เช็ค 15 ข้อ! ถ้าคุณอยากเป็นสาวที่ผู้ชายทั้งโลกต้องการ

อ่าน 10,307

นี่คือเคล็ดลับที่จะทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิง ที่หนุ่มๆ ทั้งโลกต่างใฝ่ฝันจะเอามาแนบอิงข้างกาย สาวๆ ทุกคนฟังให้ดีนะคะ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นหนุ่มฮอต แบดบอยหรือเทพบุตรมาจากไหน พวกเขาจะสยบทันที เมื่อเจอกับผู้หญิงที่พวกเขาตามหาและรอคอยมานาน ดังนั้นถ้าสาวๆ มีคุณสมบัติ ตามที่กำลังจะกล่าวนี้ มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าคุณคือหนึ่งสาวในฝันที่หนุ่มๆ ทุกคนหมายปอง (หรืออย่างน้อยคุณก็คือสเปคของผู้ชายส่วนใหญ่บนโลกใบนี้)

1. คุณต้องทำอาหารเก่ง"การจะครองใจชายได้นั้น?ต้องเข้าให้ถึงกระเพาะของเขา" ดูเหมือนจะเป็นประโยคที่ฟังดูแปลกไปสักนิด แต่นี่คือคุณสมบัติของสาวในฝัน ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ต่างลงมติแล้วว่า "ต้องมี" เพราะผู้หญิงที่ทำอาหารเก่งและอร่อย มักจะเป็นที่ประทับใจของหนุ่มๆ โดยเฉพาะยิ่งถ้าเธอเป็นคนที่หลงใหลในการทำอาหารด้วยแล้วละก็ ผู้ชายยิ่งรักยิ่งหลงเข้าไปใหญ่ หรือที่บ้านเราเรียกกันว่า "เสน่ห์ปลายจวัก" นั่นเอง เชื่อไหมคะว่า นี่เป็นทักษะหนึ่งที่มีผลเป็นอย่างมาก ต่อการตัดสินใจเลือกภรรยาของพวกเขาในอนาคต

2. คุณต้องมีงานทำเชื่อเถอะค่ะว่าถ้าผู้ชายจะตัดสินใจเลือกคนมาเป็นแฟนทั้งคน เขาก็ต้องอยากที่จะเรียนรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนอย่างไร ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนหรอกนะคะที่อยากจะออกค่าใช้จ่ายคนเดียวทั้งบ้าน ถึงแม้ว่าคุณอาจจะไม่มีงานประจำทำ แต่การทำงานพาร์ทไทม์ก็สามารถทำให้เขามองเห็นสิ่งดีอื่นๆ ในตัวคุณได้

3. คุณต้องเป็นผู้หญิงง่ายๆในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเป็นผู้หญิงใจง่ายแต่อย่างใดนะคะ แต่หมายความว่าคุณเข้ากับเขาได้ง่าย การเป็นผู้หญิงแบบสบายๆ ติดดิน และไม่ยึดติดกับวัตถุนิยม ผู้หญิงประเภทนี้มีเสน่ห์และน่าสนใจมากสำหรับผู้ชาย และนี่คืออีกหนึ่งสัญญาณของ "การเป็นภรรยาที่ดีในอนาคต" ที่ผู้ชายตามหา

4. คุณต้องรู้วิธีการอยู่ได้ด้วยตัวเองเชื่อไหมคะว่า ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงที่เป็นของตาย หรืออยากจะเป็นแฟนเขามากจนตัวสั่น แต่ ถ้าคุณลองปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ เริ่ด เชิด สวย เดี๋ยวยังไง๊ ยังไง ผู้ชายเขาก็จะมาไล่ตามคุณเอง ง่ายๆ แค่นี้เองค่ะ

5. คุณต้องเป็นคนคารมดีซึ่งเป็นอะไรที่น่ารักมากในสายตาของผู้ชาย อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่สื่อให้เห็นว่าคุณเป็นผู้หญิงที่มีความสุขและร่าเริงกับการใช้ชีวิต การเป็นผู้หญิงขี้เล่นและหยอดคำหวานเก่งๆ เป็นคุณสมบัติของแฟนที่ดีนะจ๊ะสาวๆ

6. คุณต้องเป็นคนรักจริงพวกผู้ชายไม่อยากที่จะตกลงปลงใจกับผู้หญิงที่ทำให้เขารู้สึกว่าตัวเอง "ดูแย่" เพราะผู้ชายคนอื่นดีกว่า พวกเขาต้องการผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างตลอดเวลา ทั้งยามทุกข์และยามสุข

7. คุณต้องไม่ยึดติดกับวัตถุนิยมผู้ชายส่วนใหญ่กลัวที่จะเดินผ่านตู้เอทีเอ็ม และกลัวที่จะต้องพบเจอกับผู้หญิงที่รักเงินมากกว่ารักในตัวพวกเขา ความจริงแล้วก็คือพวกเขาไม่อยากพบเจอคนแบบนี้ด้วยซ้ำ ถ้าคุณต้องการทำให้ผู้ชายหลงหัวปักหัวปำ จงโชว์ให้พวกเขาเห็นว่าคุณไม่ได้เป็นผู้หญิงประเภทนี้

8. คุณต้องรู้วิธีดูแลตัวเองผู้ชายหลายคนกลัวที่จะต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวหลังแต่งงาน เพราะนี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับคู่รักหลายคู่ จนอาจจะทำให้เกิดผลต่างๆตามมา พวกผู้ชายต้องการเพียงที่จะเห็นหุ่นและรูปร่างของคุณในแบบเดิม เหมือนในวันแรกที่แต่งงาน และนั่นก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรใช่ไหมคะสาวๆ ?

9. คุณต้องจริงใจถ้าเขาไว้ใจคุณไม่ได้ แล้วพวกเขาจะคบกับคุณไปเพื่ออะไรใช่ไหมคะ?

10. คุณต้องเป็นคนรักความสะอาดพูดจริงๆนะคะ ไม่ใช่แค่ผู้ชายเท่านนั้น เพราะใครก็ไม่ชอบหรอกที่กลับบ้านมาแล้วจะต้องเจอกับสภาพบ้านที่รกรุงรังและเกรอะกรังไปด้วยฝุ่น คุณอาจจะไม่ต้องเป็นแม่บ้านจ๋า เหมือนกับ Martha Stewart ก็ได้ แต่อย่างน้อยคุณก็ควรที่จะรักษาลุคความเป็นผู้หญิงโสดที่สะอาดสะอ้านไว้บ้าง

11.คุณต้องเป็นผู้หญิงเรียบร้อยนี่คือเหตุผลว่าทำไม Courtney Love ถึงยังโสดอยู่ทุกวันนี้ เพราะลึกๆ แล้ว ผู้ชายทุกคนก็ยังต้องการผู้หญิงที่พวกเขาสามารถพาไปพบกับคุณแม่หรือควงไปตามที่สาธารณะได้แบบไม่ต้องอายใคร

12. คุณต้องจัดการกับสิ่งต่างๆ รอบตัวได้ผู้หญิงที่เคยใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวมาสักพัก จะกลายเป็นผู้หญิงแกร่ง นอกจากนี้พวกเธอยังสามารถจัดการกับสิ่งต่างๆ ได้โดยที่ไม่ต้องอาศัยความช่วยเหลือของผู้ชายเลย

13. คุณต้องเป็นคนที่เขาสามารถพาไปพบครอบครัวได้ไม่มีใครอยากคบคนที่จะต้องทำให้เขาต้องมีปัญหากับเพื่อน,,, ครอบครัว ถ้าคุณเข้ากับเพื่อนและครอบครัวของเขาได้ คุณก็ผ่านฉลุย

14. คุณสร้างเสียงหัวเราะได้ใครกันละจะไม่ชอบการหัวเราะ ว่าไหม?

15. คุณต้องมีความมั่นใจในทุกสถานการณ์ความมั่นใจถือเป็นกุญแจสำคัญในการออกเดท เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าพูดในสิ่งที่ตัวเองคิดและกล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง ถ้าคุณมีคุณสมบัตินี้อยู่แล้วในตัว ก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่งแล้วแล้วล่ะคะ ที่ผู้ชายจะตกหลุมรัก

สาวๆ ตรงกี่ข้อกันบ้างน้า ? ถึงว่าแหละค่ะว่าผู้ชายถึงแม้จะแสนดี เพอร์เฟ็คขนาดไหน แต่ถ้าเจอผู้หญิงที่มีคุณสมบัติเกินครึ่งของทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เชื่อเถอะค่ะว่าร้อยทั้งร้อยต้องยอมสยบ ใจอ่อนระทวยกันเป็นแถวแน่ๆ ดังนั้น มาเป็นผู้หญิง Strong ที่ผู้ชายทั้งโลกต้องการกันเถอะค่ะ ^^



บทความแนะนำ


ขับรถชนคนทหารชนคนข้าวแกงข่าวล่าสุดแฮนด์ครีมออนไลน์handcreamครีมบำรุงผิวข้าวถุงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก