3 สไตล์! แต่งหน้า 'Winter Makeup' เที่ยวเมืองหนาว ต้องสวยอบอุ่น ร้อนแรง!

อ่าน 8,056

เนื่องจากภูมิประเทศของแต่ละที่บนโลกไม่เหมือนกัน ฉะนั้น แฟชั่นของแต่ละที่ก็จะต่างออกไป ด้วย ช่วงนี้ประเทศของเราอยู่ในหน้าหนาว ( ซึ่งก็ไม่ค่อยหนาวซักเท่าไหร่ ) เสื้อผ้าก็เลยไม่ต่างจากเดิมมาก

แต่ถ้าใครที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศอย่างทางยุโรป หรือเกาหลี ญี่ปุ่น ที่หนาวมากจนถึงขั้นหิมะตก การแต่งกายก็จะเปลี่ยนไป มึความมิดชิดรัดกุม และดูอบอุ่นมากขึ้น

การแต่งตัวของสาวเกาหลี ช่วงนี้จะเน้นเสื้อสเวตเตอร์แขนยาวกับกระโปรงสั้น หรือถ้าหนาวมากๆ ก็จะเป็นยีนส์ขายาวไปเลยค่ะ

หากอยากใส่กระโปรงสั้นแต่กลัวสู้อากาศเย็นๆ ไม่ไหว ถุงน่องหรือถุงเท้ายาวสีสันสดใสช่วยเธอได้!เลือกความยาวระดับเหนือเข่าขึ้นมา แต่ยังมีสเปซระหว่างผิวขาจริงๆ กับกระโปรงสั้น น่ารักได้อีก

สายสวยเท่ จะเลือกใส่เสื้อคอเต่าพอดีตัว ยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบและคลุมด้วยเสื้อโค้ทแบบ oversize ค่ะ

และเมื่ออากาศไม่เหมือนกัน จึงทำให้หลายๆ คนอยากไปเที่ยวเมืองหนาวในหน้าหนาว เพื่อได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ได้ใส่ชุดที่ไม่เคยใส่ ซึ่งเมื่อเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว การแต่งหน้าก็เลยต้องเปลี่ยนไปด้วย!

สาวๆ คนไหนที่จะไปเที่ยวต่างประเทศหน้าหนาว ลองดู 3 สไตล์การแต่งหน้าโทน Winter Makeup ที่ต้องลองสักครั้งกันดีกว่า!

Must try 1# คิ้วที่ดูสวยนุ่มนวล

จุดสำคัญของเมืองหนาวคือสภาพแวดล้อมธรรมชาติสีโทนอ่อนๆ อย่างหิมะตก หรือสีใบเมเปิ้ลสีแดงๆ ฉะนั้นคิ้วของเราควรจะเป็นสีอ่อนที่ดูซอฟต์ๆ

วิธีวาด ให้ใช้ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อนเขียนเบาๆ ตามรูปคิ้ว หรือใครไม่มั่นใจในน้ำหนักมือ ก็ให้ใช้แปรงจิ้มอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนแทนได้ เสร็จแล้วแปรงคิ้วเพื่อเส้นคิ้วเรียงตัวสวย หรือถ้าใครคิ้วเข้มมาก ให้ใช้ที่มาสคาร่าคิ้วสี่ที่อ่อนกว่าสีผมประมาณ 2 ระดับ แปรงคิ้วก็ได้นะMust try 2# เปลือกตา Rose Blink

สถานที่และบรรยากาศดูโรแมนติก ก็ต้องไม่พลาดเปลือกตาสีกุหลาบ จะชมพูหรือแดงซีดก็ได้ทั้งนั้น ใครชอบความเป็นประกายก็เติมไฮไลท์ชิมเมอร์ตรงกลางเปลือกตาก็พอดีแล้ว

เห็นแล้วให้ความรู้สึกเหมือนเป็นสีของใบไม้เปลี่ยนสีเลยมั้ยล่ะ?!จะทาแบบคมเข้ม หรือดูบางเบาอ่อนใสแบบนี้ก็ได้ นานๆ จะได้ทาสีแนวนี้ซักที ต้องลอง!Must try 3# ปากสีเบอร์รี่สด

บรรยากาศหนาวๆ ที่ดูเยือกเย็น ต้องเจอสีปากสวยหวานแนวเบอร์รี่อย่างสีชมพู หรือสีโทนส้ม เห็นแล้วรู้สึกสดชื่นจนลืมความหนาวได้เลย

สีใบเมเปิ้ลแห้ง

สไตล์ Gradient น่าจูจุ๊บและนี่ก็คือ 3 สไตล์ Makeup สำหรับเมืองหนาวที่เราควรลองสักครั้ง ใครอยู่ต่างประเทศ หรือตั้งใจไปเที่ยวเมืองหิมะอย่าลืมแต่งแนวนี้ดูนะคะ สวยอบอุ่น ดูโดดเด่นแน่นอนเลยนะ ^^



บทความแนะนำ


Central/ZENTimeBabyรางวัลออสการ์หนังเพลงหนังแนวดราม่าโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก