อยากสวยชาตินี้ต้องลงทุนชาตินี้ 5 โลชั่นให้ผิวขาวใสได้อีก

อ่าน 14,084

ผิวข๊าว-ขาว เห็นปุ๊บต่อมอิจฉาก็มา นี่เจ้ต้องทำอย่างไรต้องใช้อะไรถึงจะมีผิวขาวเยี่ยงนั้นได้นะ? คำตอบมีอยู่ในคำถาม คือ ใช้โลชั่นบำรุงผิวขาวไงล่ะ แล้วใช้โลชั่นทำให้ผิวขาวได้จริงหรือไม่? ตอบค่ะทำให้ผิวขาวได้จริง แต่ต้องใช้โลชั่นบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอและเลือกใช้โลชั่นบำรุงผิวขาวที่สาวไทยใช้แล้วผิวขาวทั่วเรือนร่างกัน แนะนำ 5 โลชั่นผิวขาวที่สาวๆ ใน Pantip คอนเฟิร์มว่าใช้แล้วผิวขาวขึ้นจริงๆ มาบอกกันคะ

ยกความดีความชอบให้กับ 5 โลชั่น ขอแบบไม่เหนียวแหนะหนะไม่มีสารกันแดด เน้นการบำรุงผิวให้กระจ่างใสล้วนๆ และสามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็น มาดูกันว่าโลชั่นแบบไหนดี

1. วาสลีน

โลชั่นทาตัวของวาสลีนเป็นอีกหนึ่งที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น คือสูตรนี้ วาสลีน? เฮลธี้ ไวท์ ยูวี ไลท์เทนนิ่ง โลชั่น ช่วยปรับจุดด่างดำให้ผิวขาวเรียบเนียนทั่วร่างกาย พร้อมด้วยวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจางใสอีกด้วยน่ะ เริสๆ

2. การ์นิเย่

โลชั่นของการ์นิเย่ที่ทาแล้วตัวขาวขึ้น ต้องยกให้สูตรนี้ Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion เป็นโลชั่นทาตัว เนื้อโลชั่นบางเบาทาผิวง่าย ไม่ต้องเกลี่ยให้เสียเวลา กลิ่นหอมเลม่อนตามสไตล์ของการ์นิเย่ โดดเด่นเรื่องช่วยผิวขาว เพราะชื่อก็บอกแล้วว่า Extra Whitening ช่วยให้ผิวขาวขึ้นจริงๆ

3. นีเวีย

โลชั่นเพื่อผิวกระชับเรียบเนียน ต้องสูตรนี้ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง บอดี้ โลชั่น(NIVEA EXTRA WHITE FIRMING BODY LOTION)เนื้อโลชั่นทาง่าย ไม่ทิ้งความเหนียวแหนะหนะ ด้วยส่วนผสมของ คอลลาเจน Q10 เพิ่มความยืดหยุดให้กับผิว พร้อมให้ผิวตึงกระชับได้ ดีดี๊ ผิวไม่หย่อนคล้อยอีกต่อไป อีกทั้งยังมี วิตามซี ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้กับมาดีขึ้น ส่วนผสมที่ลงตัวจึงทำให้ นีเวียเป็นโลชั่นที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

4. เภสัช

โลชั่นเภสัช โลชั่นในตำนานที่สาวผิวขาวจะต้องรู้จักดี แนะนำเภสัชสีชมพู กลิ่นหอมดี ตัวนี้ใช้แล้วเห็นผลค่ะ ผิวเนียนนุ่ม หลังใช้ประมาณ 1-2 เดือน จะเริ่มสังเกตเห็นว่าผิวจะค่อยๆขาวขึ้น

5. คิวเพรส

แบรนด์ไทยในราคาย่อมเยาว์ Cute Press Ideal White Brightening Body Lotion สูตรนี้เป็นโลชั่นทาผิวกายที่ช่วยให้ผิวดูขาวขึ้น เนื้อครีมทำออกมาดี สีขาวเข้นๆ ซึมสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวแหนะหนะ และช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอทั่วร่างกาย

นอกจากจะเลือกทาโลชั่นที่ช่วยให้ผิวขาวแล้ว ควรทาโลชั่นรุงผิวอย่างสม่ำเสมอทุกเช้า-เย็น และก่อนออกจากบ้านอย่างลืมทาครีมกันแดดด้วยน่ะ ครีมกันแดดที่แนะนำที่นี่ จะได้ช่วยป้องกันแดดที่จะทำร้ายผิวของอีกชั้น ขอฝาก 5 โลชั่นบำรุงให้กระจ่างใสไว้ด้วย โลชั่นยี้ห้อไหนดีทาแล้วผิวขาว เราเลือกให้แล้ว ดีต่อผิวแน่นอนคะ

อยากที่รู้กันประเทศไทย เป็นเมืองร้อน ผู้คนก็ร้อนตามอากาศ จะนอนอยู่บ้านเพื่อหลบแดดหลบร้อนก็คงจะไม่ได้ เพราะความสวยต้องใช้เงิน อยากสวยชาตินี้ต้องลงทุนชาตินี้ค่ะ มาเลือกทาโลชั่นให้ผิวขาวใสขึ้นดีกว่า



บทความแนะนำ


หนังสือโทรศัพท์อนาคตดูดวงการศึกษาอารยาชมพู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก