4 วิธีรีเซ็ตความสัมพันธ์กลับมากระชับเหมือนเก่าและดีกว่าเดิม!!

อ่าน 3,127

หากความสัมพันธ์สองเราเริ่มอิ่มตัว มารีเซ็ตความสัมพันธ์กันและกันให้ดีขึ้นกันเถอะ เมื่อคบกันไปนานๆ ก็มีเบื่อ มีเรื่องให้เแคลงใจกับบ้าง แต่ไม่เป็นไร มาต่ออายุและฟื้นฟูความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ของคุณกันดีกว่า และนี่คือ 4 ข้อแนะนำเพื่อให้ความสัมพันธ์กลับมากระชับเหมือนเก่าและดีกว่าเดิม โดยเริ่มจากคนทั้งคู่  ดังนี้

  1. ตั้งคำถาม
  2. ถามตัวเองว่าเรามีปัญหาอะไรที่ลืมคิดไป ที่ทำให้อีกฝ่ายหนึ่งรู้สึกไม่ดีหรือไม่? หรือแม้ว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะดีอยู่ ลองถามว่าเราอาจจะปรับปรุงตรงไหนบ้างให้ดีขึ้น

  3. วางแผน
  4. ถ้าคุณคิดว่าเราควรปรับปรุงความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น หรือเพียงสักเล็กน้อย ก็ลองหาวิธีที่จะทำให้มันดีขึ้น อาจจะเป็นการปรับเปลี่ยนอะไรเพียงเล็กน้อย รู้ไหมว่าเพียงเล็กน้อยอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นเกินคาด

  5. เปิดใจคุยกัน
  6. หาเวลาคุยกันถึงเรื่องที่ควรเปลี่ยน มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะเปลี่ยนหากสิ่งที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี เพื่อให้รักกันยาวนานและหวานชื่น

  7. สังเกตและให้ฟีดแบคเสนอแนะ
  8. หลังจากที่ตกลงจะทำอะไรบ้างอย่างให้ความสัมพันธ์ดีขึ้จ ให้ถามตัวเองว่าหลังจากทำสิ่งต่างๆที่ผ่านมา คุณรู้สึกว่ามันดีขึ้นหรือไม่ คุณรู้สึกอย่างไรหลังจากที่อีกฝ่ายหนึ่งเปลี่ยนตัวเองตามที่คุยกัน เราควรจะทำอะไรที่ตกลงกันใหม่ๆนี้ หรือเราควรกลับไปทำแบบเดิมที่ผ่านมาดี

นี่เป็นเพียงคำแนะนำ อย่างไรก็ดีการรับข้อเสียของกันได้มันก็เป็นเรื่องดี แต่หากว่าเราคุยกัน ทำความเข้าใจ แล้วปรับปรุงข้อเสียนั้นให้ดีขึ้น มันก็จะดีกว่าใช่ไหมล่ะ จะได้รักกันนานๆ นานกว่าเดิม ดีกว่าเดิมกัน อยากให้ทุกความสัมพันธ์รักกันไปนานๆ



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงความรักดูดวงราศีหอมหวนฝึกสมองความเซ็กซี่ดูดวงผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก