จริงหรือมั่ว!! แคมดำคล้ำ เพราะผ่านศึกมาเยอะจริงเหรอ?

อ่าน 9,512

เชื่อว่าผู้หญิงร้อยละ 99 เปอร์เซ็นต์ กลัวว่าตัวเองจะดูไม่สวยสดใส กับปัญหาคาใจเรื่อยหอยๆ ที่สาวๆ แทบทุกคนแอบกลัดกลุ้ม ในสภาพกาบหอย ที่แตกต่างกันไป ทั้งดำ เหี่ยว ยืดยาว หย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง ดึ๋งดั๋ง ก่อนอื่นสาวๆ จะต้องรู้จักของๆตนเองก่อนนะคะ

1.เนินหัวเหน่า ภาษาชาวบ้าน คือ โหนกนั่นเองค่ะ มีลักษณะเป็นรูปสามเหลี่ยม อยู่บนกระดูกหัวหน่าว เมื่อเข้าสู่วัยรุ่นจะมีขนขึ้นบริเวณนี้

2.แคมใหญ่ เป็นกลีบเนื้อนูนยาวไปถึงด้านหลังก่อนถึงก้น แคมใหญ่จะหนาและมีขนปกคลุมอยู่ด้านนอก ส่วนด้านในจะมีสีคล้ำ และมีขนขึ้นที่ผิวด้านนอก

3.แคมเล็ก เป็นกลีบเนื้อเช่นเดียวกับแคมใหญ่ แต่เล็กกว่าและซ้อนอยู่ด้านใน เป็นส่วนที่เชื่อมติดกับปุ่มคลิตอริส ส่วนสีสันจะมีตั้งแต่ชมพูอ่อนจนถึงสีน้ำตาลเข้ม ไม่มีขน มีลักษณะย่นและขอบไม่เท่ากัน

4.คลิทอริส หรือ ปุ่มเสียวกระสัน เป็นเนินตุ่มเล็กๆ ที่ประกอบด้วยกล้ามเนื้อที่ ยืดหดได้ มีเส้นประสาทมาหล่อเลี้ยงมาก จึงเป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึกมาก

5.ฝีเย็บ อยู่บริเวณส่วนล่างของช่องคลอดลงมาถึงก้น บริเวณนี้จะฉีกขาดได้ในระหว่างคลอดลูก

6. เยื่อพรหมจารี เป็นเนื้อเยื่อบางๆ อยู่รอบปากเปิดของช่องคลอด มีรูเปิดตรงกลาง ซึ่งจะฉีกขาดได้ง่ายจากการเล่นกีฬาที่โลดโผน หรือปั่นจักรยาน

ปัญหาแคมเล็ก ยื่นยาว สีคล้ำ ไม่สวยชมพู!! เรื่องของสีแคมนี่ มันขึ้นอยู่กับสีผิวของเจ้าของหอย..กีบนั้นๆค่ะ โดยสีของแคมส่วนมากนั้นมักจะมีสีคล้ายริมฝีปาก หรือ หัวนมของแต่ละคน ส่วนใครที่อาจจจะมีสีคล้ำกว่าปกติ อาจเป็นเพราะว่า มีเม็ดสี (melanin) มากกว่าปกติ หรือเม็ดสีทำงานมากกว่า ปกติ ซึ่งก็ไม่ได้มีอันตรายอะไร สาวๆ อย่าได้กังวลใจไปนะคะ

ความเข้าใจผิดที่มีผลกับจิ๋ม!! สาวๆที่ชอบใส่อันเดอร์แวร์ และกางเกงคับรัดจิ๋มเกินไป หรือ น้องสาวมีความอับชื้น ส่วน เรื่องที่แคมจะยื่นยาว ผึ่ง บาน ยาน ย้วย ก็ไม่ได้กับการผ่านศึกรบมาเยอะนะคะ อีกอย่างแคมของสาวๆ ก็ใช่ว่าจะเท่ากันไปซะทุกนาง บางคนอาจจะปีกยื่นยาวกว่าชะนีนางอื่นก็ ไม่ได้ถือว่าผิดปกติค่ะ

ผู้ชายบางคน อาจจะเคยได้เห็น"หอย" มามากมายหลากหลายรูปแบบ ทั้งภาคทฤษฏีและภาคปฎิบัติ ก็ย่อมเกิดการเปรียบเทียบกันเป็นธรรมดา อย่าง งีมฝรั่ง ที่ย่อมขาว ยาว และใหญ่กว่าชนะไทย ที่เคยเห็นมาในคลิปอะไรก็ตามแต่ เพราะนั่นเขาคัดมาแล้ว ถ้าดำอย่างกะเอาถ่านมาทาไว้

ซึ่งเรื่องแคมดำ แคมบานนี้ถือได้ว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ติดเป็นปมอยู่ในใจสาวๆหลายคน เพราะทำให้เกิดความไม่มั่นใจเวลาพร้อมเปิดปากถ้ำให้หนุ่มๆมาเยือน เพราะกลัวว่าผู้ชายคนนั้นจะรู้สึกไม่เฟรชชี่กับหอยเหี่ยวๆ หรือเปล่า

แต่ชะนีทั้งหลายจงอย่าได้แคร์กับเรื่องแบบนี้ให้เสียเซลฟ์ไปเลย ขอแค่พวกเธอมี รูฟิตสตาร์ทติดง่าย กระชับด้วยการขมิบเป็นประจำ ก็จะทำให้ให้กล้ามเนื้อหอยแข็งแรงได้ พร้อมกับรักษาความสะอาดให้กลิ่นหอมรัญจวนใจ แค่นี้ก็สุดยอดแล้วคร่า

แล้วถ้าใครยังไม่พอใจ ไม่พิศวาสแคมดำ แคมเหี่ยวสักเท่าไหร่ ถ้ามีกำลังทรัพย์ ก็แนะให้พึ่งคุณหมอเฉพาะทาง เพื่อศัลยกรรมยกเครื่อง ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกหลายแบบค่ะ

เรียบเรียงโดย tvpoolonline ขอบคุณข้อมูลจาก thaigoodview.com



บทความแนะนำ


ทาลิปสติกลุคแต่งหน้าเทรนด์แต่งหน้ามด-ณปภัชม่อนเมืองไทยทะเลหมอกพระอาทิตย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก