ทำนายนิสัยใจคอหลังจากที่คุณกับแฟนแต่งงานกันไปแล้ว จากรุ๊ปเลือด

อ่าน 2,167

เคยได้ยินคำกล่าวที่ว่าเวลาเปลี่ยนนิสัยคนก็เปลี่ยนตามมั้ยคะ แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเวลาไหนนิสัยคนเราถึงจะเปลี่ยน และถ้าเกิดเปลี่ยนไปแล้วจะดีหรือร้าย วันนี้ HoroscopeThaiza ขอแนะนำวิธีทำนายนิสัยใจคอหลังจากที่คุณกับแฟนแต่งงานกันไปแล้ว ด้วยวิธีง่ายๆ นั่นคือ การทำนายนิสัยจากรุ๊ปเลือดของคุณนั่นเอง อยากรุ้ว่าคนที่คุณรักจะมีนิสัยเปลี่ยนไปอย่างไรมาดูกันเลยค่ะ

ลักษณะนิสัยคนกรุ๊ปเลือด O ที่เปลี่ยนไปหลังจากที่แต่งงานกันไปแล้ว ขอบอกเลยว่าต้องเตรียมใจกับการเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือหลัง การแต่งงาน ตอนตั้งเป้าหมายว่า ?จะแต่งงาน? นั้น คนกรุ๊ป O ยินดีทำทุกอย่างเพื่อคนรัก สวยงามอ่อนหวาน โรแมนติก แต่เมื่อบรรลุเป้าหมายแล้ว นิสัยเก่า ๆ ที่นิยมความจริงจะกลับมาตามเดิมทันที

ในกรณีผู้ชาย จะมีการเปลี่ยนแปลงที่เด่นชัด คือ อยากเป็นสามีที่กุมอำนาจไว้ในมือแต่เพียงผู้เดียว เพราะผู้ชายกรุ๊ป O จะมีจิตสำนึกว่า ?ตนเป็นหัวหน้าครอบครัว? อย่างรุนแรง แต่ในทางกลับกันถ้ายกย่องให้เป็นหัวหน้าครอบครัวอย่างเต็มที่ ผู้ชายกรุ๊ป O ก็จะเป็นสามีในอุดมคติที่รักครอบครัวอย่างลึกซึ้ง และมีพลังในการสร้างความมั่นคงให้ชีวิตครอบครัว

ในกรณีหญิงกรุ๊ป O ที่เคยน่ารักอ่อนหวาน ส่วนใหญ่จะเปลี่ยนเป็นคนเอาจริงเอาจังรอบคอบถ้วนถี่ขึ้นมาทันทีการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันของภรรยากรุ๊ป O นี้เป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าเปลี่ยนแปลงมากเกินไปจะกลายเป็นคนขี้เหนียว และปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่สนใจตนเอง เอาแต่เก็บเงินอย่างเดียว

ลักษณะนิสัยคนกรุ๊ปเลือด A ที่เปลี่ยนไปหลังจากที่แต่งงานกันไปแล้ว ขอบอกเลยว่าต้องเตรียมใจกับการขี้บ่น จู้จี้ จุกจิก เอาไว้เลยทีเดียว เพราะคนกรุ๊ป A จะมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือสูงมาก

ถ้าเป็นชายก็จะเป็นคนช่างสังเกต จึงบ่นตั้งแต่เรื่องเล็ก ๆ ไปจนถึงเรื่องใหญ่ ๆ เริ่มตั้งแต่เรื่องวิธีทำความสะอาด จนถึงวิธีทำบัญชี มีความต้องการเป็นสามีที่กุมอำนาจไว้ในมือ แต่ถ้าภรรยาทำหน้าที่ของตนอย่างไม่ขาดตกบกพร่องแล้ว ชายกรุ๊ป A จะดูเข้าอกเข้าใจภรรยาไปเสียทุกอย่างไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือเรื่องงานอดิเรก

ส่วนผู้หญิงกรุ๊ป A ก็จู้จี้ขี้บ่นไม่แพ้ ผู้ชาย โดยเฉพาะถ้าสามีมองไม่เห็นความสำคัญตนไม่มากพอ ก็จะขี้บ่นมาก มีนิสัยพื้นฐานที่ชอบช็อปปิ้ง เวลาโกรธจะเงียบขรึม และหันมาซื้อของแพง ๆ เช่น พวกอัญมณี เพชรพลอย ผู้หญิงกรุ๊ป A นั้นโดยพื้นฐานแล้วจะเป็นภรรยาที่ดีและแม่ที่ฉลาด แต่ถ้าลืมคำว่า ?ขอบคุณ? กับเธอเพียงคำเดียว จะทำให้ความเป็นอยู่ยุ่งยากขึ้นมาทันที

ลักษณะนิสัยคนกรุ๊ปเลือด B ที่เปลี่ยนไปหลังจากที่แต่งงานกันไปแล้ว ขอบอกเลยว่าต้อง คงความเป็นตัวของตัวเองเหมือนเดิม หลังแต่งงานแล้วคนกรุ๊ป B ก็แทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยจนน่าตกใจ คำว่า ?ภรรยาคืออะไร? , ?สามีคืออะไร? สำหรับคนกรุ๊ป B แล้วไม่เคยมีความเห็นที่ตายตัว ไม่ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับความรู้สึกของตนเองตลอด

ยิ่งกว่านั้นถ้าคิดว่า พอมีครอบครัวแล้วคนกรุ๊ป B อาจจะเปลี่ยนแปลงเป็นคนรอบคอบขึ้นมาบ้างแล้วละก็ อย่าหวังเลยจะดีกว่า คนกรุ๊ป B ทั้งชายหญิงนั้นไม่ค่อยเรื่องมาก จึงไม่จำเป็นต้องเอาใจใส่อะไรมากมาย เนื่องจากคนกรุ๊ป B นั้น ถ้าสนใจสิ่งหนึ่งสิ่งใดขึ้นมา มักจะลุ่มหลงอยู่อย่างนั้นตั้งแต่ต้นจนจบ ดังนั้น ถ้าเข้าใจชื่นชมคนกรุ๊ป B อย่างแนบเนียนแล้วละก็ ทั้งชายหญิงกรุ๊ป B อยู่บ้านเลี้ยงลูกให้เป็นอย่างดี

ในกรณีผู้หญิง ถ้ามีความสนใจในเรื่องครอบครัวจะสามารถเป็นแม่บ้านที่ทำอาหารได้ดีราวกับมือ อาชีพ หรือให้การดูแลญาติหรือเพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี และถ้ามีความสนใจในเรื่องงานประจำหรืองานอดิเรกแล้ว เรื่องงานบ้านก็จะกลายเป็น ?ไม่ทำ? หรือ ?เอาไว้ก่อน?

ลักษณะนิสัยคนกรุ๊ปเลือด AB ที่เปลี่ยนไปหลังจากที่แต่งงานกันไปแล้ว ขอบอกเลยว่าต้อง สามีที่งานอดิเรกมาก และภรรยามีกุญแจอยู่ที่การพัฒนา ลักษณะเด่นของคนกรุ๊ป AB คือสามารถทำทุกอย่างได้ดี แม้กระทั่งงานในบ้าน ก็แสดงออกถึงความสามารถได้ดีเช่นเดียวกัน แต่จะมีแนวโน้มว่าไม่สนใจงานที่นอกเหนือจากหน้าที่ของตน ส่วนเรื่องงานและการคบหาสมาคมกับเพื่อนบ้านนั้น ทำได้ดีกว่าคนทั่วไป

ในกรณีผู้ชายนั้นจะเห็นว่า มีงานอดิเรกเยอะมากในชีวิต ส่วนตัวและรักษางานอดิเรกของตนไว้อย่างหวงแหน ยิ่งกว่านั้นยังมีแนวโน้มว่า ถ้าต้องการอะไรก็จะหาซื้อมาโดยไม่ปรึกษาใคร หรือมองข้ามความเห็นของคนอื่นอย่างสิ้นเชิง เช่น วันหนึ่ง ท่านอาจจะได้รับชุดกอล์ฟแพง ๆ ส่งมาให้ที่บ้านโดยที่ผู้เป็นภรรยาไม่รู้ตัวก่อนก็ได้ ดังนั้นผู้เป็นภรรยาควรเตรียมใจในเรื่องนี้ด้วย

ที่มา Forward Mail



บทความแนะนำ


ทัศนคติอ่านหนังสือแรงจูงใจสีผิวเทรนสีผมผิวสีแทนออสการ์ทริลเลอร์Spotlightทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก