หนุ่มใหญ่หายตัวลึกลับนาน 4 วัน ก่อนพบเป็นศพแยกชิ้นส่วนฝังดินอำพราง

อ่าน 1,380

ถือเป็นเรื่องราวสยองขวัญอย่างยิ่ง เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบศพคนตาย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ บ้านเลขที่ 53/1 ม.2 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ผู้ตายชื่อว่า นายจรินทร์ ลิ่มอิทธิ์ อายุ 45 ปี สภาพศพนั้นถูกชำแหละออกเป็นชิ้นๆ โดยส่วนหัวและลำตัวถูกนำไปทิ้งไว้ในบ่อเกรอะข้างบ้าน แล้วปิดทับอย่างหนาแน่น และส่วนขาและแขนถูกนำไปฝังดินไว้ในสวนผลไม้หลังบ้านดังกล่าว ศพส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ซึ่งอยู่ในสภาพสุดสยดสยองแต่ผู้พบเห็น ดูจากสภาพศพของผู้เสียชีวิตน่าจะตายมาแล้ว 4 วัน

ทั้งนี้ผู้ที่ลงมือสังหารฆ่าคือ นายธีรเทพ อายุ 30 ปี เป็นหลานชายของ นายจรินทร์ ผู้ตาย นายธีรเทพและผู้ตายอาศัยอยู่ด้วยกันภายในบ้าน และนายธีรเทพนั้นเป็นโรคประสาทอีกด้วย โดยชาวบ้านระบุว่า เจอนายจรินทร์ ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา ยังอยู่ภายในบ้านดังกล่าว สอบถามนายธีรเทพก็บอกไม่รู้เรื่อง ญาติพี่น้องจึงออกตามหา และพบร่องรอยน่าสงสัยภายในบ้านทั้งเสื้อผ้าและมีดพร้าเปื้อนเลือด จึงแจ้งตำรวจให้พิสูจน์ทราบช่วยกันหาจนเจอศพถูกฆ่าสยองดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวนายธีรเทพ ส่งตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเป็นโรคประสาทจริงหรือไม่ และพร้อมที่จะดำเนินคดีตามกฏหมายไทยต่อไป



บทความแนะนำ


theMovieNarutoเทคโนโลยีFacebookInternet.orgทำเลท้องมังกรฮวงจุ้ยภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก