ญาติฝ่ายแม่ของเด็กชาย กล่าวว่า เห็นหลานแล้วพูดอะไรไม่ออก น้ำตาไหล และคงไม่ให้เด็กอยู่กับลุงแล้ว เพราะหากถูกปล่อยตัวออกมาอีกก็คงจะทำร้ายหลานและข่มขืนมารดาอีก ตอนนี้หลานเป็นเด็กขี้กลัวไปแล้ว เมื่อถามว่า เจ็บไหม หลานก็จะตอบว่า ไม่เจ็บ ซึ่งตนรู้ว่าหลานโกหก ประกอบกับเด็กที่อยู่ในละแวกเดียวกันยังบอกว่า เหตุการณ์ที่หลานถูกทำร้ายครั้งนี้ร้ายแรงกว่าครั้งอื่น ๆ ที่ผ่านมา เพราะหลานจะไม่ต่อสู้ หรือเวลาที่ถูกเพื่อนที่โรงเรียนแกล้งก็จะยืนนิ่งให้เพื่อนแกล้งข้อมูลและภาพจาก kapook



บทความแนะนำ


RunnerMazeTheTrialsScorchเตือนภัยใช้บัตรเครดิตในปั๊มน้ำมันใช้บัตรเครดิตนิกุยะโปรโมชั่นภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก