ประโยค บอกรักเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปล

อ่าน 7,489

คำศัพท์น่ารู้! ประโยคบอกรักเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปล.... สำหรับคนมีความรักเลยจ้า บอกรักแบบภาษาไทย มันธรรมดาไป เราลองมาบอกรักแบบภาษาอังกฤษกันมั้งดีกว่าเนอะ หรือเพื่อนๆ บางคนอาจจะมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ ต้องยิ่งฝึกไว้เลยนะ

I love you. Like a fat kid loves cakes.ฉันรักเธอ อย่างกับเด็กอ้วนที่รักหลงไหลขนมเค็ก

---------

If you have 1000 years of age, I just want to have 999 years and 364 days, so I never have to live a day without you.ถ้าเธอมีอายุ 1000 ปี ฉันขอเพียงมีอายุ 999 ปีกับอีก 364 วันเพื่อฉันจะไม่ต้องมีชีวิตอยู่โดยปราศจากเธอแม้แต่วันเดียว

---------

How Rich I AmI opened my wallet and I find it empty, reached into my pocket and found a few coins, searched my heart and I found you!Then I realized how rich I am.ฉันเปิดกระเป๋าสตางค์ของฉันและพบว่ามันว่างเปล่า ฉันค้นกระเป๋าเสื้อและกางเกงแล้วเจอเงินสองสามเหรียญ ฉันค้นในใจของฉันแล้วเจอเธอ!ฉันจึงรู้ตัวว่าฉันร่ำรวยเพียงใด

---------

I love theeI Love thee, I love but thee. With a love that shall not die. Till the sun grows cold, and the stars grow old.~William Shakespeare(thee เป็นภาษาอังกฤษโบราณ แปลว่า you)ฉันรักเธอฉันรักเธอ ฉันรักเพียงแต่เธอ ด้วยความรักที่จะไม่มีวันดับสูญ จนกว่าดวงอาทิตย์จะเย็นลง และดวงดาวเก่าไปโดย วิลเลียม เช็คสเปียร์

---------

Wouldn't beThe sun wouldn't be Red, the sea wouldn't be blue, the stars wouldn't be bright, I wouldn't be happy without you.หากดวงอาทิตย์ไม่ยอมฉายแสงแดงฉาน ทะเลไม่ยอมเป็นสีน้ำเงิน ดวงดาวไม่ยอมส่องประกาย ฉันก็จะยอมไม่มีความสุขโดยปราศจากเธอ

---------

When I don't message youWhen I don't message you.Doesn?t mean.I forgot about you.I was just giving you time.To miss me.

เมื่อฉันไม่ได้ส่งข่าวคราวถึงเธอนั่นไม่ได้หมายความว่าฉันลืมเธอฉันเพียงแต่อยากจะให้เวลากับเธอที่จะคิดถึงฉันเท่านั้นเอง

---------

The more I give to thee, the more I have. For both are infinite.~ William Shakespare

ฉันยิ่งให้เธอมากเท่าไร ฉันยิ่งมีมากเท่านั้น เพราะทั้งสองอย่างไร้ขีดจำกัด

---------

Fell from HeavenDear, did it hurt when you fell from Heaven? I think, I need to call God because He have lost His most beautiful Angel.ตายล่ะ เธอเจ็บไหมตอนที่เธอตกลงมาจากสวรรค์? ฉันคิดว่าฉันคงต้องแจ้งให้พระเจ้าทราบว่าพระองค์ทำนางฟ้าที่สวยที่สุดหาย

---------

My days are filled thinking of you. My nights are filled dreaming of you. My heart belongs to you.วันของฉันเต็มไปด้วยความคิดถึงเธอ คืนของฉันเต็มไปด้วยความฝันถึงเธอ เพราะหัวใจของฉันเป็นของเธอ

---------

I love you ? Will you be my Valentine?ฉันรักเธอ เธอจะเป็นวาเลนไทน์ (หรือคนรัก) ของฉันได้ไหม?



บทความแนะนำ


ริมฝีปากใบหน้าทายนิสัยเนื้อคู่เพอร์เฟ็คแต่งงานพลอยถูกโฉลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก