วัตถุมงคลเสริมดวงนักษัตร แก้ปีชง 2560

อ่าน 12,050

ปีชง คือ คือ การปะทะ หรือ พุ่งเข้าใส่ หรือ กระแทก ตามระบบหลักจับกะจื้อ 60 เทพคุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี๊ย) (ถั่งแช้ไต่เจียงกุง) ผู้เป็นใหญ่ประจำปีนี้ ที่ได้เสด็จมาสอดส่องดูแลมวลมนุษย์ และได้ทรงประทับเพ่งเล็งตรงเฉพาะหน้ากับนักษัตรปีเถาะ

ยังผลให้เกิดกระแสปะทะอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ท่านบุคคลปีเถาะจึงควรรีบเข้าน้อมกราบคารวะต้อนรับการเวียนมาของพระองค์ท่านโดยไว หลังวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป เสมือนผู้น้อยที่พร้อมรับการมาถึงของผู้หลักผู้ใหญ่ที่ทรงอำนาจก่อนที่ท่าน จะเรียกหาเจอ ด้วยการนำตนพร้อมเครื่องบรรณาการเซ่นสรวงไปกราบไหว้ที่ศาลสถิตที่มีพิธีกรรมอัญเชิญพระองค์เทพเจ้า (ไท้ส่วยเอี๊ย) (ถั่งแช้ไต่เจียงกุง) ท่าน เพื่อผู้คนจะได้กราบสักการะ เป็นการฝากดวงชะตาและ ขอบารมีองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา

ช่วยคุ้มครองบันดาลสุข ผ่อนกระแสพลังปะทะให้คลายลง ผ่อนหนักเป็นเบา และปกป้อง และขับไล่สิ่งเลวร้าย โรคภัยไข้เจ็บ ที่ทำให้เราเจ็บช้ำระกำใจ เรื้อรังมา ค่อย ๆ คลีคลาย ไปในทางที่ดี และที่สำคัญ ก็ขอให้เกิดการปะทะ น้อยที่สุด จากหนักกรายเป็นเบา และ จากเบากลายเป็นมลายหายสิ้นไป

100% ปีเถาะ วัตถุมงคลแก้ปีชง แพะ หันไปทางทิศ ทิศเหนือ75% ปีระกา วัตถุมงคลแก้ปีชง มังกร หันไปทางทิศ ทิศตะวันออกเฉียงใต้50% ปีชวด วัตถุมงคลแก้ปีชง วัว หันไปทางทิศ ทิศเหนือ25% ปีมะเมีย วัตถุมงคลแก้ปีชง กิเลน หันไปทางทิศ ทิศตะวันตกเฉียงใต้

ท่านที่มีปีเกิดที่ชงกับปี 2560 และควรไปไหว้ "องค์เทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย" หรือมีเหรียญเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย ไว้คุ้มครอง คือ ท่านที่เกิดปี ดังต่อไปนี้

1.ปีเถาะ (กระต่าย) ชง 100% คนปีเถาะต้องประสบปัญหาหลายด้าน ที่ค่อนข้างรุนแรง สุขภาพก็ต้องคอยหมั่นดูแล อาจมีโรคที่รุนแรง หรือรักษายาก มีโอกาส กู้ยืม หรือเซ็นเอกสารการเงินบางอย่างให้ระวังการถูกเอาเปรียบ

2.ปีระกา (ไก่) ปีคัก ชง 75% ปีนี้ใครสะสมบุญไว้ก็จะส่งผลให้ดวงชะตาดี เตรียมตัวทำบุญจะเป็นกุศลแก่ตัวท่านเอง อย่าประมาทและต้องมีสติ

3.ปีชวด (หนู) ปีผั่ว ชง 50% ถือว่าดวงชะตายังไม่คอยราบเรียบเท่าไร ระวังในช่วงเดือนเกิดอาจจะได้ ผลกระทบจากการปะทะของดวงชะตา ส่งผลให้ท่านเจ็บป่วยได้

4.ปีมะเมีย (ม้า) ปีเฮ้ง ชง 25% ปีนี้ถือว่า ดวงชะตาต้องระวังให้มากเป็นพิเศษ ดวงผีผลัก กรรมเก่า โรคเวรโรคกรรม ระวังเอกสารทางการเงินจะสร้างปัญหา ระวังทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือการช่วยคนอื่นแต่ตัวเองแย่

วิธีแก้ชง 2560 แก้ปีชง 2560 แก้ชงปีระกา

ให้ท่านเดินทางไปยัง ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือ วัดเล่งเน่ยยี่ เพื่อทำพิธีฝากดวง แก้ชง กับองค์ไท้ส่วยเอี๊ย เพราะคนจีนเชื่อว่าองค์ไท้ส่วยเอี๊ยเป็นผู้คุมชะตามนุษย์ทุกคน ดังนั้นการไปไหว้ฝากดวง รวมทั้งการไหว้พระ 9 วัด จะเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นได้

วิธีการแก้ชง ไท้ส่วยเอี๊ย ทำได้ดังนี้

1. เขียนชื่อ-นามสกุล วัน เดือน ปีเกิดของคุณ

2. นำไปไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย หรือ เทพเจ้าแห่งดวงชะตา

3. จุดธุูป 3 ดอก ให้ช่วยคุ้มครอง

4. ถ้าเป็นของตัวเองให้นำกระดาษนั้นมาปัดตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าจนสุดแขน จำนวน 12 ครั้ง

5. นำซองที่บรรจุดวงชะตานั้นฝากไว้ที่ศาลเจ้าเพื่อสวดมนต์ทำพิธีเสริมดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีชงนั้น

วิธีการบูชา และ ของไหว้ องค์ไท้ส่วยเอี๊ย

1. แจกันดอกไม้สด 1 คู่

2. เทียนแดง 1 คู่

3. ธูป 3 ดอก

4. เทียงเถ่าจี้ 1 คู่

5. หงิงเตี๋ย 13 ชุด

6. กิมหงี่งเต้า 1 คู่

7. อาหารเจ ( เห็ดหอม เห้ดหูหนู จำไฉ่ วุ้นเส้น ฟองเต้าหู้) 5 อย่าง

8. ภั่วลิสง 25 เม็ด

9. พุทราแดง (อั่งจ้อ) 25 เม็ด

10. ขนมโก๋ 5 ชิ้น

11. น้ำชา 5 ถ้วย

12. ข้าวสวย 5 ถ้วย

ช่วยปกป้องดวงของคนที่เกิด ปี ชวด เถาะ มะเมีย ระกา 4 ปี นี้ได้รับผลกระทบถ้วนหน้า และที่หนักที่สุด คือ ปี เถาะ 100% ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป

ปีนักษัตรชง 100 เปอร์เซนต์ สิ่งที่ต้องทำเสริมตลอดทั้งปี มีดังนี้!

1. ใส่บาตรอุทิศส่วนกุศลให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง2. ถวายสังฆทานให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง สังฆทานควรจัดเองห้ามซื้อสำเร็จเด็ดขาด3. ซื้อปลา ซื้อสัตว์ ที่ตลาดที่จะถูกนำไปฆ่ากิน หรือไถ่ชีวิตสัตว์ที่ทำจริง ไปปล่อยให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้งกี่ตัวก็ได้เวลาปล่อยให้อวยพรแก่สัตว์ที่ปล่อยให้ไปดี อย่าอวยพรแก่ตัวเอง4. ถวายผ้าขาวห่อศพ และถวายโลงศพให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง หากทรัพย์น้อยให้ใช้การหย่อนตู้บริจาคแทน ทำสถานที่ช่วยคนจริงเท่านั้นเช่นมูลนิธิโดยตรง5. จัดชุดยารักษาโรค ให้แก่คนป่วย คนยากไร้ พระธุดงค์6. ให้ทานด้วยทรัพย์ แก่คนยากไร้ คนขอทาน คนทรัพย์น้อย ให้ตามกำลังที่ไม่เดือดร้อนแก่ตัวเรา7. บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มใหม่ถ้ามีทรัพย์ เก่าที่ใช้แล้ว แก่คนยากไร้เท่านั้น8. ห้ามผิดศีล5 ห้ามมีเรื่องกับใครปีนี้ต้องยอมคน ไม่จำเป็นห้ามออกจากบ้านหลัง 6โมงเย็น หรือไม่เกิน 20.30 น. ห้ามขับรถเร็ว หรือเดินทางไกลไม่ควรขับรถเอง(ผลบุญที่ทำให้อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ศัตรูคู่อาฆาตทั้งหลาย)

ปีนักษัตรชง 75 เปอร์เซนต์ สิ่งที่ต้องทำตลอดทั้งปี

1. ห้ามยุ่งเรื่องของคนอื่น ห้ามนินทาใคร2. ใช้ระบบคุณธรรมในการทำงาน คนชังก็ต้องให้ความเป็นธรรม ในการใช้ชีวิตประจำวัน3. ถ้าเราทำผิดควรรับผิด และยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น อย่าสู้อย่าเถียงถ้าเราทำผิดต้องรับ4. มอบของฝาก ของที่ระลึกแก่คนรอบข้าง แม้แต่คนเกลียดกันต้องทำให้มาก5. อย่าเซ็น อย่าค้ำ อย่าประกัน อย่าไว้ใจใคร แม้คนที่เคยไว้ใจ

ปีนักษัตรชง 50 เปอร์เซนต์ สิ่งที่ต้องทำตลอดทั้งปี

ใส่บาตรอุทิศส่วนกุศลให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง2. ถวายสังฆทานให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง สังฆทานควรจัดเองห้ามซื้อสำเร็จเด็ดขาด3. ซื้อปลา ซื้อสัตว์ ที่ตลาดที่จะถูกนำไปฆ่ากิน หรือไถ่ชีวิตสัตว์ที่ทำจริง ไปปล่อยให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้งกี่ตัวก็ได้เวลาปล่อยให้อวยพรแก่สัตว์ที่ปล่อยให้ไปดี อย่าอวยพรแก่ตัวเอง4. ถวายผ้าขาวห่อศพ และถวายโลงศพให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง หากทรัพย์น้อยให้ใช้การหย่อนตู้บริจาคแทน ทำสถานที่ช่วยคนจริงเท่านั้นเช่นมูลนิธิโดยตรง5. จัดชุดยารักษาโรค ให้แก่คนป่วย คนยากไร้ พระธุดงค์(ผลบุญที่ทำให้อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร )

ปีนักษัตรชง 25 เปอร์เซนต์ สิ่งที่ต้องทำตลอดทั้งปี

1. ถวายสังฆทานให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง สังฆทานควรจัดเองห้ามซื้อสำเร็จเด็ดขาด2. ซื้อปลา ซื้อสัตว์ ที่ตลาดที่จะถูกนำไปฆ่ากิน หรือไถ่ชีวิตสัตว์ที่ทำจริง ไปปล่อยให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้งกี่ตัวก็ได้เวลาปล่อยให้อวยพรแก่สัตว์ที่ปล่อยให้ไปดี อย่าอวยพรแก่ตัวเอง3. จัดชุดยารักษาโรค ให้แก่คนป่วย คนยากไร้ พระธุดงค์ เป็นประจำ บ่อยเท่าที่ทำได้(ผลบุญที่ทำให้อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร )



บทความแนะนำ


ผู้ชายอัลบั้มเพลงประกอบละครซีรีส์ชุดเลือดมังกรความรักการศึกษาผู้หญิงปัญหาความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก