ความจริง 12 ประการ ที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับการผายลม อึ้งไปเลย!!

อ่าน 4,673

คุณรู้เกี่ยวกับการผายลมมากน้อยแค่ไหน? คนมักจะหัวเราะเมื่อมีใครสักคนเรอ สะอึก หรือผายลม บางครั้ง พวกเขาก็ถึงกับอายและรำคาญระบบการทำงานของร่างกายเหล่านี้ ใช่ เสียงของมันดึงดูดความสนใจและมีกลิ่นตุๆ ซึ่งออกมาจากก้นของเรา

? ผู้ชายเป็นเพศที่ผายลมมากกว่าผู้หญิง

? คำว่า Forth ที่แปลว่าออกมา/ออกจาก ความหมายเดิมคือผายลม ซึ่งคำนี้ได้รับประกาศเกียรติคุณในปี 1962

? คนปกติหนึ่งคนจะผายลมวันละ 14 ครั้ง

? ซึ่งการผายลม 14 ครั้ง เพียงพอที่จะสูบบอลลูนให้เต็มได้

? คุณควรรู้ไว้ว่าระบบทางเดินอาหารที่ดีจะเป็นตัวผลิตตด ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณสุขภาพดี คุณไม่ควรอับอายเวลาที่คุณผายลม และหากคุณไม่ผายลมเลย ก็ควรจะไปพบแพทย์

? ตดสร้างก๊าซไข่เน่าและช่วยลดความเสียหายของแหล่งสร้างพลังงานเซลล์ คนที่ตดมีกลิ่นคือคนสุขภาพดี และหลังจากที่คุณตดไปแล้ว ก็ควรจะสูดดมกลิ่นนั้นเข้าไปลึกๆ

? ผู้หญิงมีการสร้างก๊าซไข่เน่าเข้มข้นสูงกว่า ซึ่งนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเธอถึงตดเหม็นกว่าผู้ชาย และเช่นเดียวกัน กลิ่นตดของผู้หญิงเมื่อสูดดมเข้าไปจะยิ่งทำให้สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

? ตดจะมีค่าลอยเท่ากับ 10 ต่อหนึ่งวินาที

? คุณจะผายลมได้ดังกว่าหากคุณมีกล้ามเนื้อหูรูดแน่น เพราะว่ามีพื้นที่ความบีบเล็กกว่าเวลาปล่อยมันออกมาแต่ละครั้ง

? หากคุณรู้จักบางคนที่ผายลมบ่อยและดื่มโซดา หรือเคี้ยวหมากฝรั่งเยอะ รีบเอาพวกมันไปอยู่ให้ห่างจากพวกเขา คุณควรจะทำอย่างนั้น เพราะหมากฝรั่งและโซดาจะยิ่งทำให้เขาผายลมมากยิ่งขึ้น

? ในช่วงกลางคืน ขณะที่เราหลับ การผายลมส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นในช่วงนั้น

? สัตว์ที่ผายลมมากที่สุดคือปลวก จากนั้นก็ตามมาด้วยอูฐ ม้าลาย แกะ วัว ช้าง และหมา (โดยเฉพาะที่อยู่ในห้องทดลองและหมาพันธุ์รีทรีฟเวอร์)



บทความแนะนำ


ศีรษะขาดสุนันทานันข่าวล่าสุดฟุตบอลทวิตเตอร์อีโมจิหัวขาดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก