25 บทเรียนสอนใจที่ฉันได้เรียนรู้จากชีวิต

อ่าน 4,756

ฉันรู้ว่าการเรียนรู้ไม่มีวันจบสิ้น และเนื่องจากการเรียนรู้มักจะมาพร้อมกับความเจ็บปวด อาการอกหัก หรือโศกนาฏกรรม ดังนั้นฉันจึงหวังว่าบทเรียนเหล่านั้นจะช่วยบรรเทาปัญหาให้เบาบางลงในช่วงชีวิตที่เหลือ ปรัชญาชีวิตของฉันคือ ?Ancora Imparo? หรือ ?ฉันยังไม่หยุดการเรียนรู้? ซึ่งเป็นคำพูดของไมเคิล แองเจโลขณะที่เขากำลังนอนรอความตายอยู่บนเตียง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันเรียนรู้และพัฒนาจิตวิญญาณของตัวเองเพื่อการเจริญเติบโตทุกวัน คำกล่าวที่ว่า ?ยิ่งเรียนมาก ยิ่งรู้น้อยลง? ได้เกิดขึ้นภายในตัวฉันและฉันก็เริ่มลังเลระหว่างความเงียบสงบกับอาการประสาทอ่อนๆ บางครั้ง 25 บทเรียนชีวิตที่ฉันได้รวบรวมมาฝากนี้อาจจะช่วยบรรเทาความทุกข์ของคุณที่เกิดจากการเรียนรู้ได้ เอาล่ะจงรักตัวเอง รักช่วงเวลาดีๆ และรักชีวิตของคุณให้มากๆนะ!

ชีวิตไม่มีความยุติธรรม สิ่งเลวร้ายมักจะเกิดขึ้นกับคนดีๆความสุขสำคัญกว่าความถูกต้องการชนะไม่ใช่บทสรุปทุกอย่างในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนขั้น การมีเงินมากขึ้น การชนะรางวัลต่างๆ หรือได้ยอดไลค์ถล่มทลายใน Facebookเวลาไม่สามารถเยียวยาความเจ็บปวดได้ทั้งหมด บางครั้งเราก็ต้องทนทุกข์ไปทั้งชีวิตเมื่อความต้องการของคุณได้รับการตอบสนองแล้ว เงินก็ไม่เกี่ยวกับความสุขอีกต่อไปเมื่อรู้จักความกลัวแล้วก็จงรู้จักการเพิกเฉยด้วยความรักคือคำถาม สันติภาพคือคำตอบความจริงคือพื้นฐานของความรักและสันติความงุนงงสับสนเกิดขึ้นเพียงชั่วคราว การหลงทางก็ไม่นับว่าเป็นปัญหาความแน่นอนคือความไม่แน่นอน คุณจะไม่ได้ข้อพิสูจน์จนกว่าจะถึงเวลาปัจจุบันใครๆก็โกรธได้ บางครั้งก็โกรธมากๆด้วยจงซื่อตรงกับตัวเอง การแสร้งทำไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาในระยะยาวการเรียนรู้วิธีผ่อนคลายเป็นสิ่งสำคัญมาก ส่วนการฝึกฝนให้อยู่เฉยๆเป็นศิลปะอย่างหนึ่งคุณควรรับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำ คุณภาพชีวิตทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณคุณไม่มีวันควบคุมสถานการณ์ ผู้คน และสิ่งต่างๆได้ 100% แต่คุณสามารถควบคุมความคิดของตัวเองเกี่ยวกับสถานการณ์ ผู้คน และสิ่งต่างๆได้ 100%ความเจ็บปวดมักจะเกิดขึ้น ส่วนความทรมานคือทางเลือกปัญหาส่วนใหญ่ของคนเราเกิดจากนิสัยพื้นฐานและเรื่องราวในสมองที่เราสร้างขึ้นมาเองการปกป้องตัวเองมากเกินไปเป็นการใช้พลังงานเกินเหตุความสัมพันธ์ที่เข้มแข็งต้องอาศัยความพยายาม สัมผัสทางกาย และความเมตตาไม่ว่าใครก็เศร้ากันทั้งนั้นการฟังเป็นหัวใจสำคัญของการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นพูดให้น้อยลงเมื่อทุกอย่างล้มเหลว ต้องสละความต้องการที่จะรู้ ความต้องการที่จะเป็นที่ต้องการ ความต้องการที่จะรั้งไว้ และเรียนรู้การปล่อยวางแทนความกตัญญูจะทำให้คุณมีพลังและความสุขมากขึ้นจัดลำดับความสำคัญให้เป็นเรื่องสนุกจะทำให้คุณมีแรงบันดาลใจ! ควรมองหาการผจญภัยใหม่ๆอย่างน้อยปีละครั้งชีวิตไม่ใช่การฝึกซ้อมBlogger : Silvia MordiniSource : doyouyoga.com



บทความแนะนำ


เส้นผมTwitterBIGBANGเสิร์ฟเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่smartphoneสมาร์ทโฟนความสวยความงามผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก