Review :: สกินแคร์vถูกและดีvจาก 7-11

อ่าน 9,698

สวัสดีค่าาาาา (>/<)กลับมาเจอกันอีกแล้วววว พบกันในช่วงสิ้นปีแบบนี้เชื่อว่า...สาวๆ หลายๆคนคงจะมีวันหยุดยาวกันเพียบวางแผนเที่ยวกันกระจาย แต่งหน้ากันแบบว่า โอโห แต่ละคน ชนะเริ่ดดด!!!

แต่นอกจากจะประโคมเครื่องสำอางลงบนใบหน้ากันอย่างเมามันส์แล้วอย่าลืมสิ่งที่สำคัญที่สุดด้วยนะคะ?. นั่นคือ การล้างเครื่องสำอาง บำรุงผิวหน้าเพราะผิวเราก็ต้องการการดูแลและพักผ่อนนะคะ

ไม่งั้นหน้าอาจจะเหี่ยวย่น แก่เร็ว ไม่รู้ด้วยนะ 555555

วันนี้แบมเลยจะมารีวิวสกินแคร์ที่แบมใช้เป็นประจำที่สำคัญหาซื้อง่ายมาก เพราะแบมก็หาซื้อจากเซเว่นนี่แหล่ะค่า ฮ่าๆๆๆๆถ้าเพื่อนๆคนไหนไปเที่ยวแล้วลืมครีมบำรุง เมคอัพรีมูฟเวอร์ ฯลฯ วิ่งเข้าเซเว่นโลดอย่าปล่อยให้ใบหน้าต้องอุตตันและขาดการบำรุงเลยค่า

ไม่เวิ่นเว้อละนะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยนะคะ Johnson's baby oil

ตัวนี้แบมใช้มาตั้งแต่เด็กแล้วนะ เริ่มจากตอนเด็กๆคุณแม่จะใช้ออยหยดลงบนฝ่ามือแล้วทาทั่วผิวกายให้ ผิวก็จะแบบนุ่มมาก แต่พอเริ่มโตมาเริ่มแต่งหน้า คุณแม่ก็แนะนำให้ใช้ตัวนี้ล้างหน้าแบมก็ใช้มาตลอดเลย แนะนำมากๆเลยนะคะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ใช้กันทั้งบ้านจริงๆ

วิธีใช้

1.หยดออยลงบนฝ่ามือ2.ทาออยให้ทั่วใบหน้า3.ถูเบา ๆ ทั่วใบหน้า อย่าลืมซอกจมูก เปลือกตา เครื่องสำอางจะค่อยๆหลุดออกมาค่ะ4.เมื่อเครื่องสำอางหลุดหมดแล้ว ให้นำสำลีชุบน้ำบิดให้หมาด5.เช็ดคราบออยและเครื่องสำอางออกให้หมดคะ

*นอกจากจะใช้ล้างเครื่องสำอางแล้วยังสามารถใช้ผสมน้ำถูผิวกายหลังอาบน้ำ หรือใช้เป็นน้ำมันใส่ผมก็ยังได้นะคะ แบมเคยผมเสียแบบพังมาก เพื่อนแนะนำให้เอาเจ้าออยตัวนี้แหล่ะใส่ผม เราก็แบบเห้ย รู้แค่มันใช้ล้างหน้า ไม่คิดว่าจะใส่ผมได้ด้วย พอลองใช้ก็เวิร์คมากเลยค่ะ ลองดูกันน้าา

ตัวที่สอง Garnier Micellar Cleansing Water

สำหรับตัวนี้แบมยกให้เป็นสิ่งสำคัญในวันที่ไม่ได้แต่งตาจัดมากไม่ได้ใช้มาสคาร่ากันน้ำสุดพลัง แบบง่วงแล้วอะ รีบๆ เช็ด รีบๆ นอน 55555ประทับใจตัวนี้เพราะว่าเป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์เพียงตัวเดียวในเซเว่นที่แบมใช้แล้วไม่แสบหน้า!!!! คือลองมาหมดทุกยี่ห้อที่ขายในเซเว่นแล้วรอดแค่ตัวนี้จริงๆ ><

วิธีใช้

1.หยดคลีนซิ่งลงบนสำลี2.ทาบลงบนเปลือกตา 10 วิ แล้วค่อยๆลูบลง3.เช็ดเบาๆทั่วใบหน้าจนเครื่องสำอางออกหมดค่า

*แบมมักจะใช้ตัวนี้เช็ดซ้ำหลังจากล้างด้วยเบบี้ออย เพราะทำให้รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดกว่าเดิมค่า

ตัวที่สาม Black head cleansing white clay mask

คือตัวนี้แบบว่า เป็นการลอกสิวเสี้ยนที่ทะลุทะลวงมาก น้ำตานี่เล็ดเลย 55555555แต่คือมันดีอ่ะ แบมเป็นคนที่สิวเสี้ยนเยอะมาก ยิ่งเวลาเราแต่งหน้าบ่อยๆแม้ว่าเราจะล้างหน้าสะอาดแค่ไหน แต่มลภาวะ สิ่งสกปรกก็เข้าไปอุตตันรูขุมขนเราอยู่ดียิ่งรูขุมขนกว้างแบบแบมนะ เต็มเลยจ้าาาาในช่วงปลายจมูก ใต้ปาก แก้มข้างจมูก ตัวนี้ก็ลอกออกมาได้เยอะพอสมควรนะ

วิธีใช้

1.ทำความสะอาดผิวหน้า หลังจากนั้นเช็ดหน้าให้แห้ง2.พอกโคลนให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและปาก3.ทิ้งไว้จนแห้ง จะไปเล่นมือถือ เล่นคอม ทำนู่นนี่นั่นรอเวลาไปค่ะ 55554.พอแห้งแล้วให้ลอกจากด้านล่างขึ้นด้านบนค่ะ (ขั้นตอนนี้มีน้ำตาเล็ดอะบอกเลย TT)5.ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด เป็นอันเสร็จจ้า

*ขั้นตอนการลอกถ้าใครไม่ไหวจริงๆแบบเจ็บจี๊ด สามารถใช้สำลีชุบน้ำอุ่นค่อยๆถูบริเวณนั้นออกแทนการลอกได้นะคะ

ตัวที่สี่ Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

ตัวนี้เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น และมีส่วนผสมของ กลูต้าไธโอน วิตามินบี3เหมาะมากสำหรับสาวๆที่ ขี้เกียจพกสกินแคร์อะไรเยอะแยะ เพราะว่าพกอันเดียวครอบจักรวาล 555สามารถทาบริเวณรอบดวงตาหรือพอกใต้ตาไปเลย ไม่ต้องมานั่งมาส์กใต้ตาอะไรแบบนี้แบมจะชอบเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วนำมาพอกหน้า เนื้อผลิตภัณฑ์จะเย็นๆ ทาแล้วสดชื่น ฟื้นฟูผิวเราจะรู้สึกได้ว่าผิวจะเนียนๆเด้งขึ้น ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวปราศจากแอลกอฮอล์ , Paraben , ซิลิโคนผิวแพ้ง่ายหมดห่วงค่ะ

วิธีใช้

1.ทาเช้า- เย็น ทาบางๆทั่วใบหน้า เป็นเจลบำรุงผิวหน้าได้เลยค่ะ2.พอกรอบดวงตา ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา3.แช่เย็นก่อนพอกหน้า วิธีนี้ทำแล้วผิวสดชื่นมากเลยค่ะ4.แต้มรอยสิว ช่วยลดรอยด่างดำต่างๆ

5. ใช้ทาผิวกาย6. ใช้เป็นแฮนด์ครีม ช่วยให้ผิวบริเวณฝ่ามือชุ่มชื่นค่ะ7. ทาข้อศอก ข้อพับหรือจุดด่างดำ8. ทารักแร้ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส9. ทาขาหนีบ ให้กระจ่างใสขึ้นได้ค่า

*คือพกตัวเดียวอยู่จริงๆ ไม่หนักกระเป๋า ไปตจว. ลืมพกก็วิ่งเข้าเซเว่นเลยค่ะ ตากแดดมา เจออากาศร้อนๆ เอาเจลเย็นๆมาพอกหน้า ทาผิว คือดีงามมาก

ตัวสุดท้ายแล้วววว ลิปมันเภสัชกร

นอกจากจะดูแลผิวหน้าผิวกายแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างเลยก็คือริมฝีปากนะคะถ้าเราปล่อยให้ริมฝีปากแห้งแตกเป็นขลุย ยังไงก็ทาลิปสติกออกมาไม่สวย ไม่ติดทนเพราะปากเราจะแตกๆ ลิปมันเภสัชกรหาซื้อง่ายมาก เป็นลิปที่มีส่วนผสมของวิตามิน Eช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว สูตร Hypoallergenic คิดค้นโดยเภสัชกรเหมาะกับทุกสภาพริมฝีปาก แบมใช้ตามรุ่นพ่อรุ่นแม่มาอายุของลิปตัวนี้เยอะกว่าอายุแบมซะอีก55555

วิธีใช้

1.ทาบำรุงริมฝีปาก เช้า - เย็น เพื่อให้ริมฝีปากชุ่มชื่น2.หรือจะทาเป็นเบสก่อนลงลิปสติกก็ช่วยให้ทาลิปออกมาสวยและติดทนมากยิ่งขึ้นค่ะ

ก็หมดไปแล้วนะคะสำหรับ 5 ชิ้นในดวงใจของแบมใครใช้อะไรแล้วดี เอามาเล่า มาแชร์กันโลดดดด มีวันหยุดยาวทั้งทีนอกจากจะพักผ่อนทางใจแล้ว ก็อย่าลืมให้ผิวเราได้พักผ่อนกันด้วยนะคะจะได้สวยรับปีใหม่กันทุกคน ใครไปเที่ยวตจว.ก็อย่าลืมพกสกินแคร์กันน้าา

วันนี้ขอจบกระทู้เพียงเท่านี้นะคะแล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ



บทความแนะนำ


ผู้ชายการแต่งงานออกกำลังกายไจโรโทนิคGyrotonicผู้หญิงเทคโนโลยีความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก