"ร.ต.ท." เครียดหนี้สิน ผูกคอตายคาห้องน้ำที่ทำงาน ทิ้งจม.สั่งเสียลูก

อ่าน 4,511

(9 ม.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น. สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจผูกคอตายในห้องน้ำชั้น 5 ของบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบศพ ร.ต.ท.โชติ แสนชัย อายุ 56 ปี รอง สว.(ป) กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ใช้เชือกป่านสีขาวผูกคอติดอยู่กับขอบประตูภายในห้องน้ำ ใกล้กันพบเก้าอี้สีฟ้า 1 ตัว จากการตรวจสอบคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง

จากการสอบถาม น.ส.จรรยา อายุ 42 ปี แม่บ้านของกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร บอกว่าช่วงเช้าตนมาทำงานและเปิดตู้พบว่ามีกระเป๋าเงิน กุญแจรถ โทรศัพท์ พร้อมเครื่องใช้ส่วนตัว และกระดาษจดหมายลาตายเขียนไว้ 1 ใบ ใจความว่า

"กราบขอโทษทุกๆคนด้วย กวาง,วินท์,วัต พ่อขอโทษนะ กวางพ่อฝากดูแลน้องด้วยอย่าทิ้งน้องเหมือนพ่อ กวางสวดให้พ่อคืนเดียวแล้วเผาเลยนะ กราบขอโทษผู้บังคับบัญชาทุกท่านที่ทำให้ท่านเดือดร้อน หมายเหตุที่ผมทำแบบนี้เพราะมีหนี้สินมากมายขอโทษเร่ ด้วยและทุกคนที่ผมกู้ยืมมาแล้วไม่มีให้"

ซึ่งเมื่อตนอ่านแล้วก็ส่งไลน์ไปให้เพื่อนๆ หมวดโชติดู และก็เดินตามหาไปทั่วจนไปเจอในห้องน้ำจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวและปัญหาหนี้สิน เพราะว่าปกติแล้วผู้ตายจะอยู่แต่ที่ทำงานเป็นประจำ ไม่ค่อยได้กลับบ้าน จึงส่งศพให้สถาบันนิติเวชตรวจสอบสาเหตุการตายที่แน่ชัด และติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอขอบคุณภาพ : เฟซบุ๊ก บริษัท มหาชัยเคเบิลทีวี จำกัด (สุเมธ /ภาพ/ข่าว)



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงสควีซสิงห์แอนิมอลหลุยส์กระแตsqweezanimalสิงห์คู่รักดาราความรักเสน่หารักแรกพบข่าวบัเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก