ชาร์ลี ฮันแนม เล่าตำนานจากป่าอเมซอน ตัวอย่างแรก The Lost City Of Z

อ่าน 9,637

ชมตัวอย่างแรกจาก The Lost City Of Z นำแสดงโดย ชาร์ลี ฮันแนม เล่าเรื่องจริงของนักสำรวจชาวอังกฤษ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับในป่าอเมซอน

สำหรับคอหนังที่ชอบหนังแนวผจญภัย ในปี 2017 มีโปรแกรมเด็ดที่ชื่อว่า The Lost City Of Z ซึ่งจะพาเราไปสำรวจความลึกลับที่ซ่อนอยู่ในป่าอเมซอน โดยล่าสุด 22 ธันวาคม 2016 Amazon Studios ปล่อยตัวอย่างแรกจากหนังนี้ออกมาให้ชมแล้ว โดยหนังสร้างจากหนังสือชื่อเดียวกันของ เดวิด เกรน (David Grann) ถ่ายทอดเรื่องราวของนักสำรวจที่หายตัวอย่างลึกลับในป่าอเมซอนเมื่อปี 1925

The Lost City of Z เล่าเรื่องจริงอันน่าทึ่งของนายทหารและนักสำรวจชาวอังกฤษ เพอร์ซีย์ ฟอว์เซ็ต ที่เดินทางสำรวจป่าอเมซอนในยุค 1920 และค้นพบหลักฐานเกี่ยวกับอารยธรรมอันรุ่งเรื่องซึ่งไม่มีใครเคยทราบมาก่อน แต่ถึงแม้ความเชื่อของเขาจะถูกท้าทายโดยข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ เขาเดินทางกลับไปพิสูจน์ความจริงในป่าแห่งนั้นอีกครั้ง ก่อนจะหายสาบสูญอย่างลึกลับในปี 1925

The Lost City Of Z เป็นการพบกันระหว่างดารามากฝีมืออย่าง ชาร์ลี ฮันแนม (Charlie Hunnam) ในบท เพอร์ซีย์ ฟอว์เซ็ต ร่วมด้วย เซียนนา มิลเลอร์ (Sienna Miller) และทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) ในบทภรรยาและลูกชายของเขา ขณะที่ดาราหนุ่ม โรเบิร์ต แพตตินสัน (Robert Pattinson) สวมบทเป็นนายทหารที่ออกเดินทางร่วมกับ เพอร์ซีย์ ฟอว์เซ็ต

เจมส์ เกรย์ (James Gray) รับหน้าที่กำกับ The Lost City of Z โดยหนังเตรียมเข้าฉายในสหรัฐฯ 14 เมษายน 2017

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lost City of Z Movie, Amazon Studios



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดความสวยความงามโปรโมชั่นหลอกเงินล้านสเปรย์น้ำแร่นักต้มตุ๋นผู้หญิงพิซซ่าฮัททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก