เมื่อโลกกลมเกิ๊น!! บังเอิญชอบแฟนเก่าของเพื่อนที่ไม่สนิท =='

อ่าน 6,099

คืออยากขอความเห็นเพื่อนๆ ว่าเราจะทำยังไงต่อดี

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าเราเล่นแอพๆนึง ที่ต้องแมชกันก่อนถึงจะคุยกันได้เหมือนว่าแอพนี้มีจะสุ่มคนขึ้นมาให้เรารู้จักประมาณนั้น ถ้าชอบก็ปัดขวา ไม่ชอบก็ปัดซ้ายจริงๆเราก็เพิ่งเล่นแหละ เพื่อนแนะนำให้ลองเล่นดูขำๆ ไม่ต้องจริงจังอะไร

แต่บังเอิญมีคนนึงที่เราแมชกับเค้าแล้วรู้สึกดี คือแบบพี่เค้าไม่ม้อเหมือนคนอื่นๆอ่ะคุยเล่นทั่วๆไป ไม่ได้มาเชิงชู้สาว เราก็เลยรู้สึกดีที่ไม่ได้โดนตามตื้อ กลายเป็นเราไปชอบพี่เค้าซะงั้นก็เลยเลิกเล่นแอพนั้นแล้วก็ขอไลน์คุยกัน ที่นี้เราอยากรู้ว่าพี่เค้าเป็นคนยังไงบ้าง เพราะแค่คุยมันก็ไม่ค่อยรู้อ่ะแล้วแอพนี้มัน link กับชื่อ facebook เราก็เลยแอบเข้าไปส่องเฟสพี่เค้าดู ปรากฏโชคดีที่พี่เค้าไม่ได้ล็อคเฟส อิอิ

ยิ่งดูก็แบบ น่ารัก 5555555 คือพี่เค้าเป็นคนแบบดูสบายๆ ดูชิวๆ ดูเพื่อนๆรัก ชอบท่องเที่ยว(คือเราเองก็ชอบเที่ยว)แต่งตัวมีสไตล์ ไอเราก็ไล่ๆดูลงไปเรื่อยๆ เหมือนพี่เค้าก็โสดมาซักพักนึงแล้วเหมือนกัน แล้วก็ไล่ๆๆๆ ไปเรื่อยๆ ลึกๆประมาณ 6 ปีที่แล้ว เอ๊ะ เริ่มเห็นว่าเพื่อนคนนี้มาเม้น (ตอนแรกเห็นแล้วว่ามีเพื่อนที่เหมือนกัน 2 คน แต่ไม่ได้เอะใจอะไร)พอไล่ลงไปเรื่อยๆ โป๊ะเช๊ะ! เค้าเคยเป็นแฟนกันมากก่อนนนนนนนนแจ้ แต่ก็หลายปีมาแล้วนะประมาณว่าตั้งแต่สมัยเราเรียนปี3ปี4อ่ะ (ซึ่งเพื่อนคนนี้ เป็นเพื่อนของเพื่อนเราอีกที ไม่ได้รู้จักเป็นพิเศษ แบบรู้จักห่างๆ)คือเหมือนว่าพี่เค้าก็คงเลิกกะเพื่อนคนนี้ไป แล้วก็คงมีคนใหม่ แล้วก็เลิกกับคนใหม่ไปแล้ว คือปัจจุบัน (นี่คือเดาล้วนๆ ไม่กล้าถาม)

ประเด็นคือถึงแม้ว่าเราจะรู้จักกับเพื่อนคนนี้แบบผิวเผิน แต่ว่ามันก็คือรู้จักอ่ะ แล้วช่วงที่เรียนอยู่ ก็เคยรู้มาว่าเพื่อนคนนี้มีแฟนเป็นรุ่นพี่แล้วก็แบบรักกันมากไรงี้ ชื่อก็คลับคล้ายคลับคราจำไม่ได้ว่าเรารู้รึป่าวตอนนั้นว่าแฟนเพื่อนชื่อไร แต่เราก็ไม่เคยเจอนะ ณ ตอนนั้นซึ่งทุกวันนี้เราก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกับเพื่อนคนนี้นะ ติดต่อแต่เพื่อนเราเอง ซึ่งเพื่อนเราเองอ่ะ ก็เหมือนจะสนิทกับเพื่อนคนนี้(คือเอาง่ายๆเรารู้จักกับคนนี้เพราะเพื่อนเราตอนม.ปลาย เรียนคณะเดียวกัน ซึ่งปัจจุบันเราก็ติดต่อแต่เพื่อนม.ปลายเรา)งงมะ 555555

สรุปตอนนี้ เรายังชอบพี่เค้าได้อยู่มั้ยอ่ะ แล้วสมมติเราจีบพี่เค้าติด แล้วถ้าเราได้คบกะพี่เค้าจริงๆ(ข้ามขั้นไปนิด) แล้วเพื่อนเรามันเห็นแล้วมันไปบอกเพื่อนคนที่เคยเป็นแฟนพี่เค้า มันจะดูแปลกๆมั้ยอ่ะ +,+' จริงๆก็อยากรู้เหมือนกันนะว่าที่เค้าเลิกกันไปเพราะอะไรแต่ก็ไม่กล้าถามใครซักคน เรื่องนี้ยังไม่กล้าเล่าให้คนรู้จักฟังเลยอ่ะ มันดูแปลกๆยังไงไม่รู้ .... ถ้าเป็นคุณ คุณจาทำยังไงดี ?????



บทความแนะนำ


ไม้ตะเคียนสร้อยข้อมือดาวน์โหลดอีเมลหลอกWindows10ประดิษฐ์สร้อยขอมือหาดส้มแป้นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก