ภาพใหม่ John Wick 2 รวมตัวศิษย์เก่า The Matrix

อ่าน 1,831

คีอานู รีฟส์ เผชิญหน้า ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น รวมตัวศิษย์เก่า The Matrix ในภาพใหม่จาก John Wick: Chapter 2 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 หนังแอ็คชั่นที่โลกรอคอยอย่าง John Wick จะกลับมาอีกครั้งในภาค 2 ซึ่งนอกจากเรื่องราวที่รับประกันความสะใจเหมือนเดิมแล้ว รายชื่อนักแสดงของภาคนี้ก็เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจไม่แพ้กัน โดยล่าสุด 26 ธันวาคม 2016 เว็บไซต์ของ Entertainment Weekly ปล่อยภาพล่าสุดของ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ในบท จอห์น วิค ที่กำลังเผชิญหน้ากับ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น (Laurence Fishburne) เจ้าของคาแรคเตอร์ โบเวอรี่คิง โดยถือเป็นการพบกันอีกครั้งของดารานำทั้งสองคน หลังสร้างชื่อร่วมกันมาแล้วจากเรื่อง The Matrix

จอห์น วิค เล่าถึงความยินดีที่ได้กลับมาร่วมงานกับ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น เอาไว้ว่า "มันเป็นอะไรที่ยอดมากที่ได้ร่วมงานกับ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น อีกครั้ง เพราะเรามีความหลังร่วมกันทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ผมเคยเดินเข้าไปหาเขาซึ่งเขาบอกกับผมว่า เขาเป็นแฟนของหนังภาคแรกและถามว่าจะมีภาคสองอีกหรือเปล่า ผมตอบเขาไปว่าอันที่จริงก็มีอยู่นะ หลังจากนั้นเราส่งรายละเอียดให้กับเขาซึ่งเขาก็ตอบตกลงมาเล่นด้วย"

เรื่องราวใน John Wick: Chapter 2 เกิดขึ้นเมื่อมือสังหารผู้เป็นตำนานอย่าง จอห์น วิค ถูกบีบให้กลับมาทำงานอีกครั้ง เพราะอดีตเพื่อนร่วมงานของเขากำลังวางแผนควบคุมองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ และด้วยคำสาบานที่ทำให้เขาไม่อาจปฏิเสธได้ จอห์น วิค ต้องเดินทางไปยังกรุงโรม เพื่อเผชิญกับเหล่านักฆ่าที่อันตรายที่สุดกลุ่มหนึ่งของโลก

แฟนหนังชาวไทยรอชม John Wick: Chapter 2 ได้ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2017 โดยภาคนี้เป็นผลงานของผู้กำกับ แชด สเตเฮลสกี้ (Chad Stahelski) เช่นเดียวกับภาคที่แล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก John Wick, Entertainment Weekly



บทความแนะนำ


PayAndroidรักแร้ดำฮวงจุ้ยgoogleAndroidผู้หญิงความสวยความงามดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก