เช็คดวงรายวัน 10 มกราคม 2560

อ่าน 8,171

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 10 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอังคารที่ 10 มกราคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 2 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะภูมิปาโลฤกษ์ โคจรเข้าเกาะเทศาตรีฤกษ์ เวลา 09.262 น. ยกเข้าราศีเมถุน เวลา 20.14 น. วันนี้ไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดงจากโชว์รูม มีโอกาสที่พระสงฆ์จะเกิดข่าวฉาวได้ สร้างความเสื่อมถอยให้กับพระพุทธศาสนาได้โดยง่าย ต้องใช้สติและการพิจารณาที่ดีกันต่อไป ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตก สีเหลืองไพร สีส้ม สีแสด สีแดง สีแดงเลือดหมู ทิศและสี อวมงคล คือ ทิศตะวันออก สีขาว สีเหลือง สีขาวนวล มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้มักมีอาการปวดแขนได้ง่ายจะยกจะจับอะไรต้องระวังให้ดี การงานในช่วงนี้มีความสุขมากเป็นพิเศษทำให้ท่านรู้สึกอยากไปทำงานทุกวัน การเงินช่วงนี้จะตัดสินใจลงทุนทำอะไรต้องระวังให้ดี เพราะมีโอกาสผิดพลาดทางการเงินสูง ความรักในช่วงนี้ยังคงต้องศึกษาใจคอกันให้ดีก่อนที่จะลงเอยกัน

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้มักมีอาการปวดศีรษะ เช่น โรคไมเกรน การงานช่วงนี้ทำอะไรเพียงลำพังไม่ได้ ยังคงต้องพึ่งพาด้วยระบบของทีมอยู่ การเงินในช่วงนี้ไม่ดีนัก มักจะหมดไปกับของฟุ่มเฟือย และการเที่ยวในเรื่องของภาษีสังคม ควรแบ่งไว้ออมบ้างจึงจะดี ความรักในช่วงเวลานี้อยู่ในเกณฑ์ของขั้นต่อรอง เช่น จะให้ไปที่นั่นก็ต้องมีของแลกเปลี่ยน แต่ให้ถือว่าเป็นการศึกษานิสัยใจคอกันให้ดียิ่งขึ้น

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังเรื่องของฟ้าฝนและอากาศจะทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ได้ง่าย การงานช่วงนี้ภาพภายนอกดำเนินไปได้ด้วย แต่ภายในลึก ๆ แล้วให้ระวังเรื่องของคดีความที่ท่านมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ทำอะไรต้องรัดกุมไว้และอ่านเอกสารให้ดี การเงินยังคงหมดไปกับเรื่องของคดีความ ถึงจะยังไม่เกิดก็ควรระวังรอบคอบไว้จะดี ความรักในช่วงนี้ต้องศึกษาใจคอกันให้ดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังเรื่องของสายตาและการมองเห็นที่เริ่มไม่ชัดเจน หากมีอาการแบบนี้ควรพบแพทย์ การงานช่วงนี้มักถูกแบ่งเป็นสองฝ่ายอย่าไปวิตกกังวลมากนัก ให้ดำเนินทุกอย่างตามความถูกต้อง การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถพาครอบครัวเดินทางไกลไปท่องเที่ยวได้ ความรักในช่วงนี้ท่านเองไม่ค่อยอยากจะจริงจังกับใครเท่าไหร่นัก อีกฝ่ายก็เป็นเช่นเดียวกันกับท่าน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอาการปวดขาด้วยอาการยืนนาน ๆ การงานช่วงนี้ทำให้ท่านเครียดมากกว่าปกติ ในสถานการณ์แบบนี้หากเกิดปัญหาจะแก้ไขได้ยาก การเงินในช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดีแต่ก็ต้องระวังเงินจะหมดไปกับของหรูสวยแพง ความรักในช่วงนี้แม้จะมีอุปสรรคบ้างขอให้อดทนและร่วมฝ่าฟันไปด้วยกันหากผ่านไปได้จึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังโรคภูมิแพ้ที่เกิดจากสัตว์เลี้ยง การงานแม้จะเหนื่อยหนักไปสักหน่อย แต่ก็สร้างรายได้ รายรับให้ท่านเป็นอย่างดี การเงินมักหมดไปกับเรื่องของความสวยงาม ต้องรู้จักอดออมและประหยัดด้วยจึงจะดี ความรักในคนโสดต้องระวังการถูกหักหลังและหลอกลวงเป็นไปได้ไม่มีจะดีกว่าในช่วงระยะเวลาแบบนี้

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้มักมีอาการปวดแขน ปวดข้อ จะทำอะไรต้องระวังให้มาก การงานในช่วงนี้ให้ระวังคนที่อายุน้อยกว่าจะสร้างปัญหาให้ท่าน การเงินในช่วงนี้ค่อนข้างดี เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกเป็นอย่างดี ความรักในคนโสดมีโอกาสได้แฟนที่ขี้หึง ส่วนคนที่มีคู่ต้องรู้จักปิดหูปิดตาลงบ้าง เว้นพื้นที่ส่วนตัวให้กันบ้างจะยิ่งดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


โครงการเยาวชนอาเซียนMcDonaldsแอนนารีสโปรโมชั่นการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก